A Nan đi dạo trên đường phố Đồng Thành, hiện là mùa đông nên người đi đường cũng không nhiều. Tuyết mới vừa ngừng, thời điểm này, phần lớn người dân đều ở nhà hơ lửa sưởi ấm, chả ai nguyện ý ra ngoài đi dạo lung tung hóng mát.
Một trận gió bấc rít gào thổi qua, A Nan bị thổi lạnh run, lập tức hắt hơi một cái, khuôn mặt nhỏ ửng hồng.
"Vương phi, trời sắp tối rồi, chúng ta mau trở về thôi." Như Lam thấy A Nan rúc cổ, thật lo lắng nàng bị đông lạnh mà ngã bệnh.
"Đúng vậy! Đúng vậy! Nếu tiểu thư ngã bệnh, Vương gia sẽ đau lòng." Như Thúy nói tiếp.
A Nan bị trận này gió thổi làm đầu óc tỉnh táo được mấy phần, lại nghe lời hai nha hoàn nói, lập tức cảm thấy có mấy phần buồn cười, cười mình bị Ôn Lương hồ ly giảo hoạt quấn chặt rồi, còn suy nghĩ lung tung một hồi, nếu Vương gia nhà nàng biết mình rối rắm loại chuyện như thế này, không biết hắn có tức giận không đây?
A Nan nghĩ đến Sở Bá Ninh tính tình nghiêm túc như vậy mà tức giận, mà mình chính là người xui xẻo hứng chịu, nghĩ đến lại không tự chủ sợ run người, vội vàng đem ý tưởng trong đầu đuổi ra ngoài.
Mắt thấy chân trời đang dần dần sẫm lại, xem ra tuyết lại chuẩn bị rơi, A Nan vội vàng bước nhanh hơn trở về phủ.
Quả nhiên, mới vừa trở lại trong phủ, tuyết liền rơi.
A Nan vừa chà sát đôi tay hà hơi, vừa bước về phía chánh phòng, mới vừa vén rèm lên vào cửa, một khối khí nóng phả vào mặt, cùng không khí lạnh lẽo ngoài phòng tạo thành mảng đối lập, chỉ một thoáng, trước mắt bị khí nóng mờ mịt ra một mảnh sương mù sương mù.
"Đã trở lại?"
Giọng nam trầm ấm vang lên, A Nan nháy mắt như đi trong sương mù, liền thấy Sở Bá Ninh ngồi ở trên ghế, quân đen quân trắng rơi trên bàn cờ, hiển nhiên là đang đánh cờ một mình.
Mà lúc này, nam nhân khí chất vương giả giương mắt tĩnh mịch ngắm nhìn, chẳng biết tại sao, A Nan đột nhiên rùng mình một cái.
Rõ ràng là đã bảo mình không nên suy nghĩ bậy bạ, nhưng vừa thấy được nam tử ngồi an tĩnh ở đàng kia, bị cặp mắt đảo qua, không khỏi liền nghĩ tới lời nói Ôn Lương, trong nháy mắt A Nan không dám nhìn thẳng vào cặp mắt thanh u kia, chỉ cảm thấy trong bụng run lên, tránh tầm mắt của hắn.
Sở Bá Ninh cầm con cờ có chút dừng lại, cũng không có việc gì, chỉ là một đôi mắt có chút tìm tòi nghiên cứu nhìn A Nan.
"Vương gia, thiếp đã trở về."
A Nan tựa như lơ đãng nói xong, sau đó cùng hắn, tiến vào trong phòng thay xiêm áo dính tuyết, đoạn đường này đi vào, không biết có phải là ảo giác hay không, chỉ cảm thấy sau lưng như có cặp mắt nhìn mình chằm chằm, khiến nàng có cảm giác muốn trốn chạy.
A Nan đổi y phục xong, trốn trong nội thất không dám ra ngoài.
Nàng bị Ôn Lương dọa cộng thêm tự mình nghĩ lung tung, còn bị ánh mắt Vương gia dọa sợ, trong đầu nhớ lại lời nói của Ôn Lương, tay chân không khỏi rét run, nàng nhớ tới mình đã từng hướng hắn thổ lộ qua...... phản ứng lúc ấy là thế nào? Nàng nhớ mình khi đó hình như là bị hắn hôn đầu óc choáng váng, căn bản không còn kịp nhìn kỹ vẻ mặt của hắn nữa, cũng chưa từng tìm tòi nghiên cứu cảm giác trong lòng hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiền thê khó làm- Vưu Phỉ Dực
Roman d'amourNguyên tác: Sống Lại Chi Hiền Thê Làm Khó Thể loại: Trùng sinh, Xuyên không, Hài, Sủng, có một ít thịt vụn Túc vương Sở Bá Ninh nổi danh nhất không phải hắn quyền thế ngập trời, mà là truyền thuyết hắn khắc thê tuyệt tử. Lục Thiếu Thất từ khi bị Hoà...