Quyển 3 - Chương 16

1K 128 22
                                    

Đầu tháng 12, tôi nhận được một bức thư được gửi đến từ Italy.

-------------------

Vì tình hình sức khỏe của em gái ta nên ta và Nava sẽ đến Italy. Vậy giáng sinh năm nay con sẽ chỉ có 1 mình, ta rất tiếc vì không thể đưa con đi theo vì một số lí do. Chúc con 1 mùa giáng sinh vui vẻ. Yêu con.

- Regan Friszore -

-------------------

- "Thật là tuyệt vời, một giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc." Tôi chán nản quăng lá thư vào lò sưởi, thoải mái gác chân lên đùi Bill. "Năm nay ông bà vứt tao ở lại Hogwarts rồi."

Litzy lật sách, lơ đễnh phẩy tay, "Hay giáng sinh này mày ở phủ Andes với tao đi."

- "Thế mới là bạn của tao!" Tôi vui vẻ khoác vai Litzy, cười hì hì.

- "Để tối nay tao viết thư cho cha."

---

- "Vậy giáng sinh năm nay em sẽ ở phủ Andes sao?"

Tôi ừ hử, đè bút xuống tờ giấy lịch trình vào giáng sinh của đại xà vương Slytherin.

- "Đúng vậy quý cô Chang à."

Cedric lên tiếng hỏi, "Vậy lên tàu em có muốn ngồi cùng toa với bọn anh không?"

- "Chắc có. Chỉ sợ người nhà bọn anh lại thêm ghét em thôi." Tôi hất mặt, khinh khỉnh, "Em nổi tiếng lắm đó."

- "Không sao, anh nghĩ đó là do họ chưa tiếp xúc với em thôi."

---

- "Tạm biệt mấy cưng, hẹn gặp lại em yêu ở cửa số 3 nha Litzy."

Tôi ôm Litzy một cái, còn thản nhiên thả cho con nhỏ một nụ hôn gió.

- "Đi đi, đi với các chàng trai và cô gái tuyệt vời của mày đi." Litzy quay đầu giơ tay lên xua đuổi.

Tôi cười tươi xách cái vali nhẹ tênh của mình hớn hở đi tìm toa tàu mà Cedric đã hẹn tôi ở đó. Tôi vừa đưa mắt đến thì cánh cửa toa số ba đột nhiên mở ra.

- "À, em đây rồi. Anh đang định đi tìm vì thấy em khá lâu."

Tôi mỉm cười, "Em đứng nói chuyện với bạn hơi lâu một tý." Sau đó tôi đi vào toa và nhét cái rương của mình lên kệ. Đến khi xong xuôi hết mọi thứ, tôi mới ngồi xuống cạnh Cedric và xem xét xung quanh toa. Một toa 7 người mà cả nhóm chúng tôi đã ngồi hết hơn nửa toa rồi, ba chỗ trống còn lại là 2 người nhà Hufflepuff và 1 người trong đội Quidditch Gryffindor.

Tôi nhận ra chị gái chơi Quidditch của Gryffindor đó, đại khái là người quen qua loa 1 chút, tôi mỉm cười đưa tay đến trước mặt chị ta:

- "Lâu lắm không gặp chị, Angelina Johnson."

Chị ta cũng mỉm cười bắt tay lại với tôi.

[Đồng Nhân Harry Potter] I Was Born To DieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ