Trong Trọng Hoa cung, Thái hậu mặt âm trầm ngồi trên ghế, đối diện với bà là Sùng Đức Hoàng đế cũng đang suy tư.
Sùng Đức Hoàng đế trầm ngâm một lát, nói: "Mẫu hậu, mùa đông rất nhanh sẽ tới, thời điểm này lại để Túc Vương phi đi Đồng Thành có thỏa đáng không?"
Thái hậu liếc hắn một cái, mím môi nói: "Ngươi cho rằng ai gia thật bất nhân vậy sao? Ai gia dù không thích Túc Vương phi thế nào, nhưng là không đến nỗi làm khó nàng ấy."
Nhưng là An Dương Thái phi nói rõ muốn tìm Túc Vương phi gây phiền phức, bà ta lần này chịu hy sinh một thám tử để làm chuyện này, chính là cảnh cáo ai gia, chỉ cần Túc Vương phi ở kinh một ngày, bà ta sẽ khiến Túc Vương phi cùng ai gia không thể yên ổn! Mà Đồng Thành thì đất cằn, khí hậu xấu, nữ nhân đi tới đó không phải là chịu tội sao?
An Dương Thái phi nhất định là muốn cho Túc Vương phi đến Đồng Thành bồi Bá Ninh, cũng coi là cho nàng một bài học. Hừ! Con tiện nhân kia thật độc ác, nếu Túc Vương phi ở chỗ ai gia xảy ra chuyện, vô luận chân tướng sự tình như thế nào, bá tánh cũng sẽ có vướng mắc đối với ai gia, rõ ràng chính là khích bác ly gián, ly gián ai gia cùng Túc Vương!"
Thái hậu càng nói càng giận, chờ nói xong lời cuối cùng, giận đến mức đau cả ngực, hận mà mắng "Tiện nữ nhân, tiện nữ nhân", có thể nghĩ An Dương Thái phi lúc này đúng là thành công làm Thái hậu phát bực lần thứ nhất.
Sùng Đức Hoàng đế cũng biết mẫu thân cùng An Dương Thái phi ngươi lừa ta gạt bấy lâu, ta ám toán, ngươi đáp trả, đây là phương thức trao đổi tình cảm giữa bọn họ, hai người đấu cả đời, đã quá hiểu đối phương, hiểu mục đích việc làm của đối phương.
Sùng Đức Hoàng đế biết An Dương Thái phi thông minh, bà ấy cũng chỉ ứng phó Thái hậu thôi, cũng sẽ không hạ độc thủ, nhiều nhất chỉ cho Túc Vương phi một bài học, như vậy vừa có thể để Thái hậu không có mặt mũi, có thể báo thù cho tôn tử bị A Nan đánh đến bị thương nặng, một công đôi việc, sao lại không làm.
Nhưng mà, kết quả, lại làm cho biết ăn nói cùng Sở Bá Ninh như thế nào, Sở Bá Ninh rời kinh, hắn còn thề cùng hoàng đệ bảo đảm sẽ Túc Vương phi chăm sóc mỗi ngày, ai biết trong cung lại xảy ra loại chuyện như vậy. Hiện tại, Túc Vương phi càng làm cho An Dương Thái phi bức......
Chỉ là, Sùng Đức Hoàng đế lại không thể vì vậy mà có thể làm gì An Dương Thái phi. Mặc kệ nói thế nào, lúc còn tiên đế, hoàng tử lớn tuổi chính là hoàng tử ở giữa, nghĩ đến cũng làm cho lòng người kinh.
Mà Sùng Đức Hoàng đế có thể thuận lợi lên ngôi, cũng nhờ có An Dương Thái phi ở phía sau giúp một tay. Sùng Đức Hoàng đế không phải cay nghiệt, nếu chuyện không ảnh hưởng quốc gia xã tắc, hắn sẽ mắt nhắm mắt mở đối với An Dương Thái phi, thí dụ như một ít chuyện đấu đá tranh giành nhau giữa An Dương Thái phi cùng Thái hậu, Sùng Đức Hoàng đế phần lớn cười trừ. Cho nên có lúc mặc kệ Thái hậu mắng, Sùng Đức Hoàng đế không có cái gì trách móc nặng nề.
Sùng Đức Hoàng đế tin tưởng An Dương Thái phi là một người thông minh, biết 'Long có chỗ hiểm, chạm đó hẳn phải chết', cho nên việc bà ấy làm chưa bao giờ đạp đến ranh giới cuối cùng của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiền thê khó làm- Vưu Phỉ Dực
RomanceNguyên tác: Sống Lại Chi Hiền Thê Làm Khó Thể loại: Trùng sinh, Xuyên không, Hài, Sủng, có một ít thịt vụn Túc vương Sở Bá Ninh nổi danh nhất không phải hắn quyền thế ngập trời, mà là truyền thuyết hắn khắc thê tuyệt tử. Lục Thiếu Thất từ khi bị Hoà...