Chương 14:

24 1 0
                                    

Chương 14:

Thật là trong nháy mắt sự tình, nhưng dù cho mấy năm sau ta vẫn có thể rõ ràng hồi tưởng lại trong nháy mắt đó —— cầm đao nhào về phía Keith nam nhân xa lạ, muộn chút thời gian chạy tới cảnh vệ viên nhóm, lui lại Keith cùng thét chói tai vang lên đám người...

"Keith!"

Ta dọa đến hét rầm lên, đầu óc trống rỗng, chỉ còn lại Keith an nguy. Muốn ngăn cản nam nhân kia, muốn đoạt đi cây đao kia, muốn bảo vệ Keith...

Ta liều mạng chạy vọt về phía trước chạy, đưa tay ý đồ ngăn cản nam nhân kia. Thần kỳ là, ngay lúc đó tràng diện tựa như một trương toàn cảnh đồ đồng dạng tại trước mắt ta bày ra ra. Nam nhân kia chậm rãi di động tới, tựa hồ chỉ cần ta hơi cố gắng một chút liền có thể ngăn cản hắn, chỉ cần ta lại cố gắng một chút. Nam nhân giơ lên trong tay đao, vẽ ra trên không trung một đầu đường vòng cung. Keith giống như có lẽ đã thối lui ra khỏi công kích của hắn phạm vi.

Nhưng hết thảy thì đã trễ. Tại trước mắt ta, nam nhân đao tại Keith trên cánh tay hoạch xuất ra một đạo thật dài lỗ hổng.

"... !"

Chướng mắt máu tươi tại trước mắt ta phun tung toé mà ra, đám người tiếng thét chói tai trong không khí liên tiếp. Cảnh vệ viên từ bốn phương tám hướng lao đến. Nam nhân bị cảnh vệ viên nhóm chế phục về sau, vẫn như cũ nằm rạp trên mặt đất hô lên không rõ khẩu hiệu.

"Nhận nguyền rủa đi, các ngươi bọn này ác ma! Cực ưu Alpha nhóm đều diệt vong đi! Các ngươi sẽ bị hủy diệt ! Thần hội trừng phạt đám các ngươi ! Ta thần vạn năng a, xin cho những cái kia ác ma lọt vào Thiên Khiển đi!"

Ta ngốc trệ một lát, nhất thời không thể tiếp nhận sự thật trước mắt. Dù là đã dùng hết toàn lực duỗi ra cánh tay, nhưng vẫn là chậm một bước. Keith một cánh tay thụ thương , róc rách máu tươi từ trong vết thương không ngừng tuôn ra. Ta cuống quít giữ vững tinh thần, bước nhanh đi hướng hắn, giải khai trên cổ cà vạt.

"Pittermann tiên sinh, ta muốn cho ngài cầm máu."

Ta cấp tốc kiểm tra xong vết thương, dùng cà vạt băng bó vết thương. Sau đó xác nhận người chung quanh phải chăng kêu xe cứu thương hoặc là lân cận phải chăng có bệnh viện.

"Vẫn là trực tiếp đi bệnh viện càng nhanh một chút, ngài cảm thấy thế nào?"

Ta ngữ tốc sốt ruột hướng Keith hỏi thăm. Keith không có vẻ mặt đặc biệt gì, chỉ là ngắn gọn gật gật đầu. Ta lập tức quay đầu nhìn về phía huy Tec.

"Bây giờ lập tức đi gần nhất bệnh viện, ta sẽ sớm liên hệ tốt, bảo đảm vừa đến bệnh viện liền có thể lập tức liền xem bệnh. Phạm nhân giao cho cảnh sát xử lý sau lại đến báo cáo kết quả xử lý."

Ta lại ngẩng đầu nhìn một chút Keith:

"Ngài còn tốt chứ? Có thể mình đi đến trên xe đi sao?"

Thanh âm của ta quá bình tĩnh , tỉnh táo đến ngay cả chính ta đều cảm thấy sợ hãi. Keith không biết đang suy nghĩ gì, lườm ta một chút, không hề nói gì liền xoay người đi. Ta lập tức đuổi theo hắn lên xe.

[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối tráNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ