Chương 45

818 29 0
                                    


A Nan máy móc đi mở nước, máy móc dùng nước lạnh trong chậu đồng rửa tay, sau đó máy móc vịn vào tấm bình phong di chuyển ra ngoài. Bởi vì còn bệnh nên thân thể mềm yếu vô lực, đi bộ cũng, A Nan không thể không mượn sự giúp đỡ của Vương gia – thật ra thì A Nan tình nguyện để nha hoàn làm chuyện này, ít nhất sẽ không để nàng thẫn thờ đến không có phản ứng.

Ra khỏi bình phong, thấy biểu tình nghiêm túc của nam nhân chờ bên ngoài, A Nan nhịn không nghĩ tới thanh âm vừa rồi, trong lúc nhất thời, không biết nên bày ra biểu tình gì.

A Nan cảm giác toàn thân đều đỏ, không phải là giận, mà là xấu hổ, không mặt mũi nào đối diện với phụ lão Giang Đông: Thần tài, thổ địa ơi, rốt cuộc là chuyện gì thế? Khi nàng thần trí mơ hồ, rốt cuộc đã làm bao nhiêu trò cười vậy?

Sở Bá Ninh lại như bình thường đi tới, kéo tay A Nan, phát hiện đầu ngón tay nàng lạnh cóng, còn nhỏ nước, tự lấy một cái khăn tay, tỉ mỉ lau nước đọng trên tay nàng. Khi nam nhân cúi đầu thì tóc chảy ở trước ngực, tạo thành loại phong tình khó nói. 

A Nan nhớ lại lời nói kinh điển: Tay ta xuyên qua tóc đen của ngươi... Rõ ràng vẫn cảm thấy nam nhân của mình tóc dài như ma ma, mặc dù đã quen nam nhân thời đại này để tóc dài rồi búi lên. Nhưng bình thường đều nhìn thấy được buộc lên, mà bây giờ, nàng lại cảm thấy hắn xõa tóc dài, cũng rất đẹp mắt!

A Nan ngơ ngác, trong lòng từ từ dâng lên một tình cảm cực kì cảm động và ấm áp.

Nghe nói một người nam nhân nguyện ý vì ngươi tỉ mỉ lau sạch sẽ nước đầu ngón tay, chứng minh hắn đã đem ngươi để ở trong lòng.

Chỉ là, cảm động của A Nan rất nhanh đã chuyển sang kích động.

Bởi vì bạn Vương gia đang giúp nàng lau sạch tay,  sau đó rất không khách khí ôm eo nàng vào lòng, sau đó đem nàng để trên giường, đi qua đánh vào mông nàng mấy cái, lạnh lùng nói: "Hừ, bệnh của nàng còn chưa ổn, cho nợ lại đó!"

"......"

A Nan hoàn toàn sửng sốt, hai đời nay, từ khi nàng có trí nhớ, nàng đều là một đứa bé ngoan, chưa từng bị ai đánh thẳng vào mông. Mà đêm nay, lại bị trượng phu coi như một đứa bé mà đánh đòn... 

Tâm tình A Nan kích động, cảm giác mình bị oan, thật lâu mới tỉnh lại. 

Vừa rồi mình còn cảm động sự chăm sóc của hắn, không, hắn tuyệt không phải chăm sóc, là đánh vào mông nàng trong khi nàng đang ngã bệnh! Thật là chạm vào tự ái!

Sở Bá Ninh không để ý đến A Nan đang ngây ngốc, dùng chăn bọc kĩ nàng, sau đó đi ra khỏi phòng. Ngoài cửa vang lên giọng nói chỉ chốc lát sau, Sở Bá Ninh đi vào, theo sau là một nha hoàn xa lạ, nha hoàn cúi đầu đi tới, trong tay cầm một khay, trên khay để một bát cháo.

Sở Bá Ninh nhận lấy khay, phất tay cho nha hoàn lui xuống.

Nha hoàn kia sửng sốt một chút, nhưng không dám nhiều lời, ôn nhu cúi đầu, lui ra ngoài, thuận tiện đóng chặt cửa lại.

A Nan không nhúc nhích mông, ngồi trên giường sững sờ nhìn Sở Bá Ninh, mà hắn thì thần sắc nghiêm túc, ngồi trước giường, một tay bưng chén, một tay cầm thìa, múc cháo đưa đến trước mặt A Nan.

Hiền thê khó làm- Vưu Phỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ