Chương 26:

52 2 0
                                    

Chương 26:

Trong đại não trống rỗng, cái gì cũng nhớ không nổi tới. Tình cảnh trước mắt rõ ràng để cho người ta khó có thể tin, ta há to miệng, lại thanh âm gì đều không phát ra được, chỉ có thể miễn cưỡng gấp rút thở phì phò.

Một lát sau, ta cảm thấy lòng buồn bực đến khó chịu, sau đó mới ý thức tới ta liền hô hấp đều quên.

"Ừm a... A a, ha..."

Nữ nhân lanh lảnh tiếng rên rỉ phảng phất muốn đánh vỡ màng nhĩ của ta. Bọn hắn ở trên ghế sa lon quên hết tất cả, thậm chí cũng không phát hiện ta đứng ở chỗ này.

Keith tay mò lấy thân thể của nàng, phía sau lưng nàng, chân cùng ngực...

Ta không thở nổi, run rẩy bước chân lui về phía sau một bước, "Phanh" một tiếng, đóng lại cửa nhà cầu.

Keith tại ta đóng cửa lại một khắc này ngẩng đầu lên, nhìn chằm chằm phương hướng của ta nhìn.

Trong lúc nhất thời hắn không có bất kỳ cái gì phản ứng.

Trong đầu của ta hỗn loạn tưng bừng, trong thoáng chốc giống như nghe được Keith đang kêu tên của ta, nhưng khi ta thanh lúc tỉnh lại, ta đã chạy ra phòng chờ máy bay. Ta giống như nhìn thấy Keith, lại hình như nhìn thấy chờ ở bên ngoài lái xe, ta không biết.

Ta chỉ là điên cuồng địa chạy ra sân bay.

"Ha ha, ha ha..."

Dù cho liên tục hít thở mấy miệng không khí lạnh, nhưng trong tim ta vẫn buồn bực hốt hoảng. Ta ngồi liệt tại đầu đường, miệng lớn thở phì phò.

Ta đang nằm mơ, đúng vậy nhất định là, đây hết thảy đều là một giấc mộng.

Ta dùng tay run rẩy bắt lấy mái tóc.

Cái này quá không ra gì , ta xem lầm người, cái kia không phải Keith, nhất định là người khác, ta nhìn lầm...

Có phải hay không Gray sâm? Vẫn là cái kia bị ta cắn bị thương tính khí ác liệt Alpha?

Có con mắt màu tím, nồng đậm tóc, tản ra ngoan độc khí tức nam nhân...

Đến cùng còn có ai đâu? Ta hai tay bưng kín mặt.

"Yeonwoo."

Đột nhiên có người hô tên của ta, bắt lấy bờ vai của ta. Ta thất kinh địa quay đầu đi, nhưng thân thể lại trọng tâm bất ổn ngồi sập xuống đất.

Ta ngồi dưới đất trừng tròng mắt, nhìn xem cái kia nhìn xuống nam nhân của ta —— cái kia ta lo lắng chờ đợi, nhưng ta hi vọng tuyệt đối không phải người kia nam nhân.

Keith.

"Làm sao làm? Cảm mạo tốt chưa?"

Hắn chẳng hề để ý cùng ta đáp lời, thật là khiến người ta khó có thể tin, để cho ta ta cảm giác giống như thật nhìn lầm cái gì giống như .

Keith duỗi tay nắm lấy ta một cái cánh tay, nhíu mày, cả sửa lại một chút y phục của ta:

"Cái này giống cái bộ dáng gì?" Keith hiển đến không thể làm gì.

[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối tráNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ