Lục Thừa tướng hùng hùng hổ hổ trở lại phủ Thừa tướng, vừa vào cửa liền lao thẳng tới viện của Thừa tướng phu nhân.
"Lão gia, A Nan luôn luôn ngoan ngoãn quy tắc, cũng không có làm chuyện gì khác người, thiếp cũng nghĩ không ra vì sao Thái hậu lại chọn A Nan làm Túc Vương phi. Ngài cũng biết thân phận của A Nan, ở trong mắt quý nhân trong cung thật sự không có chút gì để gây chú ý! Tuy rằng lớn lên bên cạnh thiếp, được thiếp dạy dỗ chu đáo là niềm tự hào của thiếp, nhưng thân phận của A Nan vốn đã như thế, thiếp dù cố hết sức nhưng cũng không thể giúp được gì nhiều."
Lục Thừa tướng hiểu rõ phu nhân nhà mình là một người thấu tình đạt lý, nàng biết cái gì nên làm cái gì không, Thừa tướng phủ to như vậy đều được nàng quản lý gọn gàng ngăn nắp, làm cho ông thật yên tâm.
Nhưng mà, ngày hôm qua đi trong cung một chuyến, hôm nay lại được Hoàng đế tứ hôn, làm cho Lục Thừa tướng thực sự nghĩ mãi không ra, hơn nữa cũng không cảm thấy đây là vinh quang tột bực, mà là bùa đòi mạng của A Nan a!
Túc vương là ai? Hắn là đứa em duy nhất của đương kim Hoàng đế, là đứa con trai cưng mà Thái hậu thương yêu nhất.
Đương nhiên, mấy cái này chẳng phải là trọng điểm làm cho Lục Thừa tướng chú ý, điều ông chú ý là, Túc vương chính là người có tiếng khắc thê tuyệt tử sát tinh a! Từ lần đính thân năm Túc Vương mười bốn tuổi đến bây giờ đã hai mươi mốt tuổi, tất cả những nữ tử được Túc Vương đính thân đều chưa từng sống được đến ngày thành thân, đều qua đời vì đủ mọi nguyên nhân.
Toàn dân chúng triều đại này ai cũng biết Thái hậu thương yêu nhất là tiểu nhi tử Túc vương, những người được chỉ hôn cho Túc Vương đều là tiểu thư đại gia tộc phẩm hạnh giỏi nhiều mặt, thân thể khỏe mạnh, nhưng những cô nương này đều không bệnh không đau, chỉ cần vừa được chỉ hôn, hoặc sắp sửa thành thân thì cũng đều chết đột ngột ngoài ý muốn hoặc tự dưng sinh bệnh qua đời? Số người nhiều như thế làm cho người ta không quan tâm mới là lạ đó!
Mà như vậy còn chưa đủ, sau khi đính thân Túc Vương phi tương lai mấy lần đều chết oan chết uổng, Thái hậu rốt cục không tin tà mà chạy đến Bạch Mã tự đi tìm cao tăng có tiếng đương triều xem mệnh số cho Túc vương, ra kết luận cũng làm cho người ta chấn động: Tướng mệnh đại phú đại quý, nhưng lại có mạng khắc thê tuyệt tử, hậu vận thê lương.
Như thế này còn có cái gì mà khen tốt chứ!
Đáng thương cho Túc vương, dù quyền thế ngập trời, nhưng mạng số thật sự đáng bi ai mà!
Tuy rằng A Nan là thứ nữ, nhưng cũng là đứa con gái mà ông thương yêu từ nhỏ đến lớn, ông làm sao có thể nhẫn tâm để cho A Nan chết oan chết uổng?
"Phu nhân, nàng hãy nói cho vi phu chuyện vào cung hôm qua xem, để vi phu có chuẩn bị sẵn."
Thừa tướng phu nhân cũng không muốn A Nan gả vào Túc vương phủ, trước không nói Túc vương có số khắc thê tuyệt tử, chỉ riêng tính cách của Túc Vương thôi cũng không phải là người dễ đối phó.
Túc vương là bào đệ của đương kim Hoàng đế, tiểu nhi tử Thái hậu sủng nhất, tay cầm quyền cao, vui buồn bất thường, Lại nghe rằng Túc Vương chán ghét nữ nhân, trong vương phủ bởi vì nguyên nhân này mà tất cả những tỳ nữ bị Túc vương đánh chết nhiều đến không đếm được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiền thê khó làm- Vưu Phỉ Dực
RomanceNguyên tác: Sống Lại Chi Hiền Thê Làm Khó Thể loại: Trùng sinh, Xuyên không, Hài, Sủng, có một ít thịt vụn Túc vương Sở Bá Ninh nổi danh nhất không phải hắn quyền thế ngập trời, mà là truyền thuyết hắn khắc thê tuyệt tử. Lục Thiếu Thất từ khi bị Hoà...