Ánh trăng như nước xuyên thấu qua ô cửa sổ giấy trên đầu giường, đan xen vào những bóng mờ trên án thư, trong phòng trướng gấm màn che tơ tằm lộng lẫy rủ xuống, loáng thoáng chỉ nghe thấy tiếng nam nữ thở dốc.
Bên trong màn trướng một mảng tối, dưới chăn đệm hai cơ thể trần trụi dây dưa, mồ hôi đầm đìa, lộ ra một loại tình cảm mãnh liệt cùng dâm mĩ.
Bóng tối tuy rằng cản tầm mắt, lại làm cho cảm quan càng thêm rõ ràng mẫn cảm, mỗi một lần vuốt ve, mỗi một lần giữ lấy, mỗi một lần hôn môi.... đều làm cho lòng nàng xúc động, vươn cánh tay vô lực, ôm chặt lấy nam nhân đang không ngừng luật động ở trên người nàng.
Tuy rằng đã hơn một tháng chưa từng giao hoan, làm cho thân thể nàng có chút không khỏe, nhưng rất nhanh liền bị kéo vào lốc xoáy kích tình, chỉ còn lại tiếng rên rỉ vô lực. Mà tinh lực của nam nhân này giống như vô tận, mỗi khi nàng nghĩ hẳn đã xong, sẽ phát hiện vật gì đó lại trướng to, làm cho nàng ngay cả tinh lực suy nghĩ đều không có.
Không biết qua bao lâu, A Nan chỉ cảm thấy thân thể nặng một chút, dưới thân là một mảng ẩm dính run rẩy, trận hoan ái này rốt cục cũng xong, mà nàng cũng mệt muốn chết rồi, ngay cả động ngón tay cũng
Vương gia nà nàng thật sự muốn ép chết nàng, tư thế hổ thẹn nào cũng dùng đến, hoàn toàn không để ý nàng khóc lóc cầu xin tha thứ. Cuối cùng, A Nan chỉ có thể nằm ngửa mặc hắn chà đạp.
A Nan không hiểu, rõ ràng khi vừa mới thành thân, Vương gia nhà nàng vẫn là xử nam không có kinh nghiệm, động tác thô lỗ không cần phải nói, cái gì cũng đều dựa vào cảm giác cùng miệng cắn, làm cho lúc đó nàng rằng tuy rất đau, nhưng chỉ cần chịu đựng là vượt qua. Ai ngờ thành thân không đến nửa năm, lão nhân gia hắn vô sự tự thông, học xong rất nhiều chiêu ép người, càng nhiều làm cho nàng không ngừng kêu khổ.
Khi xử nam cùng xử nữ giao hoan, bình thường là nam nhân vô sự tự thông, nữ nhân lại vì quá mức hưởng thụ mà không học tập. Cho nên có thể thấy ai mới là người bi ai bị ép buộc.
Sở Bá Ninh nằm ở trên người nàng bình ổn nhịp tim đập mãnh liệt, nâng tay vén tóc ẩm ướt của a Nan ra sau tai, môi mỏng mềm mại hôn nhẹ mặt nàng, thoạt nhìn khá vừa lòng, làm cho hắn khó có được hưởng thụ một màn kia. Nghẹn hơn một tháng, thân thể A Nan đã khỏe hơn không ít, tự nhiên phải bắt đầu vận động.
Cho nên, nam nhân đã nghẹn một tháng làm sao biết tiết chế?
A Nan có chút khó thở đẩy hắn, cũng thuận tiện đem chăn trên người đá văng ra, mới rồi vận động một hồi, chỉ cảm thấy rất nóng, nàng cần một chút mát mẻ.
"Đừng quậy nữa, cẩn thận cảm lạnh."
Thanh âm trầm ấm khàn khàn giống như mang theo tình ý vang lên, sau đó thân thể trần trụi của nàng liền bị một đôi bàn tay to kéo đến khuôn ngực trần, áo ngủ bằng gấm tùy ý trùm trên người.
Tháng mười một ở Đồng Thành mắt thấy sắp có tuyết rơi, thời tiết cũng không phải lạnh bình thường, mà nàng bệnh nặng mới khỏi, căn bản là không chịu nổi náo loạn như thế, Sở Bá Ninh đương nhiên sẽ không cho nàng có cơ hội bốc đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiền thê khó làm- Vưu Phỉ Dực
RomanceNguyên tác: Sống Lại Chi Hiền Thê Làm Khó Thể loại: Trùng sinh, Xuyên không, Hài, Sủng, có một ít thịt vụn Túc vương Sở Bá Ninh nổi danh nhất không phải hắn quyền thế ngập trời, mà là truyền thuyết hắn khắc thê tuyệt tử. Lục Thiếu Thất từ khi bị Hoà...