Chương 35

733 23 0
                                    


Phát hiện ra hướng thanh âm kia, mọi người há miệng run rẩy nhìn về con đường bên kia hậu viện, có một nam nhân đang đứng trên bậc thang thật cao. 

Gương mặt thư sinh anh tuấn, tuấn tú thật nghiêm túc, trường bào được thêu bằng chỉ bạc hoa văn xanh làm nổi bật lên thân hình cao lớn, khí chất hòa nhã, trên cao nhìn xuống, mang vẻ khí thế cường đại, trong nháy mắt làm cho người ta ngưỡng đầu ngưỡng mộ, khó có cảm giác sánh bằng.

Bên cạnh Sở Bá Ninh có một lão hòa thượng mặc áo cà sa màu vàng, hòa thượng kia rất rất già, lông mày cùng râu ria thưa thớt không còn, khuôn mặt nhiều nếp nhăn, mặt mũi từ ánh mắt có nét giống ông lão nhà hàng xóm. 

Lão hòa thượng thấy trước đình có hai thị vệ đã chết, sâu kín buông tiếng thờ dài, lấy vòng Phật đọc một tiếng "A di đà Phật."

Sau lưng Sở Bá Ninh còn có mấy tên thị vệ, trong đó có một tên áo đen, là Ảnh Vệ, hắn là người mới vừa rồi ra tay đánh chết hai thị vệ phủ An Dương. Thấy Ảnh Vệ, tất cả mọi người không tự chủ được tim lại rụt lại, nhớ đến tốc độ giết người của hắn, không ai dám ho he một tiếng.

Mà Thế tử An Dương khi nhìn thấy Sở Bá Ninh phản ứng đầu tiên là nhắm mắt lại, nằm lật ngửa ra, giả chết. Những thị vệ của hắn cũng quỳ trên mặt đất, khi nhận ra Sở Túc Vương đã sớm đem người buông ra.

Mấy thiếu nữ thấy Sở Bá Ninh, nước mắt tràn mi, nhu nhược, đềm đạm đáng yêu, hết sức mỹ lệ động lòng người, làm lòng người sinh thương tiếc. 

Chỉ có bạn Vương phi nào đó, khi thấy bạn Vương gia tới thì tự hỏi: "Sao hắn có thể chỗ này, quá không khoa học rồi?" Vẻ mặt như gặp quỷ. 

Dĩ nhiên, hiển nhiên là bạn Vương phi nào đó có suy nghĩ không giống người thường, nên nét mặt cũng đờ đẫn khác người, vì vậy ánh mắt bạn Vương gia quét tới, A Nan lập tức khép mi nhắm mắt, làm ra vẻ nhu nhược, nhưng trong nội tâm lại vô cùng chột dạ, nghĩ làm thế nào đem chuyện này thành quá khứ, hi vọng hắn không nhìn thấy hành động mới vừa rồi của nàng, nàng vẫn còn là một nữ nhân an phận rất nhu nhược......

Mắt Sở Bá Ninh quét qua, tập thể im lặng, có thể thấy được khí thế cường đại trấn áp người. Sở Bá Ninh từ trên bậc thang đi xuống, mặc dù không còn áp lực từ trên cao nhìn xuống, nhưng không khí lạnh lẽo mà hắn mang tới, làm cho người ta áp lực lớn hơn.

Sở Bá Ninh đi tới trước mặt Thế tử An Dương, lạnh lùng nói: "Ngươi còn dám giả chết, Bổn vương không ngại tại chỗ đau của ngươi, ra thêm một cước."

Chỗ đau? Đó không phải là bị tàn phá lần nữa sao......

Vương gia! Ngài quá hung tàn!

Trong nháy mắt mọi người cảm thấy một trận gió thu gào thét điên cuồng, tập thể cứng ngắc, trong lòng rơi lệ: Gào khóc!!! Vương gia, sao có thể làm như vậy a, ngài là một vị Vương gia đó......

Sắc mặt Thế tử An Dương trắng bệch, mang theo màu xanh lá, vội vàng mở mắt muốn bò dậy, nhưng bị h nữ nhân vạm vỡ đạp, đến bây giờ hắn còn đau đến mức chân nhũn ra, tức giận nửa ngày không bò dậy nổi, trong lòng oán độc, nguyền rủa A Nan hại hắn, cuối cùng vẫn là hai thị vệ xốc hắn lên.

Hiền thê khó làm- Vưu Phỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ