A Nan biết Sở Bá Ninh mang theo ba mỹ nhân trở về phủ, nghe nói ba người ở lại phía sau hậu viện, A Nan buông lỏng người.
Sở Bá Ninh rõ ràng lấy hành động nói cho gia nhân trong vương phủ biết, ba người kia chỉ là vật trưng bày, chỗ ở cách xa hậu viện, còn phái ma ma lớn tuổi coi chừng, ngay cả hậu viện cũng không cho bước vào, rõ ràng không muốn gặp lại bọn họ.
Cho nên, người làm trong phủ rất có mắt nhìn, không đem việc các nàng ấy vào cửa xem là quan trọng, còn tận tâm tận lực hầu hạ tốt chủ nhân chân chính của vương phủ.
Chỉ là, A Nan không có để ý đến, cả trăm gia nhân của Túc Vương phủ cũng không có ai để ý việc này, nhưng người bên ngoài rất coi trọng, thậm chí vì chuyện này mà bàn tán xôn xao.
Chỉ mới mấy ngày mà A đã trở thành đố phụ biết dạy chồng trong suy nghĩ các vị phu nhân, tiểu thư trong kinh thành!.
Nguyên nhân rất đơn giản, A Nan lần đầu tiên vào cung bái kiến Thái hậu, mọi người từ cung nữ, thái giám cùng người đi đường đều thấy, Thái hậu ban thưởng một đoàn mỹ nhân trở về Túc Vương phủ.
Chưa tới một canh giờ, cả kinh thành mọi người đều biết rõ Túc Vương cưới Vương phi nửa tháng, vương phủ rốt cuộc tiếp đón mùa xuân, lời đồn đãi Túc Vương đoạn tụ đến đây hoàn toàn biến mất, không còn ai hoài nghi Túc Vương thích nam nhân.
Vậy mà ngày thứ hai, hầu như cả kinh thành đều biết rõ chuyện Túc Vương phủ đem một đám mỹ nhân mà Thái hậu ban thưởng cho trả ngược lại hoàng cung. Vì vậy, mọi người đối với Túc Vương phi được cho là đoản mệnh có nhận định mới, bởi vì nàng là một người lợi hại, ngay cả Thái hậu cũng không nể mặt.
Ngày thứ hai, Túc Vương từ trong cung trở về, sau lưng lại có thêm vài vị mỹ nhân gương mặt càng xinh đẹp so với lần trước.
Cả ngày hôm đó, mọi người đỏ mắt chờ mong tin tức từ Túc Vương phủ, rốt cuộc được tin một đám mỹ nhân lại bị an bài ở cách xa hậu viên. Vì vậy, người ở kinh thành có cái nhìn khác về Túc Vương phi đoản mệnh này.
Túc Vương phi tân nhiệm: Thứ nữ nhà Lục Thừa tướng —— Lục Thiếu Thất, tính tình thích ghen, là đố phụ đứng đầu kinh thành!
Rõ ràng là người đoản mệnh sắp chết, lại dám ngăn cản Túc Vương nạp tiểu thiếp, đây không phải đố phụ thì là cái gì?
A Nan nghe mà tức điên lên: Cmn, nàng sắp chết khi nào? Nàng ngăn phu quân cưới vợ bé khi nào? Vì sao bây giờ nàng lại là đố phụ rồi?
A Nan biết thời đại này không có bất kỳ sử sách nào ghi lại, rất tốt rất cường đại, mặc dù vẫn là nam tôn nữ ti, nhưng chuyện thị phi cũng chẳng phân biệt thời đại chẳng phân biệt nam nữ.
Mấy ngày qua, A Nan cũng hiểu rõ Sở Bá Ninh được nhiều người chú ý, còn nhiều hơn diễn viên nổi tiếng. Thật ra thì, Sở Bá Ninh là một người có khí thế cường đại, rất ít người có thể giữ bình tĩnh ở trước mặt hắn.
Nhưng ở sau lưng, rất nhiều người vui vẻ bàn tán chuyện tốt xấu về cuộc sống cá nhân của hắn. A Nan nghĩ, mọi người quan tâm từng chi tiết nhỏ về đời sống riêng của Sở Bá Ninh, tất cả đều là do vị trí của hắn lúc này, cùng với Hoàng thượng đối với hắn một mực tin tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiền thê khó làm- Vưu Phỉ Dực
RomanceNguyên tác: Sống Lại Chi Hiền Thê Làm Khó Thể loại: Trùng sinh, Xuyên không, Hài, Sủng, có một ít thịt vụn Túc vương Sở Bá Ninh nổi danh nhất không phải hắn quyền thế ngập trời, mà là truyền thuyết hắn khắc thê tuyệt tử. Lục Thiếu Thất từ khi bị Hoà...