Mới đi có một chút thôi đã đến phòng ăn rồi. Vừa mở cửa vào đã thấy cha trao cho mẹ một cái hôn má tình cảm trước bữa ăn.
Bà Elfleda thấy tôi thì mừng lắm, mặt bà rạng rỡ:
"Đến đây đi con, ôi đây là bữa ăn đầu tiên có đầy đủ thành viên sau ngần ấy năm trời đó."
Đầy đủ thành viên? À, Andell đã ngồi ở cuối bàn rồi.
Sau khi đã ổn định xong xuôi chỗ ngồi, gia tinh cũng đã bưng lên một bàn ắp đầy thức ăn được bày trí vô cùng sang trọng, nhìn thôi đã thấy quý tộc rồi. Chúa ơi, nó còn hơn cả những bữa ăn ở nhà Litzy, Bill hay Alex nữa.
Chợt bà búng tay một cái.
"Nào! Bình thường thì theo lễ nghi, chúng ta sẽ hạn chế giao tiếp trong bữa ăn. Nhưng hôm nay mừng ngày Arty trở về, chúng ta phá lệ một chút nhé?"
Andell reo lên mấy câu sung sướng.
Trông cơ mặt ai cũng dãn ra vô cùng thoải mái, riêng tôi thì vẫn có phần e ngại.
"Nào, ăn đi tiểu thư của cha, con gầy hơn nhiều so với ta nghĩ đấy."
"Từ lúc gặp Arty 3 năm trước đến giờ, con thấy em ấy chẳng thay đổi chút nào. Vẫn cứ gầy còm và nhẹ tênh, vậy mà không hiểu sao bắt trái Snitch giỏi vậy chứ!"
Tôi khẽ lườm Coffey một cái sắc lẹm, còn cha mẹ nhìn tôi mà bất ngờ
"Ôi con gái mẹ là tầm thủ sao! Tuyệt vời quá."
Dominic nhìn rôi rõ hài lòng, chẳng lẽ họ cũng thích Quidditch sao? Tôi tưởng họ phải cho rằng là con gái thì phải dịu dàng đằm thắm chứ?
"Thôi nào, không có gì phải bất ngờ cả. Nếu như con không biết thì ngày trước mẹ cũng là một truy thủ xuất sắc đấy nhé!"
"Ta cũng từng là một tầm thủ đó, có điều ta vẫn thích làm tấn thủ hơn!"
Uầy! Vậy là cả gia đình Quidditch luôn hả, đúng là gen nhà Coffey ghê thật!
"Chắc Hugh đã nói chuyện với con rồi nhỉ, cứ từ từ mà thích nghi nhé. Thoải mái lên vì chúng ta đều là gia đình của con mà. Ta biết là rất khó khăn để bắt đầu lại từ đầu nhưng hãy chấp nhận nó, vì đây mới là gia đình thật sự của con. Coi chúng ta như nhà Friszore nhé!"
Đột nhiên tôi thấy lòng mình trầm xuống.
"Con...con chưa bao giờ coi Friszore là cha mẹ mình."
Mọi ánh nhìn bắt đầu chuyển về tôi, chỉ riêng có Andell là không mấy bất ngờ và con bé vẫn ăn ngon lành. Tôi nhìn mọi người dè chừng, sắn cao hai ống tay áo lên, ánh mắt hổ thẹn nhìn xuống dưới đất. Mẹ ngồi bên cạnh lao đến ôm chầm lấy tôi, bà ôm rất chặt và đó là lần thứ hai trong đời tôi lại được cảm nhận một hơi ấm thực sự, nó ấm như vòng tay của Nava hay Regan vậy. Hơi ấm đến từ trái tim.
"Mẹ xin lỗi vì đã để con chịu cực khổ đến vậy. Mẹ xin lỗi, xin lỗi con yêu của mẹ nhiều lắm..."
Hugh đặt tay lên vai tôi, ánh mắt chua sót vô cùng. Dominic đi đến ôm cả ba người vào lòng, còn hôn lên trán tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Harry Potter] I Was Born To Die
FantasíaI Was Born To Die "IWBTD" is in the series "Je". ___ Tôi sinh ra là để chết. "Are not! Don't die, don't leave me!" "I will join the guild." "Haha! The trump card is in my hands." "You can only choose one thing." "Only I die! Everything can come...