Quyển 2 - Chương 19

1.5K 176 7
                                    


Sáng hôm sau tôi dậy muộn nên lúc đến đại sảnh đường ăn sáng thì 3 đứa kia đã ngồi chờ sẵn ở chỗ thường ngày rồi, còn giữ 1 chỗ bên cạnh Litzy cho tôi nữa.

- "À đây rồi, người đầu tiên được hưởng dịch vụ spa vip nhất trường." Litzy nói khi thấy tôi ngồi xuống cạnh nhỏ.

Tôi khó hiểu ngước lên nhìn Litzy rồi bất giác quay đầu lại nhìn Cedric bên dãy bàn Hufflepuff.

- "Thấy chưa? Tao đã nói rồi, huynh trưởng Coffey không có cửa đâu. Hai đứa mày 50 Galleon không thiếu 1 đồng, đưa đây." Bill đắc ý, vênh mặt nhìn Alex và Litzy.

- "Là sao?"

- "Này đừng có chối, tại mày mà tao với Alex mất 50 Galleon đấy. Mày với Diggory là như nào? Đừng tưởng bọn tao không biết hôm qua có chuyện gì, Diggory bóp vai cho mày ở thư viện xong còn đưa về tận phòng sinh hoạt chung rồi còn cầm đồ hộ rồi còn chỉnh khăn quàng rồi còn hôn trán, xoa đầu các kiểu nữa. Khai nhanh!"

- "Chúng mày ảo hết rồi hả? Tao với Cedric chẳng có gì cả."

- "Nào nào nói dối là không tốt nha cưng."

- "Tin thì tin không tin thì thôi, tao phải nói bao nhiêu lần là tao với Cedric chỉ là bạn!"

- "Bạn bè mà hôn trán rồi xoa đầu các kiểu ấy hả? Bọn tao với mày còn chưa như thế bao giờ."

- "Kiểu này là trên tình bạn dưới tình yêu đúng không?"

- "Không! Cái này là đang mập mờ."

- "Mày không thấy nó bảo chỉ là bạn thôi sao?"

- "Phải nhưng hành động của nó với Diggory như tình nhân ấy, thế thì chẳng là trên tình bạn dưới tình yêu chứ còn gì nữa."

- "Không! Nó là mập mờ!"

- "IM MỒM HẾT NGAY!!!!" Tôi gào lên.

Cả 3 đứa đang cãi nhau thì im bặt, quay ra nhìn tôi.

- "Mà sao chúng mày biết chuyện này hay vậy?"

- "Mày đang coi thường Diggory đấy. Anh ta là hình mẫu lý tưởng của các cô gái thì đương nhiên là đi đâu chả đầy ong bướm. Mấy chuyện chúng mày tối qua là bọn tao nghe lỏm được bên lũ Hufflepuff với Gryffindor đó."

- "Mày hạn chế đi với Diggory thôi, lũ ong bướm của anh ta chẳng tốt lành gì đâu. Mày đi với anh ta còn thân mật như thế bị đánh ghen như chơi."

- "Thì chịu thôi, bạn bè đi với nhau là chuyện bình thường. Lũ con gái kia nhát gan lắm, không dám động vào 1 Slytherin đâu, ai chả nghĩ Slytherin là nhà đào tạo nên các tử thần thực tử và các phù thủy hắc ám xấu xa. Biết gì không? Thằng nhãi Potter được mũ phân loại khuyên là nên vào Slytherin hơn Gryffindor nhưng do nghe lời nói xấu của ai đó về Slytherin nên lúc phân loại mồm nó cứ lẩm bẩm là mong không vào Slytherin đó."

- "Aiya hay nha, sao mày biết hay vậy?"

- "Suy luận 1 chút đi tiểu thư. Thằng nhãi đó từ nhỏ sống với Muggle, thậm chí còn chẳng biết mình là phù thủy cho đến khi nhận được thư nhập học, nó đâu biết phù thủy hay Hogwarts là gì hay có thật không nên nếu nó biết Slytherin là cái nôi của chúa tể, phù thủy hắc ám và các tử thần thực tử thì chẳng phải là quá vô lý hay sao? Vậy nên chắc nó nghe ai nói xấu gì đó về Slytherin nên mới như vậy."

[Đồng Nhân Harry Potter] I Was Born To DieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ