Thừa tướng phu nhân rất dụng tâm ăn mặc cho A Nan vì thế rất đau lòng khi phát hiện, khí chất cùng với biểu hiện của A Nan thật sự là làm cho người ta đau đầu nhức óc.
Nói dễ nghe một chút, A Nan là một cô nương tròn trịa dễ thương, nhưng nói khó nghe một chút chính là thuộc loại người dù gắn kim tuyến khắp người cũng không phát sáng nổi trong đám đông, chỉ có một làn da trắng mịn màng bù lại khuyết điểm bên ngoài. Nhưng mà, vì sao khi ăn dọn trang điểm lên, những đồ trang sức ngọc ngà quý giá mang trên người trên đầu A Nan đều mạnh mẽ toát ra vẻ thô bỉ của nhà giàu mới nổi khoe của. =___+
Cô nương này thực sự không còn thuốc chữa nữa! Như thế này mà tiến cung chẳng phải làm cho tất cả mọi người đều chê cười Thừa tướng phủ hay sao?
Thừa tướng phu nhân trầm mặc vài giây, thở dài bảo người đem trang sức bằng vàng trên đầu của A Nan đổi thành kim thoa khảm đá quý đủ màu sắc, thoạt nhìn nhẹ nhàng nho nhã, làm nổi bật khí chất linh lung đáng yêu của tiểu cô nương ra ngoài.
A Nan thật phù hợp với cách ăn vận như vậy, trang sức bằng vàng gì đó quá mức làm tổn thương người khác mà!
Một đống nha hoàn, ma ma khen ngợi A Nan linh hoạt nhẹ nhàng, chẳng khác nào ngọc nữ bên cạnh thánh mẫu nương nương
A Nan có chút ngại ngùng cười cười, giương mắt vụng trộm nhìn nhìn Thừa tướng phu nhân, phát hiện lông mày của bà vẫn còn cau lại rất chặt, không có chút thả lỏng.
Thừa tướng phu nhân cắt ngang lời khen tặng của bọn họ, nhìn xem thời gian, cùng A Nan ngồi trên xe ngựa tiến cung.
Trên xe, Thừa tướng phu nhân mặt nghiêm túc dặn dò A Nan: "Lát nữa, con đi theo bên cạnh ta, nhìn nhiều, nghe nhiều, nói ít, cho dù người khác nói cái gì, con chỉ cần mỉm cười là được, cần nhất không được tranh cãi."
A Nan nỗ lực gật đầu nhớ kỹ lời nói của Thừa tướng phu nhân, bởi vì Thừa tướng phu nhân sống nửa đời người, người đã từng trải thành tinh, tình cảnh gì mà chưa thấy qua, bà nói như thế chắc chắn có đạo lí riêng của bà, loại tính cách nhảy nhót hiếu động kia với một đứa con gái xuyên không vào một thứ nữ không tư chất nầy tuyệt đối không thể làm, như vậy mới không làm tầm ngắm của mọi người.
A Nan là một cô gái cực kì bình thường, hơn nữa còn xuyên vào một thứ nữ, cảm thấy ông trời cho nàng xuyên không như thế này thực sự uổng công.
Nếu là tình huống bình thường, A Nan cần gì phải chuẩn bị "Thủ tục sống sót của thứ nữ", "Lịch sử phấn đấu của thứ nữ ", "Thứ nữ thản nhiên lục" gì gì đó. Tóm lại, phàm là những câu chuyện liên quan đến thứ nữ, nàng cũng đều nghiên cứu rất kĩ.
(Mấy cái ở trên là tựa truyện nhé)
Chỉ tiếc, tư chất của A Nan quá kém, mấy thứ đó đều là mây bay a, có thể an an ổn ổn còn sống không để người tìm ra nhược điểm bắt bẻ đã là may mắn rồi.
Mà ở nơi này, A Nan đã sống mười lăm năm, cũng chưa làm được chuyện gì xuất sắc, đương nhiên cũng chưa làm qua chuyện khác người gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiền thê khó làm- Vưu Phỉ Dực
DragosteNguyên tác: Sống Lại Chi Hiền Thê Làm Khó Thể loại: Trùng sinh, Xuyên không, Hài, Sủng, có một ít thịt vụn Túc vương Sở Bá Ninh nổi danh nhất không phải hắn quyền thế ngập trời, mà là truyền thuyết hắn khắc thê tuyệt tử. Lục Thiếu Thất từ khi bị Hoà...