Chương 21:
Từ thang lầu dưới lên trên nhìn Pittermann tiên sinh cường tráng thân thể, để cho ta cảm giác được áp lực cực lớn. Ta giống như biến thành tiểu hài tử, tâm tình lập tức buông lỏng . Đưa lưng về phía ánh sáng, ta rất khó nhìn rõ nét mặt của hắn.
Cảm giác này cũng không khá lắm.
Khi hắn mở miệng lúc nói chuyện, thanh âm của hắn so bình thường càng nhẹ nhàng hơn địa truyền đến bên tai của ta.
"Là ngươi để cho ta liên hệ ngươi a?"
Bình tĩnh mà băng lãnh thanh âm hấp dẫn lực chú ý của ta, ta chú ý tới đứng sau lưng hắn Charles. Ta nhớ tới Charles nói với ta "Vô luận chuyện gì phát sinh, ta đều muốn hướng Pittermann tiên sinh tùy thời báo cáo", chẳng lẽ là bởi vì ta không nhìn Keith chỉ thị cho nên hắn tức giận sao?
"Rất xin lỗi, nhưng ta một người không có vấn đề..."
Khó khăn mở miệng nói xin lỗi, đầu váng mắt hoa ta như vậy không gượng dậy nổi, cảnh tượng trước mắt không ngừng trở nên mơ hồ không rõ.
... ?
Đầu mơ màng trầm trầm, nặng nề mí mắt, ta đã khuya mới ý thức tới ta kém chút từ trên thang lầu lăn đi xuống. Mơ hồ trong tầm mắt phản chiếu ra Keith mặt.
A, nếu không phải hắn ôm ta, ta chuẩn xảy ra đại sự, phải cùng hắn nói tiếng cám ơn mới đúng.
Ta đang muốn từ trong ngực hắn tránh ra nói lời cảm tạ lúc, Keith đột nhiên mở miệng hỏi:
"Đây là mùi vị gì?"
Thanh âm trầm thấp còn như mũi đao đồng dạng sắc nhọn địa thứ đau toàn thân của ta.
Ta mông lung ý thức cũng đột nhiên cảm thấy một trận không hiểu bối rối. Tại sao phải tức giận? Ta nhìn về phía Charles, nhưng hắn cũng biểu hiện ra một mặt không biết rõ tình hình.
Tỉnh táo, tỉnh táo. Ta cuống quít trấn định mình, chuẩn bị mở miệng nói chuyện.
"Hôm nay Stewart tiên sinh đưa ra một cái mới phương án trị liệu, có lẽ kia là tin tức tố hương vị."
... Nghe nói cực ưu Alpha nhóm có thể phân chia mình hormone cùng cái khác cực ưu Alpha hormone.
Vì cái gì ta lại đột nhiên nhớ tới Stewart thì sao đây? Ta đối trong đại não đột nhiên tung ra cảm thấy kinh ngạc.
Nhưng là... Dù cho phân biệt ra được lại có quan hệ gì đâu?
Keith vẫn trừng mắt ta nói:
"Cho nên?" Hắn truy hỏi nói, " tin tức gì làm?"
Trong chớp nhoáng này ta đột nhiên nghĩ nói láo ... Nếu như có thể mà nói, ta nhất định sẽ làm như vậy. Nhưng là cho tới bây giờ, ta nói với Keith rất nhiều nói láo, cho tới bây giờ hắn cũng không có phát hiện. Trọng yếu nhất chính là, chuyện cho tới bây giờ nói dối cũng không có ý nghĩa gì , vậy tại sao ta còn nhất định phải dùng lời nói dối để che dấu tình cảm của mình đâu?
Keith tức giận như vậy nguyên nhân cũng cho ta hoàn toàn không cách nào lý giải.
Ta nội tâm khẩn trương, nhưng lại thực sự nói: "Hắn nói chỉ cần làm quen một chút cực ưu A hormone là được rồi, hắn để cho ta quen biết hắn cực ưu A gặp mặt..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối trá
Romance* quyển tiểu thuyết vì hí kịch niềm vui thú, thiết lập cùng hiện thực khác biệt bộ phận, đăng tràng cố sự cùng cơ quan nhân vật chờ đều là cùng hiện thực không quan hệ hư cấu. Ánh sáng. Nương theo lấy một trận tiếng ồn ào, môn "Phanh" một tiếng bị...