Chương 89

536 14 0
                                    


Lục Thiếu Hoa định ở Đồng Thành hai ngày, hai ngày này đương nhiên sẽ không không làm gì hết mà ở trong phòng nổi mốc, ngày đầu tiên đã bị Ôn Lương lừa ra ngoài săn bắn.

Ôn Lương và Lục Thiếu Hoa nhất kiến như cố, hai người trò chuyện thật vui, như tri âm khó tìm.

Nói đến một là con của Trấn quốc công, một là con của Thừa tướng đương triều, hai người đều là nhân vật kiệt xuất trong thế hệ trẻ kinh thành, cũng khá nổi danh. Nhưng, hai người đối với đối phương lại chỉ nghe danh chưa từng gặp mặt, cũng vì mấy năm nay Ôn Lương vẫn ở biên quan không trở về, càng không gặp được. Lúc này gặp nhau, hai người phát hiện tính cách đối phương rất hợp với tính khí của mình, cùng nhau nói chuyện nói không dứt, thậm chí có điểm hận gặp nhau quá trễ.

Sáng sớm, vừa mới ăn sáng, A Nan còn chưa kịp đến nói vài câu với nhị ca, Ôn Lương đã phe phẩy quạt đến.

Mỹ nam như cũ rực rỡ chói mắt, không chút uể oải mệt mỏi do say rượu, phong tư cầm quạt kia làm cho vô số nha hoàn ái mộ không thôi.

"Vương gia, Vương phi, Thiếu Hoa, chào buổi sáng." Ôn Lương hướng mọi người đang ngồi chắp tay hành lễ, lập tức chuyển hướng đến tiểu bánh bao đang ngồi trên ghế trẻ con, cười nói: "Tiểu Sở Sở, buổi sáng tốt lành~"

Bánh bao nhỏ đang cầm thìa múc cháo trong bát, thấy Ôn Lương, buông thìa xuống, đôi mắt to đen láy an tĩnh nhìn hắn, vẻ mặt nghiêm túc, thanh khí nói: "Ôn, thúc thúc, sớm..."

Ôn Lương tươi cười càng sâu, ôm tiểu bánh bao đến sờ sờ khuôn mặt nhỏ nhắn, đến khi mặt tiểu bánh bao nhăn nhó mới thả nàng về chỗ cũ.

"Chào buổi sáng, Ôn đại nhân, đã ăn sáng chưa? Cùng nhau ăn đi." A Nan cười chào hỏi, ra hiệu cho nha hoàn thêm bộ bát đũa.

"Tử Tu cung kính không bằng tuân mệnh."

Ôn Lương không từ chối mà ngồi xuống, cử chỉ này khiến Lục Thiếu Hoa nhìn nhiều chút.

Trừ phi chiến sự phiền phức bận bịu, Ôn Lương thường xuyên chạy đến Vương phủ ăn chực uống chực ngủ ké, vì Sở Bá Ninh không nói gì, đương nhiên không ai dám chất vấn gì, cứ mặc hắn coi nơi này thành cái nhà hắn thích đến thì đến, thích đi thì đi. Vài năm nay người trong Túc vương phủ đã quen bạn quân sư nào đó xem nơi này thành nhà mình, cho nên đám nha hoàn thấy lạ riết thành quen.

Mấy nam nhân im lặng ăn sáng, mọi người đều xuất thân từ thư hương thế gia, ăn không nói ngủ không ngáy đều phát huy tới cực điểm. Chỉ có A Nan là người tư tưởng hiện đại chiếm chủ yếu, trong mấy năm nay hoàn toàn vứt bỏ giáo dục quý tộc mười mấy năm, ngôn ngữ hành động tăng thêm một chút tùy ý — đương nhiên, kiểu tùy tiện này nếu không có người nào đó cho phép, nàng cũng không làm vậy.

"Sở Sở, không được bỏ rau xanh!" A Nan hơi giận khi thấy tiểu bánh bao gắp rau xanh ra bỏ trên bàn, nàng buông đũa xuống tỏ vẻ mình đang giận.

Tiểu bánh bao nhìn nhìn nàng, sau đó cố giữ mặt bánh bao lặng lẽ uống cháo.

A Nan vừa buồn cười vừa tức giận, còn ngang bướng với nàng.

Hiền thê khó làm- Vưu Phỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ