Chương 39

633 21 1
                                    


Hai ngày sau, Túc Vương dẫn quân đội từ Hoàng Thành lên đường, tiến về phía Đồng Thành trợ giúp chiến sự ở Đồng Thành.

A Nan từ trong mộng tỉnh lại, bên cạnh đã trống không, vội vàng gọi người hỏi, biết Sở Bá Ninh chưa đến giờ Ma mao (5h sáng) đã vào cung, không thể cùng hắn nói lời tạm biệt, trong lòng có chút bực mình, sau đó đành phải thật sớm ra cửa, ngồi ở quán rượu trên con đường đại quân đi qua, dùng tiền chọn một cái ghế có thể nhìn ra đường. Phòng vị trí là lầu hai, hướng cửa sổ nhìn ra, có thể đem sự vật trên đường phố nhìn không sót gì.

A Nan ngồi cạnh cửa sổ nhìn ra bên ngoài, trong miệng nhắc đi nhắc lại, đại quân thế nào còn không có đi qua, nhắc đi nhắc lại nhiều lần, làm cho người khác phiền chết đi được.

Như Thúy ngồi một bên cắn hạt dưa, an ủi: "Tiểu thư, ngươi tới quá sớm, nghe nói đại quân giờ Tỵ (9sáng ) mới lên đường, bây giờ cách giờ Tỵ còn có một khoảng thời gian dài. Bình tĩnh bình tĩnh~"

"Bình tĩnh đầu của em đó, không phải là phu quân em, em đương nhiên bình tĩnh rồi!" A Nan trừng mắt nhìn nha hoàn, nói mát.

Như Thúy nhún nhún vai, nói: "Tiểu thư, người nói lời này không đúng rồi. Ngài gả cho Vương gia, Vương gia đương nhiên cũng là chủ nhân Như Thúy, Như Thúy đương nhiên là quan tâm chủ nhân, chỉ là nô tỳ biết chưa đến thời gian đại quân đi qua, nếu nôn nóng như thế này, ngu xuẩn quá đi à."

"Em mới ngu xuẩn đó, cả nhà em đều ngu xuẩn!" A Nan giận dữ, nha đầu chết tiệt một ngày không chọc giận nàng sẽ chết hở?

Như Thúy dùng ánh mắt thuần khiết nhìn A Nan, thành khẩn nói: "Tiểu thư, kể từ khi Như Thúy bán mình đến phủ Thừa tướng làm nha hoàn ngài, ở trong lòng, ngài chính là người nhà duy nhất kiếp này của Như Thúy rồi, Như Thúy sẽ dùng sinh mạng phục vụ ngài đến chết già."

"...... Phi!" A Nan phát hiện nha đầu này càng ngày càng to gan, lại dám ám dụ nàng ngu xuẩn.

A Nan không ưa bộ dáng nha hoàn nhàn nhã, đuổi nàng đến phía trước cửa sổ giúp nàng nhìn xem đại quân lúc nào thì đi qua, đến phiên mình ngồi cắn hạt dưa. Như Thúy không nói gì, cầm một nắm hạt dưa ngoan ngoãn ngồi phía trước cửa sổ khi nhìn ra xa.

Như Lam nhìn đôi chủ bộc này, ngẩng đầu nhìn trời, thật hy vọng đại quân Vương gia nhanh một chút đi qua, để cho nàng có thể bớt mất mặt một chút.

Giờ Tỵ, đại quân áp tải quân lương rốt cuộc đã tới.

A Nan ngồi phía trước cửa sổ nghển cổ ngắm nhìn.

Cùng A Nan chờ đợi còn có bình dân bách tính trên đường, dân chúng sáng sớm đã tới, không chỉ tới xem Túc Vương 'khắc thê tuyệt tử' trong truyền thuyết, còn thuần túy tới tham gia náo nhiệt. Những người dân này rất hăng hái, thét thanh, làm cho nha môn Kinh Triệu Duẫn không thể không xuất nha dịch tới duy trì trật tự.

Đồng dạng, trong phòng khách điếm cao cấp, cũng bị một chút người có tiền bao, rối rít vì đại quân tiễn hành, về phần trong lòng hắn như nào, cũng chưa có người biết.

Hiền thê khó làm- Vưu Phỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ