Quyển 3 - Chương 30

556 72 8
                                    

"Cận thận đấy! Ta muốn môi màu đỏ trầm và tóc xoăn sóng."

Artemis hất tóc, kênh kiệu cất lời.

"Vâng, tôi sẽ cẩn thận thưa cô."

Sau khi đã được gia tinh chuẩn bị xong xuôi, cô ta đứng trước gương nhìn bản thân xoay một vòng rồi thầm ưng ý.

Hugh một bên đứng nghiêng người, khoanh tay dựa vào tường, cười mỉm gật đầu.

Hôm nay anh ta mặc một chiếc quần âu cùng áo sơ mi đen có họa tiết ren quý tộc ở cổ, khoác với áo vest nhung dài màu đỏ đô với mái tóc vuốt ngược gọn gàng thường ngày. Cuối cùng, điểm nhấn của bộ đồ chính là cái nơ nhỏ bằng ruy băng ở cổ, nó giống hệt cái nơ cài trên đầu Artemis, có điều bé hơn.

"Ta nên chuẩn bị đi thôi." Arty nhìn lướt qua Hugh một cái rồi quay trở lại trước gương để chỉnh nếp váy của mình.

Hugh chầm chậm đi đến, áp sát thân thể mình vào lưng Artemis, hai tay đặt lên eo cô ta, đưa dần ra đằng sau rồi cầm dây của chiếc belt corset cuốn ba vòng vào tay, kéo thật mạnh một cái. Gân tay anh nổi lên từng đường rõ rệt.

Eo đột ngột bị siết chặt lại làm Artemis khẽ nhăn mặt, nhưng cô ta vẫn đứng im để Hugh buộc nốt chiếc dây lại thành hình cái nơ.

"Hơi lỏng." Hugh vừa cúi xuống buộc dây, vừa ôn tồn nói.

Artemis quay qua lườm Rio một cái rồi quay lại cũng vừa hay khi Hugh đã buộc xong.

Hugh đưa tay ra, Arty đặt tay mình lên tay anh trai rồi bốn mắt nhìn nhau như thể đang cười đùa.

---

Hôm nay sảnh chính tòa Connaissance Du Sang thay đổi rất nhiều so với thường ngày. Chiếc đèn chùm lơ lửng giữa giếng trời cũng đang xoay vòng, thẳng với nó xuống mặt đất là chiếc vòng cổ tỏa sáng với thiết kế độc lạ và có phần ma mị được đặt trên một cái gối.

Xung quanh sảnh cũng có bàn tiệc, những con gia tinh ăn mặc chỉnh tề, sẵn sàng phục vụ bất cứ lúc nào.

Elfleda diện một chiếc đầm body hai dây màu đỏ đô với đuôi váy dài kéo lê trên mặt đất và phần tà váy trước được xẻ một đường cao đến tận đùi. Vô cùng quyến rũ và quý phái, cảm tưởng như không còn thứ gì có thể cao quý hơn nữa. Bà đứng khoác tay chồng, trông cả hai người đều toát lên uy thế, đúng như một cặp đôi quyền lực của giới phù thủy.

Khuôn mặt nghiêm khắc, lạnh lùng thường ngày của Dominic cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc, tự hào và hãnh diện khi đứng trước toàn thể giới pháp thuật mà tuyên bố dõng dạc:

"Chúng tôi đã chờ đợi ngày hôm nay trong năm năm rồi. Cuối cùng, ngày mà Coffey bật dậy khỏi nấm mồ u ám cũng đã tới, bởi viên ngọc quý của gia tộc, mầm sống của cây xanh, trái tim của biển cả, ánh trăng và trung tâm vòng xoáy của vũ trụ đã quay trở lại. Con gái chúng tôi, thiên kim tiểu thư độc nhất Artemis Lysandra Louis Coffey!"

Tất cả mọi người đều ngước mắt lên chiếc cầu thang to lớn kia, ai cũng mong chờ được nhìn thấy tiểu thư nhà Coffey bởi từ khi còn nhỏ cô ta cũng chẳng được lên báo nhiều hoặc rất ít khi xuất hiện trước truyền thông. Những tay paparazzi đã cầm sẵn cái máy ảnh, chỉ đợi lúc cô ta bước ra là chụp. Lòng ai cũng nôn nao, háo hức, không biết vị tiểu thư tối cao này trông như thế nào, hay là các quý tộc đang suy nghĩ xem cô ta có khó tính không? có xinh đẹp không? có dễ làm quen không? Hay... Có dễ dàng lập hôn ước với cô ta không?

[Đồng Nhân Harry Potter] I Was Born To DieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ