A Nan lần nữa bị hung tàn của Vương gia nhà nàng làm tỉnh lại.
Bởi vì quá lâu, đầu óc có chút hỗn loạn, không biết qua hai kiếp đến nay mình đã lại phạm vào lỗi gì.
Hình như mình vẫn an phận đi học, an phận lớn lên, an phận tốt nghiệp đi tìm công việc bình thường. Nhàn rỗi thì cùng bạn bè đi dạo phố, xem phim, đi ăn vài món ngon, hát Karaoke, trượt băng, đi đường gặp mĩ nam mĩ nữ thì thảo luận hâm mộ... Mỗi ngày đi làm về nhà, sẽ đối mặt với việc mẹ già nhắc đi nhắc lại: "Khi nào thì con kết hôn, con nhìn chị họ của con đi, cùng tuổi với con, nhưng đã sinh hai ba đứa rồi đó.".... vân vân. Sau đó là ba ba nghiêm túc nhắc lại: "Tìm bạn trai tốt, đem về nhà ra mắt, nhân phẩm không tốt, thì tuyệt đối không gả..."...
Khi đó nàng rất bình thường cũng rất hạnh phúc, nàng là người không có cá tính, không có tài sản giàu có, tự do tự tại, có chút thiện lương, cũng không quá đáng ích kỷ, gặp chuyện cần tương trợ mà đủ sức thì sẽ ra tay...
Tầm mắt mông lung dần thanh tỉnh, nam nhân ở trước mắt có gương mặt thanh tú, vẻ mặt vừa nghiêm túc lại vừa nghiêm chỉnh, nhưng việc hắn làm lại không hề nghiêm túc chút nào.
A Nan nghiêng đầu, cầm lấy cái tay đang véo mặt mình, sau đó há mồm ngậm lấy nó.
"Mở miệng ra, nàng là mèo sao?"
Sở Bá Ninh hừ một tiếng, hàm răng trắng mịn gặm mu bàn tay hắn, không thể nào đau. Chỉ là cái lưỡi ướt át mềm mại lướt qua da thịt mang đến cảm giác tê dại
A Nan ngây người, hồi lâu mới biết người mình cắn là ai, sợ đến vội vàng há miệng, hoảng sợ nhìn hắn.
Sở Bá Ninh không ưa bộ dáng này, sắc mặt khẽ biến thành lạnh lùng, lần nữa véo mạnh lên gương mặt nàng.
A Nan không biết hắn hôm nay bị làm sao, nhưng mặt mình bị người khác véo, cảm giác thật không tốt.
Không đau, nhưng có mấy phần uất ức. Không biết có phải là chưa tỉnh, còn chưa thích ứng với ánh sáng, mắt có mấy phần cay cay, nước mắt lăn ra là phản ứng sinh lí thuần túy.
"Vương gia......" A Nan mềm nhũn mà kêu một tiếng.
Sở Bá Ninh nhìn thấy mắt nàng có một tầng hơi nước, vung áo bào lên, ngồi trên giường. đem cả người và chăn nàng ôm lấy, chần chừ, ngón tay xoa bóp mặt nàng, thanh âm thấp xuống: "Nàng khóc cái gì? Bổn Vương còn chưa tính sổ với nàng, nàng đã khóc trước."
"Thần thiếp không có khóc......" A Nan rủ thấp xuống đầu, buồn buồn nói.
Nàng cũng chỉ là nằm mơ thấy chuyện ngày trước, sau đó ngủ quá lâu, mắt đau, thực sự là phản ứng sinh lí, không có gì là khóc. Coi như Vương gia khinh dễ nàng, nàng cũng sẽ không khóc....
Sở Bá Ninh nâng mặt nàng lên, cặp mắt tĩnh mịch trực tiếp nhìn thẳng vào ánh mắt của nàng.
Ánh mắt Sở Bá Ninh là ánh mắt tiêu chuẩn của nam nhân, nói chuẩn xác là mắt lạnh, chiều rộng thích hợp, vừa vặn không lớn không nhỏ. Thế nhưng con mắt sâu mà chìm, giống như một đầm sâu không thấy đáy, thoáng nhìn thấy lạnh lùng, làm cho người ta khó có thể nhìn gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiền thê khó làm- Vưu Phỉ Dực
RomanceNguyên tác: Sống Lại Chi Hiền Thê Làm Khó Thể loại: Trùng sinh, Xuyên không, Hài, Sủng, có một ít thịt vụn Túc vương Sở Bá Ninh nổi danh nhất không phải hắn quyền thế ngập trời, mà là truyền thuyết hắn khắc thê tuyệt tử. Lục Thiếu Thất từ khi bị Hoà...