Tôi cùng Hugh đi một vòng quanh nhà xem khâu chuẩn bị đến đâu, nhân tiện chỉnh sửa lại vài chỗ chưa ưng ý.
"Rio! Chỗ kia đổi thành màu đen hoặc trắng đi. Ta tin là chiếc váy của mình sẽ nổi bật hơn nếu cậu bớt màu đỏ đi một chút đấy!"
"Vâng thưa cô chủ."
Tôi ngắm nghía lại mấy tấm rèm đã được đổi một màu mới, khẽ gật đầu hài lòng. Rồi quay sang Hugh.
"Anh định mặc đồ như nào, màu chủ đạo là gì vậy? Để còn sửa lại màu trang trí cho nổi bật được trang phục chứ."
Hugh mỉm cười xoa đầu tôi:
"Anh mặc đồ đôi với em nhé?"
"Vậy là đỏ đô hả?"
Hugh gật đầu nhẹ.
Tôi note lại một số thứ vào quyển sổ nhỏ, âm thầm đánh giá chúng rồi đánh dấu tích vào các ô vuông. Chỉ còn một công cuộc cuối cùng cho buổi tiệc 3 ngày sau, trang phục.
Về phần này thì khỏi bàn rồi, tôi lúc nào chẳng tự thiết kế, cơ mà lúc trước tôi lười vác xác đến hẻm Xéo để may đồ vì nhà ông bà không mấy khi có bột flo. Còn bây giờ thì khác, nên tôi sẽ chăm thiết kế đồ cho bản thân hơn.
"À Gates, đi hỏi mẹ ta xem bà ấy có muốn ta thiết kế váy cho bà hay không? Đi mau đi ta đang cần gấp vì sáng mai chúng ta sẽ phải may luôn."
"Vâng cô chủ." Gates nói, rồi giao nốt công việc trang trí của mình cho mấy con gia tinh khác sau đó đi làm nhiệm vụ mà tôi giao.
"Mới có gần một tháng mà em ra dáng tiểu thư gớm rồi ấy nhỉ."
"Anh đừng có trách em, bản chất đã là tiểu thư rồi thì cần gì phải ra dáng cho giống nữa."
Hugh cười nhẹ, cốc đầu tôi.
"Mọi thứ cũng gần xong hết rồi, em nên đi chuẩn bị những thứ quan trọng hơn đi. Còn 3 ngày nữa thôi đấy, em là trung tâm của đại tiệc này mà. Chỗ này cứ để cho anh."
Tôi nhón chân lên hôn vào má Hugh một cái. Người gì đâu cao lêu nghêu vậy, đó là Hugh còn phải cúi người xuống một chút thì tôi mới hôn được.
"Cảm ơn anh nhé! Em đi đây."
Nói xong tôi nhảy chân sáo lên phòng làm việc của mẹ.
Cộc! Cộc! Cộc!
"Vào đi!"
Cạch!
Tôi mở cửa, mặt hớn hở, chạy lon ton đến bên bàn làm việc của mẹ.
"Mẹ có danh sách khách mời chưa ạ? Để con đi gửi thư."
Bà có vẻ mệt mỏi, xoa nhẹ thái dương.
"Xong rồi đây, con có muốn bổ sung thêm ai không?"
Tôi cầm tờ danh sách giày cộp lên xem. Hmm
Cả gia phả nhà Coffey
Nhà Malfoy
Nhà Parkinson
Nhà Zabini
Ông bà Friszore
Nhà Andes
Nhà Flowey
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Harry Potter] I Was Born To Die
FantasyI Was Born To Die "IWBTD" is in the series "Je". ___ Tôi sinh ra là để chết. "Are not! Don't die, don't leave me!" "I will join the guild." "Haha! The trump card is in my hands." "You can only choose one thing." "Only I die! Everything can come...