"A....."
Thấy động tác ăn tươi nuốt sống hung mãnh của bé trai, A Nan che miệng kinh hô, nhất thời có cảm giác muốn nôn.
Bất quá, không đợi bé trai cắn đứt cổ con thỏ, một thị vệ đã tiến lên ngăn cản hành vi của bé trai. Thị vệ siết cằm bé trai, răng nanh không cách nào hạ xuống trên cổ con thỏ, không thể cắn được nữa.
Con thỏ kia dường như cảm thấy nguy hiểm, lông xù lên, giãy giụa theo bản năng, sơ ý một chút đã vùng ra khỏi tay bé trai. Thấy thỏ con sắp ngã xuống đất, thị vệ nhanh tay đón lấy.
Bánh bao nhỏ trừng mắt nhìn, dường như không biết con thỏ thân yêu của mình mới dạo một vòng quanh quỷ môn quan trở về, thấy thị vệ cung kính đưa con thỏ con bé, lập tức ôm lấy, sau đó nghiêng đầu nhìn thị vệ và bé trai.
Thị vệ kia ho nhẹ một tiếng, cảm thấy bánh bao nhỏ lấy khuôn mặt của Vương gia làm động tác này, quả thật là.... đặc biệt đáng yêu, làm cho người a rất muốn cười lớn.
Bé trai không cắn được thỏ con, tuy mặt không chút thay đổi nhưng đôi mắt lộ ra bất mãn, dán chặt vào con thỏ kia, ánh mắt.... ừ, rõ ràng là ánh mắt nhìn đồ ăn.
"Hắn nghĩ đó là đồ ăn sao?" A Nan hơi nhụt chí hỏi. Cứ cho là hắn không biết thỏ con rất đáng yêu, nhưng lại không thấy con thỏ còn nhỏ, thịt chẳng bao nhiêu, căn bản không ăn được sao?
Thị vệ kia là người lúc nãy mang bé trai đi tắm rửa, cũng là đội trưởng đội thị vệ trong phủ, tên Sở Trung, nghe A Nan nói, hắn trả lời: "Vương phi, Trăn được sói mẹ nuôi lớn, lây tập tính thói quen của sói. Nghe thợ săn nói, nó vẫn ăn thịt sống cùng sói mẹ, đương nhiên nghĩ con thỏ này là thức ăn."
A Nan hết ý kiến, đáng thương nhìn bánh bao nhỏ nhà mình con chưa rõ tình hình. Con gái mình, nàng biết bé đưa con thỏ qua chỉ để chia sẻ với nhóc kia sủng vật yêu quý của mình, cho hắn làm quen một chút. Không nghĩ đến nhóc kia lại tưởng là cho hắn ăn, tại chỗ không khách khí.
A Nan cảm thấy đau đầu, bất quá nghĩ đến đây là thời điểm con gái bảo bối thu mua lòng người, nếu thu mua được tâm trung khuyển, Trăn cả đời sẽ trung thành tận tâm, đây không phải là bồi dưỡng trung khuyển lưu hành ở hiện đại sao?!
Vì thế, A Nan hưng phấn YY, lập tức cho người đến phòng bếp lấy một con gà nướng đến đây, đưa cho bánh bao nhỏ nhà mình vẫn còn lơ mơ, để bé đưa gà nướng qua cho Trăn.
"Khụ, Sở Sở, bụng Trăn đói, con đưa qua cho nhóc ăn đi~" A Nan dùng ngữ khí lừa gạt tiểu hài tử nói.
Bánh bao nhỏ nghe hiểu chữ "đói", cố gắng gật đầu, rồi cẩn thận bưng đĩa qua, may mà cái đĩa không lớn, vì nghĩ cho bánh bao nhỏ, chỉ xếp một phần tư con gà nướng, bánh bao nhỏ bưng qua tuy có vẻ vụng về, nhưng cũng không ngã.
Đội trưởng Sở Trung vẫn đứng bên cạnh, A Nan thông qua Sở Bá Ninh biết hắn về sau là một trong những thị vệ dạy võ công cho Trăn, nên hiện tại thì Trăn cơ bản là do hắn quản. Có hắn đứng một bên, A Nan không cần lo lắng Trăn còn dã tính, làm bị thương bánh bao nhỏ nhà mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiền thê khó làm- Vưu Phỉ Dực
RomanceNguyên tác: Sống Lại Chi Hiền Thê Làm Khó Thể loại: Trùng sinh, Xuyên không, Hài, Sủng, có một ít thịt vụn Túc vương Sở Bá Ninh nổi danh nhất không phải hắn quyền thế ngập trời, mà là truyền thuyết hắn khắc thê tuyệt tử. Lục Thiếu Thất từ khi bị Hoà...