Xe ngựa chậm rãi chạy trên quan đạo, ngồi trên xe, A Nan nhấc màn lên nhìn ra.
Xe ngựa đã ra khỏi kinh thành, vì đi quan đạo, đường xá khá bình ổn, xóc xảy không mãnh liệt. Cũng kiêng dè nàng là phụ nữ có thai, xe ngựa gần như đi với tốc độ con rùa bò.
Ven quan đạo hai bên là cây cối, xa xa là một mảng đồng rộng bằng phẳng, có vài nông dân đang làm ruộng. A Nan nhớ đến kiếp trước, bản thân lớn lên ở thành phố, lúc đó thường cùng bạn bè hàng xóm đến một con sông cách nhà mấy cây số, sông tên Tử n, chơi đùa. đói bụng thì đến đồng ruộng gần đó hoặc lên núi trộm cây của người ta ăn, như mía nè, khoai tây nè, nhãn, đào, vải, đu đủ, dâu, lam mai, lê đường... đều là mục tiêu cho bọn họ xuống tay.
Chẹp —– một tiếng, A Nan thật muốn chảy nước miếng, lại có cảm giác muốn ăn.
Có cảm giác muốn ăn chứ không phải muốn nôn, không biết có tính là dấu hiệu tốt không?
A Nan đang nghĩ mình có nên gọi Như Lam lấy chút đồ ăn để xem có nôn nữa không thì đột nhiên một cánh tay béo kéo rèm xe xuống. A Nan quay đầu liền thấy tiểu nha đầu nhà mình bưng bánh bao mặt nghiêm túc, thoạt nhìn sẽ khiến người ta tưởng là đang đối mặt với Túc vương thu nhỏ.
"Sở Sở, sao thế?"
Tiểu tử kia nhìn nhìn A Nan, nhả từng chữ từng chữ: "Gió, lớn, không, tốt!"
"Con nói, gió quá lớn, nương thổi không tốt, sẽ bệnh sao?" A Nan giải thích lại lời của bé, thấy tiểu nha đầu kín miệng gật đầu, A Nan vỗ trán, "Sở Sở bảo bối, nương mang thai không phải sinh bệnh, đừng đem tất cả lời của phụ thân áp dụng trên người nương a!
Tiểu nha đầu không hiểu lời oán giận của nàng, cố chấp không cho nàng mở lại rèm nhìn ra ngoài. A Nan phát hiện, tiểu nha đầu nhà mình mà cố chấp có thể so với cha bé, mặc kệ nàng giải thích thế nào, tiểu nha đầu chính là không chịu để nàng lại xốc màn xe lên nhìn ra ngoài.
Trong nháy mắt, A Nan muốn nhéo má bánh bao nhỏ kháng nghị, một lão công quản nàng như con gái còn chưa đủ, còn thêm đứa con gái quản mẫu thân như quản con gái? Thật sự là... đủ lắm rồi!
Bất quá, nhìn tiểu tử kia đáng yêu như vậy, A Nan không chỉ không thể phàn nàn, còn muốn cổ vũ hành động của bánh bao nhỏ.
Vì thế, bánh bao nhỏ nhãn hiệu Vương gia xinh đẹp được khen ngợi, tươi cười ngọt như mật với nàng, A Nan lập tức khỏe hơn, nhịn không được nhào qua ôm lấy tiểu nha đầu, dùng sức gặm mặt bé~
Ừm, mặt bánh bao mềm mại thật sự cắn rất tốt, thật muốn ăn luôn a~
"Nương, đau~"
"A a, Sở Sở không đau, nương hôn hôn~"
A Nan dùng sức hôn, hôn đến bánh bao nhỏ mặt dính đầy nước miếng, thấy Như Thúy Như Lam ngồi chung xe ngựa để hầu hạ đều đen mặt.
Hai mẹ con đang chơi trò hôn nhẹ, xe ngựa không biết dừng lúc nào, Sở Bá Ninh xốc màn xe, đập vào mắt là lão bà đang phi lễ con gái, nháy mắt đen mặt.
A Nan hôn vui vẻ, đột nhiên phát hiện không khí lạnh đi, bây giờ là tháng bảy, sao lại có không khí lạnh, khi phản ứng lại được, ngẩng phắt đầu lên liền thấy sắc mặt đen như mực của bạn Vương gia, nhất thời run run.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiền thê khó làm- Vưu Phỉ Dực
RomanceNguyên tác: Sống Lại Chi Hiền Thê Làm Khó Thể loại: Trùng sinh, Xuyên không, Hài, Sủng, có một ít thịt vụn Túc vương Sở Bá Ninh nổi danh nhất không phải hắn quyền thế ngập trời, mà là truyền thuyết hắn khắc thê tuyệt tử. Lục Thiếu Thất từ khi bị Hoà...