Chương 07:
Hắn làm sao lại ở chỗ này?
Ta mơ mơ màng màng muốn. Về sau ta mới ý thức tới ta còn ngồi ở trong xe, đồng thời đã trễ rồi ròng rã một ngày. Nhưng làm cho người khó có thể tin chính là, Keith đang ở trước mắt. Ta là nhìn thấy ảo giác sao?
Ta ngơ ngác nhìn hắn, Keith bất mãn sách chặc lưỡi, sau đó lại dùng quyền đầu hung hăng đánh vừa xuống xe cửa sổ.
"A...!" Keith thân thể khom xuống quát to lên.
"Ngươi đang làm gì? Còn không cho ta tranh thủ thời gian mở cửa ra?"
Ta trả lời không được, chỉ có thể liều mạng đè nén run rẩy thân thể cắn chặt bờ môi. Răng một mực tại run lên, ngay cả cắn chặt bờ môi cũng cảm thấy phí sức.
Răng rắc.
Ta miễn cưỡng mở cửa xe ra, đi đến ngoài xe thẳng người, cái này mới nhìn rõ một đám thân mặc tây trang màu đen nam nhân vây quanh xe của ta, trong đó còn có huy Tec mặt. Ta hậu tri hậu giác địa nói ra:
"Thật xin lỗi, không thể... Ta không thể lái xe."
Đứt quãng lời nói, là bởi vì ta cà lăm , vẫn là bởi vì lỗ tai của ta không bình thường đâu?
Sau một khắc, ta đã mất đi ý thức.
* * *
Ta cảm thấy nhàn nhạt vị ngọt, đây là ta mùi vị quen thuộc. Là cái gì đây?
Ta dọa đến giật mình tỉnh lại, toàn thân trên dưới như bị điện giật như vậy. Ta mờ mịt nháy nháy mắt, lúc này mới ý thức được ta còn ở trong xe. Đương nhiên đây không phải ta xe cũ. Thân thể tựa ở so với ta giường còn thoải mái trên ghế da, ta chậm rãi địa nhìn quanh trong xe.
Dùng đá cẩm thạch trang trí trong xe, mơ hồ thuộc da hương khí hỗn hợp hormone hương khí. Mặt đất Thượng Phô lấy ưu nhã thảm, cứ việc hết thảy đều rất làm cho người khác khó hiểu, nhưng ta ngồi bên cạnh Keith. Cho đến lúc này, ta mới ý thức tới cái này loáng thoáng hormone hương khí nguồn gốc từ nơi nào.
Răng rắc, truyền đến hắn mở ra cái bật lửa thanh âm. Ta do dự nhìn về phía hắn, ngậm thuốc lá Keith đốt lên thuốc lá.
Quất lấy thuốc lá trên đầu đốt chớp tắt ngọn lửa màu đỏ. Keith hút thời gian rất lâu khói, sau đó mở miệng nói ra:
"Nói đi, lần này lại là cái gì vấn đề?"
Ta ngơ ngác nháy nháy mắt. Keith tựa hồ mệt mỏi. Ta cảm thấy hoang mang, nhưng nghĩ không ra nên nói cái gì. Nói đúng ra, ta tế bào não tất cả đều quấn quýt lấy nhau, hoàn toàn chắp vá không ra một câu đầy đủ. May mắn trong xe chỉ có hắn cùng ta hai cái người, ghế lái bị tấm ngăn ngăn trở, tạo một cái hoàn toàn độc lập không gian.
Trước kia cũng ngất đi qua sao?
Ta đầu tiên nghĩ đến chuyện này, nhưng tìm không thấy đáp án.
Keith đang chờ đợi ta trả lời chắc chắn. Ta cảm thấy một trận mê muội. Ta nghĩ cách nói rõ với hắn tình huống. Nhưng khi ta thật vất vả chỉnh lý xong suy nghĩ chuẩn bị mở miệng thời điểm, ta chợt nhớ tới hắn đã từng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối trá
Romance* quyển tiểu thuyết vì hí kịch niềm vui thú, thiết lập cùng hiện thực khác biệt bộ phận, đăng tràng cố sự cùng cơ quan nhân vật chờ đều là cùng hiện thực không quan hệ hư cấu. Ánh sáng. Nương theo lấy một trận tiếng ồn ào, môn "Phanh" một tiếng bị...