Sở Bá Ninh đưa con mắt tĩnh mịch, mặt mũi nghiêm trang, lạnh lẽo nhìn nam hài đang trèo trên chóp tường.
Lục Chí Lăng là bá chủ một phương, cha là Lục gia, tương lai là đại gia trưởng, hắn là con trai duy nhất của chính thất, cơ nghiệp tương lai của Lục gia không chừng cũng để lại cho hắn thừa kế.
Sản nghiệp nhị thúc trải rộng khắp Ninh thành, cầm giữ mạch buôn bán Ninh thành, người nào thấy hắn cũng phải nịnh hót. Tam thúc là đương triều Thừa tướng, có thể nói là người gần nhất của Hoàng đế, đủ loại quan hệ xuống, ai dám bắt nạt hắn? Liên gia, các huynh đệ tỷ muội cũng hoặc nhiều hoặc ít chiều hắn.
Lục Chí Lăng có thể nói là ngậm thìa vàng lớn lên, cộng thêm lão thái thái cưng chiều như châu như bảo, càng làm cho hắn thấy mình là lợi hại nhất.
Lục Chí Lăng chưa từng bị người dùng loại ánh mắt này nhìn, chỉ có cảm giác mình bị người coi thường, không khỏi hung ác trừng mắt nhìn Sở Bá Ninh, chỉ vào A Nan nói: "A Nan, ngươi phải đền tiểu Thanh cho ta, nếu không ta nói cho tổ mẫu, khiến tổ mẫu phạt ngươi đi quỳ ở Từ Đường!"
A Nan bị tức điên rồi, nhếch môi lộ ra nụ cười ngọt ngào, ôn tồn nói: "Thập đệ, đây vốn là lỗi của đệ, sao đệ có thể đem một con rắn ném tới?"
"Tại sao không thể? Ngươi là ai mà dám chất vấn chuyện của ta?" Lục Chí Lăng ngạo mạn nói, A Nan chỉ làm cho hắn càng thêm phách lối.
Hắn nghĩ A Nan là thứ nữ Lục gia, hắn luôn luôn xem thường xuất thân và thân phận của A Nan, từ một số người mịt mờ lớn biết thân phận của mẫu thân A Nan, càng thêm khinh bỉ. Mỗi lần A Nan theo Lục Thừa tướng trở về Ninh thành thăm người thân, hắn cũng sẽ mang theo một đám đệ đệ muội muội tìm A Nan gây phiền phức.
"Thập đệ, cái này là đệ không đúng!" A Nan đè nén tức giận, biểu tình trên mặt thật thà chất phác nói: "Bất kính chị họ, mưu hại người thân, chỉ hai tội này, Thập đệ, phạt đệ đến quỳ Từ Đường một tháng cũng đúng. Dĩ nhiên, vẫn là nhẹ nếu bẩm báo đến nha môn, đệ sẽ phải ngồi tù."
Lục Chí Lăng thất kinh, chưa từng có người dám nói với hắn như thế, không khỏi tức giận, trợn trừng mắt nhìn A Nan.
Lúc này, Sở Bá Ninh lạnh lùng nói: "Người đâu, đem hắn đánh rớt xuống cho Bốn vương!"
A Nan: =__=!
Vương gia, đó không phải là trái cây cũng không phải là chim, không thể đánh rớt a!
Sở Bá Ninh ra lệnh rất lãnh khốc, nhất là đối với một đứa bé mới mười một tuổi, trực tiếp từ đầu tường rớt xuống thì làm thế nào?
Lục Chí Lăng mới vừa khua môi muốn khiển trách, đột nhiên một bóng đen xẹt qua, liền cảm thấy cái mông bị người ta hung hăng đạp một đạp, đau đến mức hắn kêu lên "A" một tiếng, cả người từ tường bay xuống, trực tiếp ngã vào bụi hoa.
A Nan nhìn thân thể nam hài nặng nề ngã vào bụi hoa, không biết đã làm hỏng bao nhiêu cây hoa, đau lòng.
Sở Bá Ninh nghiêng đầu liếc nàng một cái, A Nan ngay lập tức đem vẻ mặt biến đổi, mím môi, bộ dáng giận đến muốn che ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiền thê khó làm- Vưu Phỉ Dực
RomanceNguyên tác: Sống Lại Chi Hiền Thê Làm Khó Thể loại: Trùng sinh, Xuyên không, Hài, Sủng, có một ít thịt vụn Túc vương Sở Bá Ninh nổi danh nhất không phải hắn quyền thế ngập trời, mà là truyền thuyết hắn khắc thê tuyệt tử. Lục Thiếu Thất từ khi bị Hoà...