Chương 99

598 15 0
                                    


"Đây là chuyện gì? Các ngươi chết hết rồi sao, lại để A Nan gặp loại chuyện này? Nha hoàn ma ma ở Thu Phủ viện ăn cái gì, ngay cả một người cũng trông không nổi!"

Lục Thừa tướng đè thấp thanh âm rít gào, đương triều Thừa tướng được Hoàng đế nể trọng lúc này đã mất đi sự trầm ổn thong dong, lòng như lửa đốt, hai mắt đỏ sậm, không còn chút nho nhã thường ngày.

Trong phòng, vô luận là chủ tử hay hạ nhân đều câm như hến, không dám ngẩng mặt đón cơn giận của Lục Thừa tướng.

Khi A Nan gặp chuyện, Thừa tướng phu nhân liền cho người thỉnh Lục Thừa tướng đến. Dù sao thân phận hiện tại của A Nan không như xưa, mọi người ở đây thu xếp không nổi, chỉ có thể để Lục Thừa tướng làm phụ thân nói hai câu. 

A Nan đã được ôm đến khách phòng trong Thu Phủ viện của lão phu nhân, đại phu vừa đến đã bị người kéo vào, thê tử của Lục Thiếu Kỳ bồi ở bên trong. 

Nhân lúc này, Lục Thừa tướng tìm hiểu tình huống một chút. Bất quá, sau khi biết chuyện, Lục Thừa tướng tuyệt vọng, thà rằng chính mình không biết có vẻ tốt hơn.

"Lão gia, thiếp cũng không biết Lục đầu làm sao biết tin mà chạy đến..." Thừa tướng phu nhân không biết làm sao, tuy không phải là lỗi của bà, nhưng cũng là do bà đã không để ý chu toàn mà ra. Làm phu nhân một phủ, bà chỉ có thể tự gánh lấy trách nhiệm.

"Lục nha đầu vì sao trở lại? Nàng ta phát điên cái gì? A Nan của ta mà nàng ta có thể hãm hại sao? Tốt quá rồi! Túc vương không biết sẽ phản ứng thế nào, còn có Hoàng thượng, Thái hậu....." Nói xong, Lục Thừa tướng chỉ cảm thấy thật đau đầu.

"Tam nhi, sự tình không tệ đến vậy chứ? Còn Lục nha đầu chỉ là cảm xúc không ổn định, không điên!" Lục lão phu nhân ngồi một bên, nhíu mày nói, tuy trong lòng buồn bực con thứ ba nói trưởng tôn nữ của bà điên, nhưng lúc này cũng biết mình không nên quá cứng rắn.

"Sao không tệ?" Lục Thừa tướng tức giận nói, "Nương, bây giờ A Nan là Túc Vương phi, là con dâu hoàng gia, từ lúc nó gả cho Túc vương, nó không chỉ là thứ nữ của Lục gia, không phải chúng ta có thể đánh có thể mắng được. Đứa bé trong bụng nó chính là con cháu hoàng gia! Hành vi này của Lục nha đầu và mưu hại con cháu hoàng gia có gì khác nhau? Nương, ngài đừng nói nữa, lần này con thực sự bảo hộ không nổi Lục nha đầu."

"Tam nhi! Lục nha đầu là đích nữ duy nhất của đại ca ngươi, ngươi không thể......."

"Nương, ngài hồ đồ rồi!"

Lục Thừa tướng ngưng trọng nhìn lão thái thái lúc này còn hồ đồ, cực kỳ thất vọng. 

Ông thực sự không hiểu, vì sao mẫu thân từng anh minh cơ trí lại không hiểu đại sự như vậy, liên tiếp làm ra những chuyện ngu ngốc. Ông biết mẫu thân có thành kiến với xuất thân của A Nan, nhưng A Nan giờ là Túc Vương phi, đừng nói lão phu nhân, ngay cả là Thừa tướng như ông cũng phải kính vài phần. Nhưng nương của ông thế nhưng còn ôm mộng bảo hộ Lục Phỉ Đình, thật sự cho là kinh thành như Ninh thành, Lục gia bọn họ muốn làm gì thì làm chắc?

"Nương, Lục nha đầu hại A Nan như vậy, ngài cho rằng Túc vương sẽ bỏ qua sao? Thậm chí là nương ngài...... thôi thôi, toàn gia chúng ta chuẩn bị đón nhận cơn giận của Túc vương đi, mặc kệ khi đó ra sao, các người cũng không được hé răng nói gì." Lục Thừa tướng quay đầu cảnh cáo nhìn hai đứa con trai và con gái thứ hai.

Hiền thê khó làm- Vưu Phỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ