Chương 74

573 17 0
                                    


A Nan nằm trên giường suốt nửa tháng mới được cho phép xuống giường.

Không xuống giường cũng không phải quá khó chịu, khó chịu nhất chính là, nàng không chỉ mỗi tối đều phải nằm sấp mà ngủ, còn đê trần nửa thân trên, hơn nữa mỗi đêm bên cạnh đều có nam nhân thích sờ sờ cọ cọ, hôn nàng vài cái. 

Quá bi ai kích thích a!

Khi miệng vết thương kết vảy, lại "nghênh đón" loại khó chịu mới. Bởi vì, da thịt quanh miệng vết thương rất ngứa, khiến nàng muốn đưa tay gãi, chỉ hận không thể gãi hết cơn ngứa. Ban ngày còn ổn, nàng có thể khắc chế hành vi của mình, không dung móng tay gãi, để tránh gãi lung tung khi vết thương chưa tróc vảy thì lại chảy máu, nhưng buổi tối ngủ sâu, vô ý thức gãi thì thảm.

Để đề phòng hành vi tự ngược của nàng, mỗi đêm ngủ, sở Bá Ninh đều kéo nàng vào trong lòng, cho nàng nằm nghiêng ngủ trong ngực hắn, hai tay nàng đương nhiên bị hai tay của hắn kẹp lấy. Mấy đêm đầu nàng còn thấy tự thế này thật khó ngủ, qua mấy buổi tối, nàng đã có thể bình tĩnh trực tiếp dựa vào người hắn ngủ.

Cho nên mới nói, thói quen của con người thật đặc biệt vĩ đại a!

Trong lúc này, Hà phu nhân đến phủ thăm nàng.

A Nan mặc bộ trung y màu trắng rộng thùng thình, bởi vì mất máu quá nhiều, nhất thời chưa bổ lại, sắc mặt còn tái nhợt mệt mỏi uể oải, vô lực ngồi dựa vào giường, đắp một cái chăn trên người, nhìn qua rất giống bộ dáng mỹ nhân bị bệnh.

Hà phu nhân có chút đau lòng hỏi nàng sao lại bị nhiễm phong hàn nghiêm trọng như vậy, lại nói với nàng vài phương thuốc trị phong hàn trong dân gian, đều là có được trong mười năm ở Đồng Thành giao thiệp với các phu nhân địa phương.

Hà phu nhân còn đem cho nàng tin tức, bảo là dân chúng bên ngoài nghe nói Túc Vương phi nhiễm phong hàn phải nằm trên giường, thậm chí có các cô gái hảo tâm đến miếu thắp hương cầu phúc cho nàng, hy vọng nàng thân thể khỏe mạnh trường thọ. 

Cuối cùng, Hà phu nhân trêu đùa nói, không ngờ Vương phi mới đến Đồng Thành nửa năm so với thành thủ phu nhân nàng còn được lòng dân hơn.

A Nan nghe mà chột dạ không thôi. 

Nàng biết từ khi bệnh tình của Triệu tướng quân giấu không được, dân chúng Đồng Thành biết chuyện, Túc vương liền thay thế chức vị thủ vệ Đồng Thành của Triệu tướng quân, hắn là bào đệ đương kim Hoàng đế tín nhiệm nhất, lại đồng ý cam nguyện ở nơi lạnh khủng khiếp này bảo vệ quốc gia, làm cho dân chúng Đồng Thành biết ơn vô hạn cùng kính yêu Túc vương.

Dù sao một Vương gia vốn nên ở kinh thành hưởng thụ vật chất phong phú phồn hoa, lại chọn ở nơi lạnh lẽo này, sao mà không khiến dân chúng tâm tính chất phác nơi này cảm kích không thôi chứ? Nhờ vậy mà Vương phi nàng cũng theo Vương gia nước lên thì thuyền lên, cùng nhau "bị" người kính yêu.

Vì thế, trong Đồng Thành, mức độ được lòng dân của Túc vương có thể so với Triệu tướng quân được rồi.

Vậy cũng chưa tính, A Nan cảm thấy Hà phu nhân dường như thật sự tin nàng bị nhiễm phong hàn nằm liệt trên giường, là thật lòng quan tâm nàng, làm cho A Nan vì mình giấu giếm nàng mà áy náy một phen.

Hiền thê khó làm- Vưu Phỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ