Phòng sinh là bố trí theo yêu cầu của A Nan, trong phòng đã đốt Địa Long, cực kì ấm áp. Khi A Nan bị ôm đến, bụng đã bắt đầu đau từng cơn.
Lúc này, ngoài phòng vang lên tiếng bước chân hỗn loạn giữa gió tuyết, chốc lát sau, nha hoàn ma ma cùng ma ma đỡ đẻ đều đến. Ma ma đỡ đẻ tháng trước đến Đồng Thành, là ma ma có kỹ thuật tốt nhất trong cung, Hoàng đế đặc biệt phái đến đây, để đảm bảo nàng bình an sinh sản.
Vì để không khí lưu thông, cửa sổ không đóng kín. Nghe tiếng gió tuyết bên ngoài, A Nan không biết con sinh ra ở nơi băng tuyết ngập trời này có tốt không.
"Các ngươi ở đó ngơ ngác cái gì, không thấy Vương phi đang rất đau sao?"
A Nan đột nhiên ra được tiếng rống giận, ngước mắt lên nhìn Sở Bá Ninh mày cau thật chặt, sắc mặt có chút trắng bệch, có điều thần sắc vẫn vô cùng nghiêm túc, cứ như đang làm chuyện vô cùng chính đáng vậy. A Nan vốn có chút khẩn trương, nhưng vừa nhìn thấy biểu hiện của nam nhân này, thế là hết khẩn trương nổi, chẳng lẽ là vì hắn gánh hết căng thẳng của nàng rồi sao?
Tô ma ma chỉ huy nha hoàn đi nấu nước, dọn dẹp, nên làm gì thì làm, gọn gàng ngăn nắp. Mà nha hoàn bình thường đã được Tô ma ma dạy dỗ, chuyện cần làm trong lúc sinh sản đã dạy qua, biết lúc này nên làm gì, tuy thần sắc có chút kinh hoảng, động tác cũng không bối rối.
Vải bông A Nan nằm đã luộc qua nước sô rồi hong khô, không nói chăn đệm dụng cụ, mọi thứ đều là mới, còn dùng nước sôi luộc qua tiêu độc, A Nan tin tưởng hẳn sẽ không xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn đâu nhỉ.
Bất quá, A Nan dường như xem nhẹ chuyện ngoài ý muốn nào đó, đến khi thanh âm uyển chuyển của Tô ma ma vang lên, A Nan phát hiện mình vẫn còn túm một bàn tay to.
"Vương gia, Vương phi sắp sinh, thỉnh ngài đi ra ngoài được không?"
Cổ nhân cho rằng phòng sinh huyết khí ngút trời, nam nhân vào phòng sinh là điềm xấu, hành vi này của Tô ma ma là không sai, ai ngờ Sở Bá Ninh hoàn toàn không nghe vào lời bà, rét lạnh liếc mắt nhìn bà, thanh âm kiềm nén cơn giận: "Bổn vương ở đây, các người tuyệt đối phải làm cho Vương phi bình an sinh hạ đứa nhỏ, bằng không...."
Lời này tuy không nói hết, nhưng thấy ánh mắt nghiêm túc xẹt qua sát khí, lòng mọi người đều lạnh lẽo.
Tô ma ma tuy không đồng ý hành vi của Sở Bá Ninh, cho rằng đường đường là một Vương gia, thân thể tôn quý vô cùng, thật sự không nên có tư tình nữ nhi như vậy, làm ra chuyện mất thân phận này. Nhưng Túc vương là người tùy ý, có khi cả lời Hoàng đế, Thái hậu cũng không nghe, làm sao nghe lời của một ma ma nhỏ nhoi trong cung? Vì thế, Tô ma ma chỉ có thể bất đắc dĩ mặc kệ.
A Nan sống hai kiếp, đây là lần đầu tiên sinh con, nói không sợ là gạt người, có nam nhân này bên cạnh, nhìn biểu tình nghiêm túc của hắn, sắc mặt tái nhợt, mày nhíu thật chặt, trong lòng coi như cũng yên tâm vài phần.
Song, nàng tuy không ủng hộ lời Tô ma ma, nhưng cũng cảm thấy để hắn thấy cảnh mình sinh con thì thật sự là... lòng có chút không tự nhiên cũng không muốn. Nghe nói nam nhân vào phòng sinh sẽ lưu lại ám ảnh, hơn nữa bộ dáng của chính mình thực sự rất xấu...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiền thê khó làm- Vưu Phỉ Dực
RomantizmNguyên tác: Sống Lại Chi Hiền Thê Làm Khó Thể loại: Trùng sinh, Xuyên không, Hài, Sủng, có một ít thịt vụn Túc vương Sở Bá Ninh nổi danh nhất không phải hắn quyền thế ngập trời, mà là truyền thuyết hắn khắc thê tuyệt tử. Lục Thiếu Thất từ khi bị Hoà...