Tôi kéo tay Hugh, khiến anh ấy phải ngoảnh lại:
"Hửm?"
"Ông bà Friszore đâu nhỉ, em muốn cả gia đình chúng ta có một lời cảm ơn tới họ."
Hugh mỉm cười xoa đầu tôi.
"Không phải lo đâu công chúa à, chờ lát nữa cha nói chuyện với ngài Lucius xong chúng ta sẽ đến gặp họ thôi."
Tôi khoanh tay, bĩu môi.
"Đừng có gọi em như thế! Có còn bé bỏng gì đâu?"
"Haha, nhưng anh thích như thế. Em làm gì được nào?"
"Em sẽ đánh anh!"
"Không có tác dụng đâu công chúa à!"
Tôi chán ghét xua tay một cái rồi quay đi. Sao người lớn có nhiều chuyện để nói thế không biết. Tôi chỉ mong chào hỏi nhanh nhanh để tôi còn đi gặp đám bạn của mình thôi.
Cơ mà gặp họ thì tôi nói gì bây giờ nhỉ? Phải giải thích thế nào bây giờ? Nhỡ họ biết thân phận thật của tôi rồi e ngại hay sợ chơi với tôi không? Agrrrr! Điên mất thôi.
"ARTEMIS!"
Tôi giật nảy cả người "dạ!?"
"Em suy nghĩ gì thế? Anh gọi mấy câu rồi đó."
"Em xin lỗi, không chú ý chút thôi. Chúng ta đi được chưa?"
"Đi thôi, nãy Pob bảo ông bà Friszore vừa mới đến thôi."
Vừa gặp tôi, ông bà đã che miệng lại, không giấu nổi xúc động mà lao chầm đến ôm tôi
"Ôi cháu yêu. Chuyện này là sao vậy? Sao cháu lại ở đây? Thời gian qua cháu đã ở đây sao? Kể cho chúng ta nghe toàn bộ đi Ellyna!"
"Con bé bây giờ là Artemis của nhà Coffey rồi, mong ông bà chú ý cho." Hugh nói vô cùng lịch sự và cung kính, vì anh ấy hiểu rằng ông bà Friszore có ý nghĩa thế nào đối với gia đình mình.
Bà khó hiểu nhìn chúng tôi "xin thứ lỗi nhưng các vị đang nói gì vậy?"
"Có lẽ ông bà đến muộn nên chưa biết nhỉ? Dù sao chúng ta cũng sẽ có khá nhiều chuyện để nói đó. Đến thư phòng tôi nhé!"
Tôi thấy Hugh nhìn cha rồi quay sang tôi:
"Em có nghĩ rằng Ngọc Lục Bảo đang đợi mình không? Anh thấy họ ở bên kia đó."
Tôi nhanh chóng tạm biệt ông bà rồi đi tìm bộ tứ của mình.
"A, Ellyna!"
Nghe có người gọi tên, tôi nhanh chóng dừng lại và xác định xem đối phương là ai.
"Cho! Cedric! Oliver!"
Chúng tôi lao vào ôm chầm lấy nhau.
"Ôi! Ellyna của chị."
"Anh chị à, bây giờ em là Artemis rồi, mọi người cũng nên làm quen với thân phận mới này của em đi chứ."
"Phải rồi, mọi chuyện là như thế nào vậy? Bọn anh cần một lời giải thích từ em đó."
Tôi hắng giọng một cái rồi mới bắt đầu nói.
"Chuyện này khá nhạy cảm trong giới quý tộc nên em chỉ có thể cho mọi người biết một phần thôi, nhưng đủ để hiểu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Harry Potter] I Was Born To Die
FantasyI Was Born To Die "IWBTD" is in the series "Je". ___ Tôi sinh ra là để chết. "Are not! Don't die, don't leave me!" "I will join the guild." "Haha! The trump card is in my hands." "You can only choose one thing." "Only I die! Everything can come...