Lúc A Nan mang thai được ba tháng, Sở Bá Ninh dưỡng ra một thói quen tốt, thường hay dùng tay hay áp lỗ tai dán trên bụng nàng.
Khi hắn dùng biểu tình vô cùng nghiêm túc nói với nàng như vậy, muốn nghe tình hình của đứa nhỏ, A Nan liền phun ra.
"Vương gia, mới ba tháng, thai còn chưa thành hình hoàn toàn, sẽ không động a." A Nan buồn cười nói, "Thiếp hỏi qua thái y, thái y nói thai bốn tháng con mới động."
Đại khái là Sở Bá Ninh chưa từng trải qua chuyện này, trước đây cũng chưa bao giờ chú ý chuyện của phụ nữ có thai, cho nên chỉ nửa tin nửa ngờ lời của A Nan, khi rảnh rỗi cũng không ngại phiền ôm A Nan trong lòng, tay sờ tới sờ lui bụng nàng, giống như trẻ con yêu thích món đồ chơi mới lạ vậy.
Lúc A Nan mang thai được ba tháng, đã là tháng sáu, mùa hè lặng lẽ đến.
Không giống với phụ nữ có thai khác, A Nan mang thai cũng cho người ta cảm giác rất ngoan, không nôn ọe không làm ầm, ăn được ngủ yên, thật sự đỡ lo, ngay cả Hà phu nhân từng trải cũng nói thai của A Nan rất an phận, tương lai nhất định sinh ra đứa nhỏ nhu thuận.
A Nan vừa nghe đến nhu thuận, trực giác nói, đứa nhỏ nhất định không giống nàng, bởi vì kiếp trước nàng lúc nhỏ cực kì không rất nhu thuận, thường xuyên gạt người lớn để lên núi trèo cây, xuống sông bắt cá, đào tổ chim, mò ngọc trai... vân vân và mây mây, đủ chứng minh trước đây nàng "hoang dã" cỡ nào.
Mà đời này, nàng có trí nhớ mới khắc chế được chính mình, làm tiểu thư khuê các nhu thuận ôn thuần ngồi trong phòng học thêu, nếu không vì ngụy trang, nàng sớm đã chạy biến.
Cho nên, A Nan kiên quyết cho rằng, đứa con này nhất định giống cha nó.
A Nan ngồi trên giường nhỏ trải da hồ ly mềm mại, bưng gò má đánh gia nam nhân đang xem văn kiện trước bàn, khuôn mặt nghiêng nho nhã nghiêm túc chăm chú, làn da trắng dưới ánh mặt trời như phát ra tầng ánh sáng rực rỡ, hết sức xinh đẹp. Môi mỏng hơi mím cho thấy hắn là người có ý chí kiên định, sẽ không vì bất luận chuyện gì dao động ý chí bản thân.
Hắn ngồi kia, lật văn kiện, thỉnh thoảng cầm bút viết xuống lời bình, an tĩnh, nghiêm túc, phảng phất như pho tượng, một pho tượng lạnh lùng hoàn mỹ.
Nghe nói nam nhân khi chăm chú là đẹp nhất, A Nan nhìn trái nhìn phải đều cảm thấy so với luc bình thường không khác biệt lắm, cũng lạnh lùng nghiêm túc, cũng an tĩnh mê người.
Sở Bá Ninh là người ngồi lâu một chỗ được, cũng thích yên tĩnh.
Vì vậy, con nhất định là giống hắn.
A Nan hơi sầu muộn.
Nàng tuy rằng không đặt nặng việc sinh con trai hay con gái, nhưng nàng có loại gánh nặng 'nếu sinh con gái, tính tình con gái sẽ giống cha thì tính sao'.
Nàng thật lo lắng sau này không có nam nhân nào dám cưới con gái nàng. Những lúc này, nàng thật hy vọng đứa nhỏ trong bụng ầm ỹ một chút, tính cách giống nàng thì tốt hơn a.
"Làm sao vậy? Không thoải mái sao?"
Thanh âm nam trung trầm thấp tuy bình tĩnh, nhưng nàng nghe ra được khẩn trương bên trong lời nói của hắn. A Nan mờ mịt nhìn hắn, thấy hắn không biết khi nào đã buông văn kiện, ngồi xuống bên cạnh nàng, ôm nàng vào lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiền thê khó làm- Vưu Phỉ Dực
RomanceNguyên tác: Sống Lại Chi Hiền Thê Làm Khó Thể loại: Trùng sinh, Xuyên không, Hài, Sủng, có một ít thịt vụn Túc vương Sở Bá Ninh nổi danh nhất không phải hắn quyền thế ngập trời, mà là truyền thuyết hắn khắc thê tuyệt tử. Lục Thiếu Thất từ khi bị Hoà...