Bởi vì nàng cảm thấy, mình đã rất thích người kia.
Vậy mà, biết được người mình yêu cảm thấy ghê tởm tình cảm của mình giành cho hắn thì sẽ cảm thấy đau khổ tuyệt vọng đến mức nào?
Ngã bệnh, phát sốt, choáng váng đầu, khó chịu, cùng với ý thức không rõ, cho là mình vẫn còn nằm mộng, A Nan cũng không kiêng kỵ, nước mắt từng giọt rơi xuống. Khi nàng muốn gào mà khóc lớn lên như lúc còn bé sau quẹt tay lau nước mắt thì một cái tay tức giận ngăn lại lại hành động trẻ con này của nàng, dán đôi môi ấm áp lên, dịu dàng đem nước mắt của nàng từng chút từng chút mút hôn đi.
"Tránh ra......" Nàng có chút giận dỗi nói, lại phát hiện mình không làm được gì người kia, ngược lại để cho mình lọt vào một tình cảnh lúng túng.
Khi nàng đụng phải lồng ngực trần trụi của hắn, cả người nàng đã bị người đặt ở trên giường, hai lồng ngực mềm mại cùng cứng rắn kề nhau, nàng có thể cảm giác được lồng ngực kia hơi chấn động, hắn giống như đang cười, bởi vì nàng nghe cười trầm thấp của nam nhân. Đáng tiếc lúc nàng cố gắng nghĩ thấy rõ ràng thì đầu lại choáng váng, để cho nàng cảm thấy trời đất rung chuyển, trước mắt một mảng sương mù.
Quả nhiên là đang nằm mơ......
Nàng mơ hồ mà nghĩ, lại nghe được một âm thanh nam trung trầm nhẹ ở bên tai nói: "Bổn vương cho phép nàng thích......"
A Nan cố gắng mở mắt nhìn hắn, hắn cúi đầu dùng mặt nhẹ nhàng cọ gương mặt nóng bỏng của nàng, tóc đen mềm mại rơi vào búi tóc mềm mại kề bên, tê tê ngứa một chút, làm cho nàng không nhịn được muốn tránh.
"Ta, ta mới không thích......" Nàng suy yếu nói, thật rất khó chịu, không thích như vậy.
Sau một khắc, nàng cảm thấy cánh tay ôm nàng lại xiết chặt chút nữa, chỉ cảm thấy xương đau nhói, không khỏi phát ra một tiếng bi thống yếu ớt, thì vòng ôm kia mới buông lỏng một chút, nhưng vẫn là đem lấy nàng thật chặt khóa vào trong ngực, không để cho nàng có bất kì động tác lui thân nào. Sau đó, âm thanh trầm thấp của nam nhân như đầu độc nàng ở bên tai tiếp tục hỏi:
"A Nan, nàng thích người nào?"
"......" Môi nàng khẽ động.
"Ngoan~" Một nụ hôn ấm ướt lướt qua mặt nàng, dần dần dời xuống, cho đến cổ của nàng truyền đến một hồi gặm cắn tê tê dại dại, khiến cho đầu nàng trống rỗng.
Nàng mím môi, không chịu nói nữa.
Có lẽ là sự trầm mặc của nàng khiến cho ai đó tức giận, sau đó đầu của nàng bị một bàn tay to giữ chặt, hung ác nhiệt liệt hôn lên môi, như muốn nuốt hết hô hấp của nàng, đem cả khoang miệng nàng mà chiếm đoạt. Trong bóng tối, nàng nghe tiếng thở dốc nặng nề của đối phương, còn có tiếng rên rỉ ẩn nhẫn.
Thật khó chịu! Không thể hít thở......
Nàng muốn giãy giụa, nhưng thân thể suy yếu đến cực độ, khi cảm thấy hạ thân đã tiết ra ướt thì bị một vật gì đó vừa nóng lại vừa cứng trực tiếp chống đỡ thì cũng tiếp nhận không nổi cái loại cảm giác kích tình bức bách đó nữa, ý thức trầm xuống, rốt cuộc đã hôn mê như ý nguyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiền thê khó làm- Vưu Phỉ Dực
RomantizmNguyên tác: Sống Lại Chi Hiền Thê Làm Khó Thể loại: Trùng sinh, Xuyên không, Hài, Sủng, có một ít thịt vụn Túc vương Sở Bá Ninh nổi danh nhất không phải hắn quyền thế ngập trời, mà là truyền thuyết hắn khắc thê tuyệt tử. Lục Thiếu Thất từ khi bị Hoà...