Ban đầu, A Nan chỉ là nhất thời nóng đầu chạy đến, nàng nghĩ, nhiều nhất là hắn uống say, với tâm tư cẩn thận của hắn, mới đến khách phòng ngủ lại. Nhưng mà, đảo mắt nghĩ, với lực khắc chế cực điểm của hắn, dù hắn uống say cũng sẽ mò lên giường ôm nàng an phận ngủ.
Cho nên, nàng nghĩ, nhất định đã xảy ra chuyện ngoài ý muốn.
Cảm giác bất an đó thúc giục nàng nhất định phải đến đây.
Chính là, nàng không nghĩ tới chuyện ngoài ý muốn là thế này.
Khi nàng nhấc màn giường lên, một loại mùi vị nồng đậm không nói nên lời xông thẳng vào mặt, trong đó mùi vị xạ hương hỗn loạn, rất đậm, hun đến đầu óc cùng thân thể người ta như muốn nhũn ra. Khi thấy được người trên giường, A Nan trợn tròn mắt.
Nam tử trên giường cả người trần trụi, tóc dài dính nước rối tung trên giường, một ít tóc dính trên ngực ướt mồ hôi của hắn. Trong ánh sáng mông lung, thân thể trần trụi của hắn hoàn toàn lộ ra trước mắt nàng, tầm mắt từ bả vai rộng lớn đến thắt lưng thon gầy, tứ chi thon dài, rõ ràng nhất là vật giữa hai chân, từ rừng rậm màu đem dữ tợn đâm ra, màu tím hồng, hình dạng dữ tợn, dục niệm nam nhân mãnh liệt đứng thẳng.
Hắn nhắm mắt, khuôn mặt tuấn tú đỏ ửng khác thường, hai tay gắt gao nắm chặt đệm chăn dưới thân, thân thể bạch ngọc căng cứng, từng giọt mồ hôi lớn theo thái dương chảy xuống, thân thể tỏa nhiệt nóng bỏng.
Gả cho hắn một năm, A Nan sao lại không biết trạng thái lúc này của hắn, rõ ràng là dục hỏa đốt người.
Nhưng lực khắc chế của hắn luôn tốt đến mức khiến người ta khó tin, loại biểu hiện không cầm lòng nổi này là sao vậy?!
A Nan rít gào trong lòng, nhìn chằm chằm nam nhân đáng thương bị dục hỏa đốt người trên giường, bỗng nhiên bịt mũi.
Người trên giường dường như cảm thấy có người tiến vào, mắt không mở, mày kiếm nhíu lại, khàn khàn phun ra một chữ: "Cút!"
"........."
A Nan khóe miệng run rẩy, đã thế này còn muốn đuổi người?
A Nan nghĩ nghĩ, cảm thấy mình bây giờ trong bụng có một viên thịt phải bảo vệ, không thể tùy tiện ra tay, liền quyết định đi tìm hiểu tình huống trước. Dù sao hắn đã nhịn mấy canh giờ, thêm chút cũng chả kém.
A Nan khép lại màn giường, đi ra cửa.
"A Nan... A Nan~"
Phía sau truyền đến thanh âm khàn khàn đầy áp lực của nam nhân, nhẹ nhàng chui vào tai nàng, làm cho nàng bất giác đỏ bừng mặt.
Rõ ràng không biết nàng đã đến, lại ở trong tình huống như vậy gọi to tên nàng....... vì sao gần đây nam nhân này ở trên giường cứ làm cho nàng cảm thấy vừa đáng yêu lại đáng thương a?
Khi A Nan đi ra, Mộc Viên Nhi vẫn còn đang đứng bên ngoài hầu.
Như Lam bình tĩnh, Mộc Viên Nhi lo lắng, thấy nàng đi ra, lộ ra biểu tình ngoài ý muốn, hình như không tin nàng vẫn có thể hoàn hảo vô khuyết đi ra. Thấy vẻ mặt của Mộc Viên Nhi, A Nan cảm thấy may mắn là mình không lỗ mãng đụng người, tránh cho bị bạn nam nhân sp bị dục hỏa đốt não trực tiếp đè xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiền thê khó làm- Vưu Phỉ Dực
RomanceNguyên tác: Sống Lại Chi Hiền Thê Làm Khó Thể loại: Trùng sinh, Xuyên không, Hài, Sủng, có một ít thịt vụn Túc vương Sở Bá Ninh nổi danh nhất không phải hắn quyền thế ngập trời, mà là truyền thuyết hắn khắc thê tuyệt tử. Lục Thiếu Thất từ khi bị Hoà...