Quyển 3 - Chương 28

694 86 19
                                    

Tôi chạy tá hỏa đến phòng Hugh, đập cửa ầm ầm mà không biết rằng nó vô cùng thô lỗ.

Tôi đập chưa đến 3 lần mà Hugh đã mở cửa rồi.

"Có chuyện gì thế Arty?"

"Chết thật rồi anh ơi! Em quên không thông báo cho ông bà biết mọi chuyện rồi. Chắc bây giờ họ đang lo lắng lắm vì em từ chiều đến giờ chưa về nhà. Phải làm sao bây giờ đây!? Em lo quá!"

Hugh vỗ vai tôi.

"Bình tĩnh nào, để sáng mai anh sẽ đến nhà Friszore một chuyến, em yên tâm chưa?"

"Không được, em phải đi ngay bây giờ. Không ông bà lo sốt vó lên mất. Họ sẽ mất ăn mất ngủ luôn đó-"

"Con không đi đâu hết!"

Một tiếng nói đanh thép phát ra từ đằng sau, khẳng định chắc nịch.

"Sao ạ?" tôi quay đầu lại.

"Thông tin về tiểu thư Coffey tuyệt đối không được lộ ra ngoài, bây giờ chưa phải thời điểm thích hợp."

"Nhưng mà, con nghĩ sớm muộn gì họ cũng sẽ tìm ra con ở đây. con và Cedric Diggory có chiếc vòng định vị."

"Ở trang viên Coffey mọi pháp thuật nhằm làm ảnh hướng đến gia chủ đều bị vô hiệu hóa, không một thứ gì có thể hoạt động ở đây kể là bùa chú hay nhất là đồ muggle. Ngoại trừ khi gia chủ cho phép. Tóm lại, chúng ta có thể thấy bên ngoài chứ người ngoài không thể thấy chúng ta, anh không nói về các cửa kính." Hugh từ tốn nói.

"Nhưng gấp lắm rồi, con không đợi được đến ngày mai đâu, họ sẽ làm náo loạn Nhật Báo Tiên Tri mất!"

Dominic day trán.

"Thôi được rồi, Hugh chuyện này giao cho con giải quyết. Tuân thủ nguyên tắc là được."

Nói xong, cha mẹ bỏ về phòng, chỉ còn tôi và Hugh. Anh ấy đi thay một bộ đồ khác chỉn chu hơn rồi lại vuốt ngược mái tóc lên như những ngày đi học.

"Anh đi đâu?"

"Phủ Andes."

"Sao lại đến đó?"

Hugh liếc sang chiếc vòng định vị trên tay tôi, từ tốn:

"Nhìn xem Diggory đang ở đó kìa."

Tôi mới giật mình đưa tay lên xem chiếc đồng hồ, quả đúng thật. Có lẽ ông bà cũng đang ở đó, hà cớ gì con nhỏ Litzy lại mời Cedric vào nhà chứ, chỉ có thể là sự can thiệp của tôi hoặc ông bà thôi. Mà tôi thì đang ở đây rồi nên đó sẽ là trường hợp còn lại.

Tôi đi theo Hugh xuống sảnh chính, nơi có chiếc lò sưởi lớn được khắc họa tiết tinh xảo mà tôi chẳng buồn ngắm nghía. Hugh đi đến, nắm một nắm bột flo bên trong chiếc bát thủy tinh có đính Sapphire, tiến đến lò sưởi rồi dõng dạc:

"Trang viên Andes!" rồi anh ném mạnh nắm bột xuống và bùm!

❃❃❃

Hugh biến mất khỏi trang viên Coffey và xuất hiện ở lò sưởi phủ Andes. Những người ở đó đều phải giật mình vì sự xuất hiện của gương mặt lạnh lùng, điển trai mà cao quý. Anh ta từ tốn bước ra khỏi lò sưởi, nhà Andes và những vị khách ở đó đều cúi đầu chào. Gia chủ Andes bước đến tiếp đón:

[Đồng Nhân Harry Potter] I Was Born To DieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ