Chương 56: 【 phiên ngoại hai 】7 chương
Tại lái hướng nơi ở trên xe, Keith tiếp tục hồi tưởng lúc trước cùng Stewart đối thoại. Nhưng bất đắc dĩ càng nghĩ càng nghĩ mãi mà không rõ, trong đầu không những không có bị chỉnh lý tốt, ngược lại trở nên càng thêm phức tạp.
Nguyên lai tưởng rằng Yeonwoo tại cái này về sau sẽ không còn có để cho ta cảm thấy kinh ngạc chuyện. Keith lấy vẻ mặt nghiêm túc vuốt vuốt lông mày.
"Biến dị?"
"Ngươi không biết sao?"
Stewart giật mình hỏi. Thật không nghĩ tới Keith còn không biết cái này.
Mặc dù Keith rất khó tin tưởng, nhưng không may đây là sự thật.
Stewart cách trong chốc lát liền mở ra miệng:
"Ta không có nói cho ngươi biết sao?"
Keith vẫn cảm thấy không hiểu thấu. Cái gì biến dị? Chẳng lẽ không phải trời sinh chính là omega, mà là hậu thiên ?
"Trời ạ!"
Stewart lại lặp lại hôm nay hắn mấy lần phát ra thán từ.
Bởi vì không muốn bị người vắng vẻ, Keith cắn răng căm tức nhìn hắn:
"Chuyện gì xảy ra? Vậy là ngươi làm sao mà biết được?"
"Yeonwoo nói cho ta biết."
Stewart nói tiếp đi:
"Trước đó Yeonwoo định kỳ tới kiểm tra thân thể thời điểm, có rất nhiều cơ hội có thể trò chuyện. Vừa mới bắt đầu bởi vì tin tức tố trị số không quy luật mà chịu nhiều đau khổ, về sau vì tìm ra nguyên nhân ta mới hỏi hắn."
Stewart lắc đầu.
"Ta không nghĩ tới Pittermann tiên sinh là thật không biết."
Keith cũng không nghĩ tới.
Không nghĩ tới Yeonwoo còn đối với hắn che giấu mình sự tình.
"Có thể là Yeonwoo cho rằng không cần thiết nói. Mời khôn nên quá thương tâm."
Nghe lời an ủi, nhưng không dùng. Keith nhíu mày căm tức nhìn hắn.
"Là biến dị lời nói, tổng phải biết là nguyên nhân gì a?"
"Trên thực tế, chính Yeonwoo cũng không biết."
"Đáng chết !"
Keith dùng nắm đấm mãnh kích ghế sô pha lan can.
Stewart nhìn thấy thật dày phiến gỗ bị một phần mà nứt, nghĩ thầm tháng sau lại muốn xin chẩn đoán điều trị phí, cũng mở miệng:
"Bởi vì không có xâm nhập thảo luận, cho nên ta cũng không biết tường tình. Nhưng biết là bởi vì người nào đó tin tức tố mà thay đổi , nguyên lai là beta."
Stewart nói đến đây, cố ý dùng giọng buông lỏng bổ sung một câu:
"Nhưng là, mặc kệ chuyện trước kia đến tột cùng là như thế nào, hiện tại Yeonwoo kết hôn đối tượng không phải Pittermann tiên sinh sao? Nếu như kết cục là tốt, như vậy mọi chuyện đều tốt. Cười đi, bởi vì ngươi là người thắng sau cùng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối trá
Romance* quyển tiểu thuyết vì hí kịch niềm vui thú, thiết lập cùng hiện thực khác biệt bộ phận, đăng tràng cố sự cùng cơ quan nhân vật chờ đều là cùng hiện thực không quan hệ hư cấu. Ánh sáng. Nương theo lấy một trận tiếng ồn ào, môn "Phanh" một tiếng bị...