Chương 25

869 33 0
                                    


Sở Bá Ninh đem quyền lợi xử trí giao cho A Nan, người ở chỗ này sau khi nghe xong sắc mặt khác nhau, có kinh ngạc, có hâm mộ, còn có thở phào nhẹ nhõm.

Kinh ngạc cùng rất hâm mộ thì dễ hiểu thôi, thở phào nhẹ nhõm chính là những kẻ hiểu tính tình A Nan, cho là A Nan dịu ngoan, chỉ cần hướng nàng cầu xin, còn không phải sẽ đem chuyện nhẹ nàng bỏ qua? Mà Túc Vương nếu giao sự tình cho A Nan, kết quả vô luận A Nan làm sao, hắn cũng sẽ không đổi ý.

Hiện nay, Lục lão phu nhân cùng Lục nhị bá chính là mang tâm tư này.

A Nan thật ra thì rất muốn cho người đến cầm roi da trút lên da thịt mềm non của tiểu thiếu gia, để bọn họ nếm thử một chút cảm giác cực phẩm phát minh của những bạn thích SM thời hiện đại xem sao, xem bọn hắn sau này còn có dám ỷ thế hiệp người không, cho rằng mình là trời, tài trí hơn người, không đem tôn nghiêm người khác để trong mắt! Chỉ là, A Nan biết, loại chuyện như vậy chỉ có thể đặt trong đầu mà YY, nếu nàng thật sự làm như vậy, thanh danh của nàng cũng liền phá hủy.

Tựa như hiện tại, rõ ràng nàng rất muốn đánh bay đứa trẻ này, nhưng cả đàm người đang nhìn, thậm chí ngay cả Lão thái thái cũng dùng ánh mắt thiết tha mà trước kia chưa từng dùng nhìn nàng chằm chằm, con mắt Nhị bá cũng đầy chờ đợi, vợ chồng Lục Thừa tướng cùng huynh tỷ nàng sống chết mặc bây...

Vì danh tiếng, nàng chỉ có thể làm hiền lương, ngượng ngùng nói: "Theo ý Vương gia làm chủ, nô tỳ không có ý kiến."

Người của Lục phủ vừa nghe, thầm nghĩ quả nhiên là thứ nữ, không có chủ kiến gì a! chỉ là như vậy tốt hơn, dễ dàng đắn đo...

Sở Bá Ninh nhẹ nhàng lướt nhìn mọi người, đem thần thái thu hết vào mắt, trầm ngâm một chút, mới nói: "Nếu là Vương phi nhân từ, không đành lòng trách móc nặng nề bọn họ, vậy do lão phu nhân làm chủ đi!"

Trong lòng Lão thái thái trầm xuống, có loại dự cảm xấu.

"Lão phu nhân, người cảm thấy hai người này phải xử trí như thế nào?"

Sở Bá Ninh tay nâng ly trà, nở nắp nhẹ nhàng thổi hương trong chén tản ra, đem vấn đề ném cho Lão phu nhân.

Lão thái thái vừa nghe, trong lòng biết chuyện này xử lý không tốt, Lục gia sẽ đắc tội với Vương gia có quyền thế nhất triều. 

Lão thái thái trong lòng khó xử, phạt nặng thì bà đau lòng hai tôn tử, còn nếu phạt nhẹ lại sợ Vương gia tức giận, hiện tại thật sự là khó cả đôi đường a. Lão thái thái không còn làm chủ được, chỉ đành phải nhìn về phía con thứ ba, thầm nghĩ con thứ ba là Thừa tướng, nếu là hắn mở miệng, Túc Vương sẽ phải cho hắn mặt mũi.

Lục Thừa tướng nhận ra ánh mắt mẹ già cùng huynh đệ lo lắng, biết lúc này mình nên ra sân rồi, ho nhẹ một tiếng, nói: "Vương gia, không bằng như vậy đi, phạt bọn chúng quỳ từ đường mười ngày! Chí Lăng, Chí Thành cũng vô ý đả thương người, coi như cho bọn hắn giáo huấn, tránh cho bọn chúng trẻ tuổi nông nổi, không biết trời cao đất rộng, làm chuyện hồ đồ."

Hiền thê khó làm- Vưu Phỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ