Chương 08:
Trong lúc nhất thời ta đầu óc trống rỗng, đơn giản không thể tin được ta nghe được. Ta há to miệng, vài giây đồng hồ sau mới phát ra thanh âm.
"Đi Pittermann tiên sinh nhà sao?"
Thanh âm truyền vào trong tai của ta. Thanh âm của ta nguyên lai chính là như vậy sao? Keith lăng lăng nháy mắt, không kiên nhẫn gỡ lấy mái tóc. Hắn ướt át bờ môi hấp dẫn tầm mắt của ta.
"Trên thế giới chẳng lẽ còn có so nhà ta càng địa phương an toàn sao?"
"Ha ha, nhưng là..."
Mặc dù không biết hắn vì cái gì đột nhiên nói như vậy, nhưng rất nhanh Keith liền công bố đáp án.
"Stewart nói, chiến thắng sợ hãi biện pháp duy nhất chính là trực diện nó." Keith hút thuốc nói ra:
"Ngươi sợ chính là hormone đi."
Cực ưu Alpha hormone —— cùng những cái kia ý đồ cường gian nam nhân của ta đồng dạng có hormone người. Với ta mà nói, hắn là duy Nhất Nhất cái sẽ không ra tay với ta nam nhân.
Cũng hoàn toàn không biết ta là cỡ nào khát vọng hắn.
Người kia chỉ có thể là Keith.
Chính như hắn nói như vậy, trong óc của ta lại cũng không có ngày đó ký ức, thay vào đó là nam nhân trước mắt này.
"Ngươi tại sao phải giúp ta?"
Truyền đến ta không có tự tin thanh âm. Keith vỗ nhẹ cái bật lửa.
"Cùng 5% cổ phần so sánh, giao dịch này đơn giản quá có lời không phải sao?"
Ta không biết ta có hay không hẳn là vì ta là như thế hữu dụng thư ký mà cảm thấy cao hứng.
"Như vậy, thẳng đến bệnh tình của ta chuyển biến tốt đẹp mới thôi, ngươi muốn một mực đối ta phóng thích hormone sao?"
Thanh âm yếu ớt run rẩy. Keith chẳng lẽ chú ý tới sao? Keith hít một hơi khói, sau đó chậm rãi phun ra vòng khói, thờ ơ nói ra:
"Tại sao lại không chứ?"
Khỏi hẳn bờ môi lại một lần nhói nhói, mơ hồ nếm đến nhàn nhạt mùi máu. Ta trong lúc vô tình dùng đầu lưỡi liếm liếm, nhưng chỉ có nước bọt. Đột nhiên, Keith ánh mắt dừng lại ở trên bờ môi của ta. Nhưng có lẽ cảm giác ta bị sai, nét mặt của hắn hoàn toàn không có biến hóa.
"... Vì cái gì?"
Ta nhịn không được hỏi. Chẳng lẽ là bởi vì tin tức của ta làm sao? Nhưng ta đã ăn so lúc trước càng nhiều ức chế tề, là không lại phát ra mùi hương. Làm ta nội tâm chính lo lắng bất an thời điểm, Keith tựa hồ rất không kiên nhẫn nhíu mày.
"Ta chỉ là tại nếm thử Stewart phương pháp mà thôi."
A, ta đã biết. Rót vào hormone nhanh nhất, hữu hiệu nhất phương pháp liền là làm tình. Nhưng cái này cái nam nhân lại chỉ là hôn ta, chỉ là vì để cho ta bình tĩnh trở lại mà thôi. Hoặc là nói là đang nghiệm chứng Stewart lời nói có chính xác không.
Bác sĩ phương pháp là chính xác . Chính như hắn nói, ta không còn hô hấp khó khăn, đại não cũng không giống vừa rồi như vậy loạn . Ta phiền não nguyên nhân chỉ có một cái, đó chính là hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối trá
Romance* quyển tiểu thuyết vì hí kịch niềm vui thú, thiết lập cùng hiện thực khác biệt bộ phận, đăng tràng cố sự cùng cơ quan nhân vật chờ đều là cùng hiện thực không quan hệ hư cấu. Ánh sáng. Nương theo lấy một trận tiếng ồn ào, môn "Phanh" một tiếng bị...