Lần này thể diện của A Nan mất hết vì nằm hai ngày mới có thể xuống giường.
Sau khi A Nan xuống giường, A Nan nhảy hai cái trên mặt đất, lúc này mới cảm thấy eo không còn đau như trước, chân cũng không còn mềm nhũn nữa, chợt thấy cảm khái cuộc sống.
A Nan cảm thấy thổ lộ cái gì, một lần là đủ rồi, không bao giờ làm nữa, tránh cho Vương gia vui sướng, phương thức biểu đạt của hắn chính là lôi kéo, dùng sức giày vò nàng.
A Nan tỉnh lại, cùng Sở Bá Ninh thương lượng một chút, quyết định phải dọn nhà.
Dĩ nhiên, cái gọi là dọn nhà, chính là người làm bận việc, còn chủ nhân chỉ cần đem bản thân mình chuyển sang là được.
Trước khi đi, Sở Bá Ninh mang theo A Nan đến bái biệt vợ chồng thành chủ sẵn tiện cảm tạ vợ chồng bọn họ mấy ngày qua chăm sóc.
Hà thành chủ là một văn nhân đúng mực, nhưng cũng không cổ hủ, vóc người vừa phải, có râu ngắn, nhìn rất có tinh thần, cùng Sở Bá Ninh nói chuyện mặc dù cung kính nhưng cũng không lộ vẻ nịnh hót.
A Nan cùng Hà phu nhân nói chuyện, Hà phu nhân gần đây cùng A Nan chung đụng, đúng là hơi khó khăn khi rời đi, thật may là chỉ dời sang sát vách, về sau hai nhà cũng có thể thường xuyên lui tới trò chuyện.
A Nan tự nhiên cũng hi vọng hai nhà thường xuyên lui tới, phu nhân quan gia tại biên thành cũng không nhiều, hơn nữa tính tình Hà phu nhân rất hợp với nàng, A Nan cùng nàng cư xử cực tốt, thân thiết đến mức lén lút kêu thành Chử gia tỷ tỷ, cùng Hà phu nhân trao đổi khăn tay.
Cuối cùng, A Nan ôm cô bé Hà gia để từ biệt, cử chỉ này Sở Ninh nhìn thấy chợt cau mày, nhưng thấy A Nan khuôn mặt vui sướng tươi cười, Sở Bá Ninh liền nhịn xuống vẻ mặt này của mình là vật sở hữu bị người đụng dơ bẩn cơ bản là cảm giác không vui mừng.
"Vương phi di di muốn đi đâu?" Cô bé con thanh âm mềm mại non nót hỏi.
A Nan hôn mặt của nàng, nói: "Di di phải dọn nhà, không thể ngày nào cũng cùng bé con gặp mặt nữa."
A Nan nói xong, lộ ra vẻ mặt sinh ly tử biệt u sầu, khiến cho mắt cô bé bắt đầu đỏ, sau đó bé con ôm A Nan khóc.
"Hu hu...... Nữu Nữu không muốn Vương phi di di đi...... huhu Oaaa......"
A Nan vừa thấy mình chọc cô bé con khóc, trợn tròn mắt. Mà hai nha hoàn của nàng cũng không nói trừng mắt nhìn nàng, hành động khi dễ đứa bé là không được.
Cuối cùng vẫn là Hà phu nhân dỗ cô bé con, nói cho cô bé biết, Vương phi ở ngay nhà sát vách, lúc nào cũng có thể gặp mặt, cô bé con lúc này mới ngừng khóc.
A Nan lau mồ hôi, nàng sống hai đời, cực kì ít tiếp xúc với trẻ con, đứa bé vừa khóc nàng thật đúng là không có cách.
Vợ chồng Hà thành chủ cũng tự mình đưa bọn họ ra cửa phủ, A Nan cùng Sở Bá Ninh đi vài bước liền đến nhà mới rồi.
Trên đường, Sở Bá Ninh ấp úng nói: "A Nan thích đứa bé sao?"
A Nan gật đầu, cặp mắt híp lại thành hình bán nguyệt, "Thích ạ, Nữu Nữu thật đáng yêu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiền thê khó làm- Vưu Phỉ Dực
RomanceNguyên tác: Sống Lại Chi Hiền Thê Làm Khó Thể loại: Trùng sinh, Xuyên không, Hài, Sủng, có một ít thịt vụn Túc vương Sở Bá Ninh nổi danh nhất không phải hắn quyền thế ngập trời, mà là truyền thuyết hắn khắc thê tuyệt tử. Lục Thiếu Thất từ khi bị Hoà...