Chương 9

1.2K 65 1
                                    


A Nan hận chết Túc Vương hại nàng ngã xuống bị thương!

Càng hận chính là, tối hôm qua mới vừa lăn lăn giường, hôm nay đã bị trượng phu của mình dùng vẻ mặt nghiêm túc nhìn xem, sau đó còn biểu lộ vẻ mặt "Sao ngươi lại phiền toái như vậy", làm cho A Nan tức giận đến thiếu chút nữa muốn cắn người.

Nha hoàn hồi môn Như Lam liều mạng ra hiệu cho A Nan, hơn nữa ngăn chặn, hơn nữa còn cố gắng kiềm giữ bạn nha hoàn nào đó không hề biết nhìn sắc mặt người khác, cho đến khi Túc Vương được Tần quản gia mời ra tân phòng, A Nan cắn khăn tay, lặng yên chịu đựng di chứng sau khi động phòng kiêm di chứng té bị thương.

A Nan cảm thấy hôn nhân cổ đại thuần túy là tàn phá thiếu nữ vị thành niên mà, thân thể nhỏ nhắn của nàng còn chưa nẩy nở, đã bị XXOO, sáng sớm hôm nay lại vấp ngã bị trật chân, làm cho nàng cảm thấy xương cốt toàn thân đều vỡ vụn, đợi khi mọi chuyện đã tạm ổn thì mới bắt đầu cảm thấy nơi này đau, chỗ kia mỏi nhừ.

"Như Thúy, Như Lam, đi chuẩn bị nước nóng, ta muốn tắm rửa!" A Nan ngồi ở trên giường, cảm giác toàn thân dinh dính rất không thoải mái, lúc này mới nhớ lại tối hôm qua sau khi XXOO quá mệt mỏi trực tiếp lật người ngủ vẫn chưa rửa sạch thân thể... Nghĩ đến địa phương nào đó còn lưu lại dịch X gì đó của nam nhân, A Nan nổi da gà.

Như Thúy chớp chớp mắt: "Tiểu thư, Vương gia có lệnh tiểu thư phải nằm im ạ."

Như Lam mặt không chút thay đổi: "Vương phi, thái y nói chân ngài không thể thấm nước.

A Nan cắn khăn tay, lại dâng đầy oán trách bạn Túc Vương, nam nhân quả nhiên không đáng tin cậy, chỉ chính mình sảng khoái xong rồi, thế nhưng không giúp nàng dọn dẹp một chút... Cho dù hắn là Vương gia, tôn quý không chịu hạ thấp bản thân, cũng có thể gọi gia nhân đến giúp nàng thanh lý mà, thế nhưng lại bỏ mặc nàng như vậy.

Một lát sau, Túc Vương lại bước vào lần nữa, đi theo còn có vài ma ma, trên tay mỗi người đều mang một mâm thức ăn.

A Nan len lén nhìn coi, phát hiện kỳ thật trong phủ Túc Vương cũng không phải là không có nữ nhân như lời đồn đại bên ngoài, mà là các ma ma hầu hạ nhiều năm tương đối lớn tuổi mà thôi không có một người nào, không có một cô gái trẻ tuổi nào. 

Trong lòng A Nan cảm thấy có chút kỳ quái, nếu nói Túc Vương là một người đồng tính, chán ghét nữ nhân gì đó, vậy nhìn hành vi việc làm của hắn tối hôm qua, lại không hẳn vậy. Nếu nói là hắn thật sự không ghét nữ nhân sao, vì sao trong phủ ngoại trừ nàng mang đến vài nha hoàn xinh đẹp ra, còn lại đều là lão ma ma, không một nha hoàn trẻ tuổi nào?

"Vương gia, Vương phi, mời ăn sáng!" An ma ma chỉ huy một đám ma ma đem thức ăn dọn lên xong, cúi người thi lễ với Túc Vương và A Nan, cung kính lui sang một bên.

Sáng sớm nháo nhào một trận, hiện tại mặt trời đã mọc lên, A Nan cũng đói bụng đến sôi ùng ục, bất quá ngại hiện tại mình đã lập gia đình, cho dù đói đến mức nào cũng không thể bày ra dáng vẻ tham ăn mất thể diện được, chỉ có thể dè dặt chờ người hầu hạ.

Như Thúy cùng Như Lam tiến lên đang muốn đem A Nan nâng đứng dậy dùng bữa, đã thấy Túc Vương trực tiếp đi tới, tự mình đem A Nan trực tiếp xách đến trước bàn. 

Hiền thê khó làm- Vưu Phỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ