Chương 96

548 16 0
                                    


Trở về kinh thành, hai vợ chồng đều bận bịu.

An bài cho con gái xong, hai vợ chồng nghỉ ngơi một đêm, hôm sau bắt đầu bận.

Trời chưa sáng Sở Bá Ninh đã ra ngoài, A Nan vì lúc trước say xe, ngủ khá sâu. Nàng vốn định ngày thứ hai trở về tiến cung thỉnh an Thái hậu — Tuy Thái hậu không thích nàng, nhưng kiểu hình thức này nàng vẫn thích làm, có điều quyết định này bị bạn Vương gia đen mặt bác bỏ, lý do là thân thể nàng chưa khôi phục, nghỉ ngơi mấy ngày. Sở Bá Ninh thậm chí trực tiếp cho người tiến cung thông báo Thái hậu.

A Nan có thể tưởng tượng được Thái hậu nghe con mình truyền lời, sắc mặt có bao nhiêu đặc sắc. Nhưng so với Thái hậu bà bà cách một tầng, A Nan sợ sắc mặt không tốt của Vương gia hơn, vì thế nàng quyết định làm thê tử ngoan ngoãn nghe lời. Thực tế, nàng hiện tại cũng không còn sức, hận không thể nằm trên giường cả ngày ngủ thẳng.

Đương nhiên, A Nan không thể thực sự tĩnh dưỡng vài ngày mới tiến cung, chẳng qua là hoãn một ngày thôi.

A Nan ngủ đến khi tự tỉnh, mặt trời đã phơi đến mông, tiểu nha đầu sớm chịu không nổi chạy đến giường của nàng giở trò lưu manh — cái tay béo cũng dám nhéo nàng, A Nan không chút khách khí nhéo lại, niết đến mắt tiểu tử kia dâng lên một tầng sương mù mênh mông, Như Lam thật không nhìn nổi, sao lại có mẫu thân xấu xa đến mức khi dễ con gái mình như vậy?

"Nương~"

"Chào buổi sáng, bảo bối ngoan~" A Nan kèm thêm một cái hôn trấn áp tiểu bánh bao đáng thương.

Bánh bao nhỏ quả nhiên rất dễ an ủi, lập tức vòng tay ôm cổ nàng im lặng.

A Nan ăn sáng, ôm lấy bánh bao nhỏ dính trên người nàng không chịu rời đi đến phòng khách gặp Tần quản gia cùng An ma ma.

Đại khái là do đến chỗ mới, tiểu tử kia có chút không quen, không chịu đi theo bà vú, dính được nàng là dính ngay, nàng đi đâu liền theo đó, như cái đuôi nhỏ. Bất đắc dĩ, A Nan đành phải ôm bé theo làm việc.

Ngồi trên chủ vị ở tiền thính, A Nan nghe Tần quản gia và An ma ma báo cáo. Vì hai chủ tử không ở trong phủ, đều đóng cửa không tiếp khách, cũng không ai đến, chỉ là năm mới thu được rất nhiều lễ vật, An ma ma phân loại sắp xếp rất tốt. Nàng không cần lo lắng, cũng không có chuyện lớn gì chỉ có chút sổ sách cần nàng xem qua.

Nghe xong báo cáo, xem sổ sách tốn cả buổi sáng, buổi chiều còn có một ít việc vặt mà bánh bao nhỏ thế nhưng không rên một tiếng đứng bên người nàng, không giống trẻ con bình thường sớm bò xuống giường đi chơi đùa, xem ra với trẻ con mà nói, đến nơi xa lạ sẽ cảm thấy ở bên cha mẹ có vẻ an toàn hơn.

Túc vương và Túc Vương phi đã trở lại, tin tức này không đến nửa ngày đã truyền khắp kinh thành. 

Hiện tại, mọi người đối với Túc Vương phi hẳn phải bị khắc tử trong truyền thuyết đã chết lặng, cảm thấy nàng là người khắc không chết, không chỉ không bị khắc chết, ngược lại còn sống rất hoạt bát và vui vẻ, ngay cả bánh bao nhỏ cũng chưng ra được một cái, còn chuyện gì nàng làm không được? 

Hiền thê khó làm- Vưu Phỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ