Chương 18:

35 2 1
                                    

Chương 18:

Từ sáng sớm bắt đầu trời liền âm trầm, cùng tâm tình của ta đồng dạng. Ta xác nhận hạ lịch ngày bên trên đánh dấu ngày, sau đó kiểm tra trong hộc tủ thuốc. Charles luôn luôn đều đâu vào đấy chuẩn bị cho ta thật đầy đủ dược vật, lần này cũng là như thế. Ta đem còn lại thuốc chia hai phần, một phần lưu tại trong ngăn tủ, một phần chứa vào trong hộp chuẩn bị bất cứ tình huống nào.

Ta lên được so bình thường sớm hơn, cho nên càng thêm cẩn thận sửa sang lại ta dung nhan. Mặc dù không phải tất cả mọi người có thể như vậy, nhưng mỗi đến phát tình kỳ trước sau tin tức tố tứ ngược thời điểm, vẫn như cũ sẽ có một bộ phận người trạng thái vì vậy mà cải biến. Gần nhất tâm tình của ta cùng trạng thái càng ngày càng kém, cho nên càng thêm phải chú ý điểm này. Lại thêm có lẽ là phân hoá quá trễ nguyên nhân, ta chu kỳ tới cũng không cố định, nhưng đại khái chính là gần nhất trong khoảng thời gian này. Nghĩ đến đây, thần kinh của ta liền càng thêm mẫn cảm . Đặc biệt là từ Keith? Knight? Pittermann trong miệng nghe được "Giống tên ăn mày đồng dạng" như vậy về sau, tình huống càng là như vậy.

Ta cuối cùng soi một lần tấm gương. Từ tu chỉnh thoả đáng kiểu tóc đến cà vạt khe hở, hết thảy đều hoàn mỹ vô khuyết. Mặc dù sắc mặt hơi có vẻ tái nhợt, nhưng đây cũng là không có biện pháp sự tình. Ân, ta nhẹ gật đầu, rời đi phòng tắm.

*

*

Không chỉ có tâm tình của ta không tốt, làm ta thở phào đi vào phòng ăn thời điểm, xen lẫn dày đặc mùi khói hormone lập tức đập vào mặt. Gần nhất Keith tình trạng cơ thể một mực không tốt, lần kia tập kích khủng bố về sau càng thêm có chuyển biến xấu xu thế.

Mặc kệ ai gặp được loại chuyện này, trong một khoảng thời gian đều sẽ không quá tốt qua đi.

Ta giả trang cái gì cũng không biết, đi hướng Keith.

"Buổi sáng tốt lành."

Ta dùng cùng bình thường đồng dạng thanh âm hướng hắn chào hỏi, đang dùng máy tính bảng nhìn tin tức Keith đột nhiên ngẩng đầu lên. Bình thường đều không nhìn thẳng ta hắn lần này phản ứng lại ngoài dự liệu. Ta vốn định ngồi lên cái ghế, nhưng bỗng dưng ngừng lại —— Keith dùng so bình thường càng thêm bén nhọn ánh mắt nhìn ta chằm chằm.

"Đến phát tình kỳ sao?"

"Cái gì?"

Đột nhiên xuất hiện đặt câu hỏi làm ta giật cả mình. Keith nói không tỉ mỉ địa lại hỏi một lần:

"Nghe không được? Hỏi ngươi phát tình kỳ đến chưa?"

Ta không phải động vật, loại này không lưu tình chút nào ngay thẳng đặt câu hỏi để cho ta nắm chặt nắm đấm. Ta giống thường ngày bình tĩnh hồi đáp:

"Nếu như ngài nói là chu kỳ, vậy khẳng định sẽ tới, ta sẽ sớm chuẩn bị sẵn sàng ."

Keith thấp giọng lẩm bẩm một câu thô tục. Là không phải là bởi vì thời gian tới gần, tin tức tố mùi cũng thay đổi dày đặc? Cho nên dù cho uống thuốc, tin tức tố hương vị cũng sẽ không biến mất sao? Cho tới bây giờ ta vẫn giấu kín rất khá. Phải thêm lớn thuốc liều lượng sao? Nhưng đã đến cực hạn, còn có thể lại tăng thêm sao?

[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối tráNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ