Chương 23

804 38 2
                                    


Thừa tướng phu nhân lòng nóng như lửa đốt, nhận ra lão ma ma quỳ trên mặt đất chính là ma ma chăm sóc Lục Chí Lăng, liên tục hỏi đã xảy ra chuyện gì, thấy lão ma ma chỉ nhiệt tình khóc lóc kể lể "Lăng thiếu gia bị treo cổ!" v.v..., cũng không nói thêm gì nữa. 

Nghe tới nghe lui không có thêm thông tin gì, Thừa tướng phu nhân tức giận, nhức đầu vô cùng, lạnh lùng quát một câu: "Câm miệng!"

Lúc này, đại nhà hoàn Kim Chi bên cạnh Thừa tướng phu nhân chạy lại đỡ lão ma ma đứng dậy, lão ma ma thấy sắc mặt Thừa tướng phu nhân khó chịu, ngưng khóc lóc, chỉ là đau lòng lau nước mắt.

Lục Phỉ Dung thấy mẫu thân tức giận, lão ma ma lại chỉ khóc, chán ghét hỏi: "Vương ma ma, có phải Thập đệ lại đi khi dễ A Nan hả? Tuổi còn nhỏ, tại sao lại toàn làm những chuyện khó nhìn, khó ưa đến vậy?"

Lời này của Lục Phỉ Dung thật sự không phải là cười nhạo Lục Chí Lăng là một tên hỗn láo, vô dụng sao?

Thừa tướng phu nhân không nhịn được trợn mắt nhìn con gái một cái, đến lúc này rồi, mà nàng còn tới đổ dầu vào lửa.

Lão ma ma vừa nghe, khóc càng thảm hơn, lau lệ nói: "Tam nương tử, Lăng thiếu gia là đệ đệ ruột thịt của ngài, sao ngài có thể chèn ép ngài ấy? Lăng thiếu gia, ngài ấy......"

Lục Phỉ Dung ở trong tộc đứng hàng thứ ba, bọn hạ nhân đều gọi nàng một tiếng "Tam nương tử".

"Hắc, ý của ngươi là hắn oan uổng sao?" Lục Phỉ Dung xoay xoay vòng tay, nhàn nhạt cười: "Chúng ta đều có mắt có lỗ tai, hắn làm chuyện gì trong lòng mọi người đều hiểu biết. Ơ, lần này sẽ không phải tiếp tục ăn hiếp, sau đó đá phải Túc Vương gia chứ?"

Lục Phỉ Dung tuyệt không quan tâm Lục Chí Lăng sẽ như thế nào, đối với đệ đệ kiêu căng này, nàng căn bản coi thường hắn. ]

Sinh ra làm vương ở một nơi nhỏ nhoi, cho là Ninh thành chính là toàn bộ thiên hạ, không biết Kinh thành còn lớn hơn Ninh thành, cũng phức tạp nhiều. Cộng thêm lão thái thái già rồi, trong lòng cưng tiểu tôn tử, kết quả, liền nuôi ra thành vật ngu xuẩn, không có mắt nhìn người.

Người làm trong phủ Thừa tướng nghe Lục Phỉ Dung nói, đối mặt nhìn nhau, không nhịn được nuốt nước miếng. Thừa tướng phu nhân vừa nghe, trong lòng trầm xuống, nhớ tới trong quá khứ Lục Chí Lăng không ít lần khi dễ A Nan, nếu lần này hắn không có mắt, thói cũ trỗi dậy thì......

"Vương ma ma, Lăng nhi rốt cuộc thế nào?" Thừa tướng phu nhân hỏi, hai mắt nhìn chằm chằm Vương ma ma.

Miệng của Vương ma ma có chút há hốc, không biết tại sao thần sắc họ hốt hoảng như vậy, trước kia ở Ninh thành, Lục Chí Lăng khi dễ Thất tiểu thư là chuyện thấy nhiều lần rồi.

Thất tiểu thư là thứ nữ, lại không được lão thái thái thích, bọn hạ nhân cũng từng nâng cao đạp thấp, đối với Thất tiểu thư chưa từng coi đó là vấn đề, phục vụ cũng không chú ý, thật may là, Thất tiểu thư trở về Ninh thành cũng không nhiều. 

Vương ma ma thấy rõ, các thiếu gia làm chuyện xấu đối với Thất tiểu thư, chuyện có đến tai lão phu nhân đi chăng nữa, không phải lần nào cũng là chuyện nhỏ hóa không sao, lần này lại có cái gì bất đồng à?

Hiền thê khó làm- Vưu Phỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ