Chương 62

657 19 1
                                    


Trong sảnh, Ôn Lương đang cúi gằm đầu uống trà, Như Thúy đứng ở một bên lặng lẽ châm trà cho hắn.

Nha hoàn giữ cửa vén rèm lên, Sở Bá Ninh cùng A Nan đi vào, liền nhìn thấy thần sắc bất ổn của bạn quân sư.

A Nan một thời gian không thấy quân sư, không khỏi thất kinh. Bởi vì hình tượng lúc này của Ôn Lương thật sự không tốt, người này mặc dù phẩm hạnh không tốt, nhưng hắn bởi vì ngày thường tốt, khí chất lại xuất chúng, phong thái khi giơ tay nhấc chân khiến người tán thưởng không dứt, chỉ liếc mắt quên cả tranh luận.

Nhưng bây giờ, gương mặt của Kinh thành đệ nhất mỹ nam tử có đầy dấu vết tím bầm, mới cũ đều có, vừa nhìn thì đã biết bị người nào đó đánh cho một trận. 

Trên dưới của đôi mắt quyến rũ ngày thường đều quầng thâm đen, nhìn thì đã biết nắm đấm của ai kia không hề nương tay chút nào Y phục trên người bẩn thỉu, giống như vừa lăn lộn trong bùn xong mới đến đây, quanh thân hơi thở cũng không còn dấu vết quang vinh chói lọi của quá khứ, có vẻ hết sức trầm thấp chán nản.

A Nan cảm thấy, bộ dáng Ôn Lương bây giờ thoạt nhìn giống như đã chịu khổ giày xéo khủng khiếp.

Vốn là mỹ nam quang vinh chói lọi biến thành bộ dáng thế kia, thật đúng là khiến người có chút khó tiếp nhận, rất dễ dàng liền sinh ra một cảm giác đau lòng là đã quá phí phạm của trời

Ôn Lương nhìn thấy bọn họ đi vào, không có tinh thần gì chắp tay một cái, "Vương gia, Vương phi."

Sở Bá Ninh lại giống như không thấy, thẳng ngồi xuống, từ từ uống trà.

"Ôn đại nhân, mới vài hôm không gặp, sao dáng dấp của ngài lại ra nông nổi này?" A Nan có chút giật mình hỏi.

Nghe vậy, Ôn Lương mặt oán hận nhìn A Nan, giống như A Nan biết rõ còn hỏi. Nhưng A Nan thật sự không biết a, mặt đầy vẻ ngơ ngác được nhìn hắn, thầm nghĩ chẳng lẽ người này miệng không kín, lại tùy tiện nói lung tung chọc người, cho nên bị ta chụp bao lại, sau đó tẩm quất một trận?

Mà nhìn dáng dấp, hình như là đặc biệt ưu ái tấn công lên trên mặt, gương mặt tuấn tú lúc này mặc dù không sưng nhiều, nhưng là có thể phỏng đoán ban đầu bị đánh đến vô cùng thảm.

Ôn Lương đang muốn mỉm cười, không ngờ kéo đến vết thương nơi khóe miệng, không khỏi nghiến răng, hoàn toàn mất hết hình tượng, gương mặt lúc này lại tràn đầy oán hận nói với A Nan: "Đây là kiệt tác Vương gia nhà ngài đó......"

A Nan liếc nhìn Sở Bá Ninh, thấy sắc mặt hắn vẫn nghiêm túc, không có dấu hiệu ngăn lại, không khỏi tò mò hỏi: "Ôn đại nhân, có phải ngài lầm rồi hay không, Vương gia cũng sẽ không tự mình làm ra chuyện tình tổn thương tới đồng liêu." 

A Nan nói xong lời, mặt nghiêm nghị nói, thật ra thì trong lòng đã cười nghiêng ngửa.

Mặc kệ có phải là kiệt tác Sở Bá Ninh hay không, A Nan chỉ cần thấy được bộ dáng thế kia của Ôn Lương, liền không nhịn được buồn cười a, trong lòng đặc biệt hả giận. Ai bảo hắn nói lung tung hù dọa nàng, hiện tại xui xẻo là đáng. Chỉ là A Nan cũng có chút kỳ quái, Sở Bá Ninh vô duyên vô cớ đánh hắn làm cái gì? Hơn nữa theo tính tình Sở Bá Ninh thích sạch sẽ, để cho hắn tự mình đi đánh...... Có thể sao?

Hiền thê khó làm- Vưu Phỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ