"Tiểu thư, nô tỳ muốn cả đời theo ngài, không cần Ôn đại nhân phụ trách!"
Bạn nha hoàn nào đó chỉ còn thiếu không trực tiếp ôm chân nàng gào khóc. Bất quá không ôm được chân, còn có thể kéo tay.
Ngay lập tức, Như Thúy cảm giác được móng vuốt của mình đang bám tiểu thư nhà mình tê tê nhói nhói, không cần nhìn cũng biết là Vương gia trừng người, vội vã thu hồi móng vuốt, bày ra bộ dáng cung kính vô cùng.
Ôn Lương đen mặt trừng mắt nhìn nha hoàn gào khóc thảm thiết kia, cảm thấy thật vô cùng mất mặt: "Nha đầu, bản đại nhân có gì không tốt?"
Hắn có trí thức, có diện mạo, có thân hình, biết kiếm tiền, không có ham mê bất lương, nữ nhân trong kinh thành người nào thấy hắn mà không bay đến đòi gả cho hắn, sao ở đây lại bị một nha hoàn ghét bỏ chứ? Hắn không tốt chỗ nào?
Như Thúy nhìn nhìn hắn, bẹp miệng nói: "Ôn đại nhân tốt lắm...."
Người có mắt đều nhìn ra được nha hoàn này nghĩ một đằng nói một nẻo.
"Nhưng, nô tỳ không muốn Ôn đại nhân phụ trách, nô tỳ biết Ôn đại nhân không cố ý hại nô tỳ thành như vậy, cho nên, vì tốt cho Ôn đại nhân, nô tỳ không cần Ôn đại nhân phụ trách."
Ôn Lương tuyệt không thích nghe lời trái lương tâm của nha hắn làm lưu manh hai mươi mấy năm, rốt cục có ý niệm muốn phụ trách với người nào đó, ai ngờ lại bị người ta ghét bỏ, sao mà không bực được?
"Bản đại nhân hại ngươi thảm như vậy, vẫn phải phụ trách thôi." Ôn Lương thần sắc khinh đạm, chậm rãi nói.
Như Thúy lại muốn gào khóc, bất quá mắt tinh phát hiện Vương gia có xu hướng nhíu mày, lập tức kéo giọng về âm lượng bình thường nói: "Ôn đại nhân, nô tỳ là nha hoàn thân phận thấp kém, nhờ Vương gia Vương phi không ghét bỏ mới có ngày hôm nay. Nô tỳ không nghĩ muốn bay lên đầu cành thành cầm thú, cũng không muốn những thứ nô tỳ muốn không nổi, bằng không sẽ giảm thọ mất."
Kinh thành đệ nhất mỹ nam, quân sư uy chấn tứ phương Đồng Thành, công tử Trấn Quốc Công, vô luận là danh hiệu nào cũng không phải một nha hoàn như nàng có thể mơ tưởng.
Như Thúy nhìn nhìn khuôn mặt tuấn mỹ vô trù của Ôn Lương, dù vài năm sống ở biên thành, vẫn như cũ tinh xảo tuấn mỹ, khó giấu được vẻ tao nhã hơn người trời cho. Nàng chỉ là một nha hoàn nho nhỏ, đồ vật quý giá tinh tế thế này, nàng không dám mơ đến.
"Bay lên đầu cành biến cầm thú?" Ôn Lương sờ sờ cằm, khiêm tốn hỏi: "Đây là ý gì?"
A Nan chột dạ cúi đầu, Như Lam mở to đôi mắt đỏ bừng suýt chút chảy máu đầy mặt, đã là lúc nào rồi, tên ngốc nào đó còn muốn 囧 người sao?
"Phượng hoàng bất quá cũng là một loại cầm thú thôi!" Như Thúy đúng lý hợp tình nói, "Nô tỳ mới không cần loại....."
Nghe thế, mọi người 囧, trong lòng nổi từng cơn sóng lớn, nghẹn lời.
Ôn Lương bị lời nàng làm cho nghẹt thở, thật lâu sau, quyết định coi như không nghe lời nói chọc điên người của nha hoàn nào đó, rặn ra một câu: "Nha đầu, ngươi không còn lời nào khác sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiền thê khó làm- Vưu Phỉ Dực
RomanceNguyên tác: Sống Lại Chi Hiền Thê Làm Khó Thể loại: Trùng sinh, Xuyên không, Hài, Sủng, có một ít thịt vụn Túc vương Sở Bá Ninh nổi danh nhất không phải hắn quyền thế ngập trời, mà là truyền thuyết hắn khắc thê tuyệt tử. Lục Thiếu Thất từ khi bị Hoà...