Hắn dùng sức hôn, mút đến môi lưỡi của nàng tê rần, quần áo trên người như vải mục dễ dàng bị xé rách, hai tay siết chặt người nàng, đem nàng sít sao giam cầm dưới thân.
Nàng cả người trần trụi nằm dưới thân hắn, mà quần áo của hắn còn chỉnh tề, tình hình quái dị không nói nên lời.
Thế nhưng, lòng nàng cũng không có cảm xúc sợ hãi, chỉ là cảm thấy rất khó chịu.
Hắn sẽ không thương tổn nàng, nàng chắc chắn như vậy. Nhưng hành vi của hắn khiến lòng nàng thực khổ sở.
Bọn họ là vợ chồng, vốn nên cùng nhau chống đỡ cả đời. Hắn lại cái gì cũng không nói, chỉ dùng hành động chứng minh tất cả, mà nàng chưa từng nghĩ mình là người thông minh, căn bản không thể từ hành động của hắn mà hiểu được lòng hắn.
Nàng thực chán ghét điều đó, là một người hiện đại còn bảo tồn tư tưởng tự do công khai, nàng hy vọng hắn thỉnh thoảng nói với nàng một chút tâm ý, cho nàng hiểu được cách nghĩ của hắn.
Trong vòng ôm bá đạo cứng rắn của hắn, nàng ngơ ngác nằm trên giường, đã buông tha phản kháng. Dù sao sức nàng cũng không lớn bằng hắn, phản kháng chỉ phí công, thậm chí có thể kích thích hắn, làm cho hắn càng kích động.
...
Không biết qua bao lâu, nụ hôn của hắn dừng trên xương quai xanh của nàng, lực gặm cắn thoáng thả lỏng. Có lẽ cảm giác được sự thờ ơ của nàng, hắn chôn mặt trước ngực nàng, dừng động tác lại.
"A Nan..."
Hắn cúi đầu gọi, sau đó chậm rãi nâng mặt lên. Chờ thấy rõ khuôn mặt của cô gái dưới thân, hắn rõ ràng giật mình, đôi mắt hơi xẹt qua vài tia luống cuống.
Nhưng, ngay sau đó, đôi mắt hắn lại khôi phục vẻ thanh u thâm thúy ngày thường.
Nàng đang rơi lệ, không tiếng động mà rơi lệ. hắn sợ run vài giây, vội vã buông lỏng giam cầm nàng. Chỉ là hai tay chống hai bên sườn nàng, hình thành loại tư thế chiếm giữ vô hình.
Quần áo trên người hắn chỉ có chút hỗn độn, mà cả người nàng trần trụi nằm dưới thân hắn rơi lệ, tình hình kia thực quái dị nói không ra lời.
Thấy hắn chỉ nhìn chằm chằm mình, dùng ánh mắt khó tả nhìn, trên gương mặt tuấn tú vẫn là biểu tình nghiêm túc, chỉ là mày lơ đãng chau lại, xem ra trong lòng cũng không bình tĩnh như bề ngoài.
A Nan cắn môi, lấy tay qua loa lau nước mắt, nghiêng mặt nhắm mắt không nhìn hắn. Về quần áo trên người, hắn không định buông nàng ra, nàng cũng không để ý, trong lòng đang rất buồn phiền. chỉ là, tuy rằng đã nhắm mắt, nhưng hơi thở nam tinh bá đạo bao phủ trên người nàng lại càng thêm rõ ràng, còn có tầm mắt nóng rực của hắn, ở trên mặt nàng lưu luyến không đi.
Một lát sau, A Nan cảm thấy luồng ánh mắt nóng rực kia rốt cục dời đi, thân thể nàng bị một cái đệm lông bao lại, cả người bị ôm lấy. A Nan mở to mắt, phát hiện hắn đã ngồi xuống giường, mà nàng giống con búp bê bọc thảm lông ngồi trong lòng ngực hắn. Hắn cúi đầu, dùng khuôn mặt thanh tú thân mật cọ cọ lên mặt nàng, hơi thở hai người trộn lẫn, giống như vừa rồi không hề phát sinh chuyện gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiền thê khó làm- Vưu Phỉ Dực
RomanceNguyên tác: Sống Lại Chi Hiền Thê Làm Khó Thể loại: Trùng sinh, Xuyên không, Hài, Sủng, có một ít thịt vụn Túc vương Sở Bá Ninh nổi danh nhất không phải hắn quyền thế ngập trời, mà là truyền thuyết hắn khắc thê tuyệt tử. Lục Thiếu Thất từ khi bị Hoà...