Chương 13:

20 1 0
                                    

Chương 13:

Ta ngừng thở nhìn chăm chú Keith mặt. Keith cũng không có lên tiếng, đang trầm mặc trong không khí, chỉ có ta tay bị hắn cầm cổ tay sinh ra một loại cực nóng thiêu đốt, khẽ run. Ta dùng đầu lưỡi khẽ liếm một chút môi khô ráo, ta nghĩ ta phải nói chút gì, nhưng run rẩy bờ môi lại nhả không ra một chữ. Keith liền như thế một mực nhìn lấy mặt của ta. Qua hơn nửa ngày, ta phí sức địa mở miệng nói:

"Cái kia, ngài còn cần gì... ?"

Mặc dù ngữ khí rất nhẹ, nhưng rất rõ ràng, Keith nghe được , nhưng hắn không có làm ra bất kỳ phản ứng nào. Ta khẩn trương tâm đều muốn nhảy ra ngoài.

"... ?"

Keith nắm chặt tay ta cổ tay nhẹ tay nhẹ buông lỏng ra chút. Thần kinh của ta lập tức trầm tĩnh lại.

Ta muốn hỏi hắn tại sao muốn làm như vậy, nhưng lại không mở miệng được. Keith rủ xuống ánh mắt, dùng lần thứ nhất trông thấy ta ánh mắt ấy nhìn ta. Nói chính xác, là đưa ánh mắt nhìn về phía cổ tay của ta.

Đến cùng là cái gì đây? Hắn kia khuôn mặt mang vẻ phức tạp, để cho ta khó mà nắm lấy tình cảm của hắn. Ta không rõ vì cái gì Keith phải dùng ánh mắt như vậy nhìn ta, nhưng có thể khẳng định là, hắn tại buồn rầu, buồn rầu một chút ta không biết nguyên nhân cùng lý do.

Keith thở dài một hơi, đột nhiên đem cổ tay của ta buông lỏng ra. Ta lảo đảo lui về phía sau mấy bước. Keith không tiếp tục nhìn ta, mà là xoay người sang chỗ khác.

"Được rồi, ngươi ra ngoài đi."

Ta trừng mắt nhìn, vội vàng xoay người rời khỏi phòng. Đóng lại phía sau phía sau cửa, cổ tay đau nhức mới lập tức hiển hiện ra, màu đỏ thẫm chỉ ấn tại tái nhợt trên cổ tay nhìn thấy mà giật mình. Mặt của ta lập tức đốt lên. Ta nhẹ nhàng địa giơ cổ tay lên, ở phía trên rơi kế tiếp nhu hòa hôn.

"Ha ha..."

Ta phát ra một tiếng thật sâu thở dài. Điên cuồng loạn động trái tim đến bây giờ còn không có chậm tới. Ta không thể không tựa ở Keith trên cửa phòng, nhắm mắt lại , chờ đợi trong lòng rung động lắng lại.

* * *

"Ừm..."

Sáng sớm khi mở mắt ra, ta vô ý thức phát ra một tiếng vô lực rên rỉ, nhiều lần nếm thử sau rốt cục giơ lên nặng nề mí mắt, nhưng tinh thần vẫn như cũ hoàn toàn mông lung. Đêm qua ký ức hấp lại, ta ngơ ngác mà liếc nhìn cổ tay, dấu tay pha tạp trên cổ tay đã sinh ra một mảnh máu ứ đọng. Ta nhẹ nhàng địa sờ lên cổ tay, trái tim đập bịch bịch. Tại mảnh này máu ứ đọng biến mất trước đó, ta còn có thể một mực lưu lại nhiệt độ của người ngươi, Keith.

Ta nhẹ nhàng mím môi, một tràng tiếng gõ cửa truyền đến. Ta cuống quít thả tay xuống ngồi dậy. Quả nhiên là Charles tới.

"Ngài rời giường sao? Phải dùng làm sao bữa ăn đâu? Pittermann tiên sinh nói hắn muốn trong phòng đi ăn cơm."

"Có đúng không... ?"

Bên tai truyền đến ta tràn ngập thất lạc thanh âm. Ta cuống quít cúi đầu xuống, giấu đi mặt.

"Ta sau đó đi ăn , tạ ơn."

[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối tráNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ