Chương 109

576 19 0
                                    


Bóng đêm thâm trầm, ánh trăng như nước, hăng say rót xuống mặt đất.

Ánh trăng sáng ngời rọi vào trong phòng, A Nan nhìn biểu tình ẩn nhẫn trên khuôn mặt người nào đó, không khỏi thương tiếc nâng tay giúp hắn lau mồ hôi trên mặt.

Từ khi nàng mang thai đến bây giờ, suốt hơn bốn tháng, hắn vẫn nhẫn nại. Lúc trước vì chuyện suýt sảy thai, thân thể suy yếu, sau đó là nôn nghén làm cho nàng như mất nửa mạng, hắn không dám có ý niệm gì trong đầu. 

Đến khi vào biệt trang ở, thân thể nàng mới chậm rãi khôi phục. Bây giờ thái y mỗi ngày xem mạch đều nói nàng điều dưỡng khỏe mạnh, thân thể đã không ngại, là một thai phụ mạnh khỏe. Nhưng Sở Bá Ninh lúc trước bị bộ dạng nàng nôn nghén dọa, không dám làm gì, mỗi tối chỉ an phận trông giữ, ôm nàng ngủ.

A Nan thấy nhẫn công của nam nhân này đặc biệt tốt, sắp thành Ninja rùa luôn rồi. Bất quá cũng may là hắn, bằng không đổi thành người khác, đã sớm ra ngoài.....

Đời trước A Nan từng nghe người ta nói, nam nhân vì tình dục mà yêu, nữ nhân vì yêu mới làm tình. 

Nhưng câu nói đó đặt trên người hắn tựa hồ không thỏa đáng. Hắn là người kết hợp tình yêu và dục vọng, so với nữ nhân là nàng còn so đo loại chuyện này hơn a. Nếu không phải là người trong lòng, dù là mỹ nữ tựa tiên thiên ở trước mặt, cũng không có ý niệm gì.

Có khi dục niệm nổi lên, hắn chỉ trầm mặc ôm nàng vào lòng, đặt dục vọng giữa hai chân nàng giải nhiệt, hoặc trực tiếp ngồi dậy tắm nước lạnh chứ không đi tìm nữ nhân khác phát tiết hoặc để nàng giúp hắn giải quyết.

Nhìn hắn nhẫn vất vả như vậy, A Nan cũng thấy ngượng, kỳ thật sau khi hết nôn nghén, nàng ăn được ngủ ngon, thân thể đã khỏe hơn, có thể sinh hoạt vợ chồng rồi, nhưng hắn không động, nàng không thể không biết xấu hổ mà nói với hắn, kỳ thật ma ma và thái y đã mơ hồ nói qua, có thể sinh hoạt vợ chồng, chỉ cần cẩn thận chút sẽ không sao.

A Nan nằm nghiêng, cẩn thật không đè bụng mình, sau đó tiến gần hôn lên môi hắn, khi hắn hé miệng không tiếng động mời gọi, nàng nhịn không được khẽ cười, ôm mặt hắn, dùng sức hôn môi, đầu lưỡi liếm dọc theo cánh môi một lần rồi mới xâm nhập vào trong miệng hắn.

Trong miệng hắn độ ấm rất cao, khi nàng lướt vào, lập tức bị hắn ngậm lấy mút, từng chút từng chút hòa tan nàng.

Dung tích phổi của A Nan không so nổi với hắn, vốn là nàng ôm mặt hắn hôn, cuối cùng biến thành bị hắn đè đầu hôn sâu, lại là nụ hôn tiêu chuẩn kiểu Pháp (là hôn lưỡi đấy :)), vừa mãnh liệt vừa cẩn thận như muốn ăn nàng vào bụng, làm cho nàng cả người mềm nhũn trong lòng hắn.

Đến khi cảm thấy nghẹt thở, Sở Bá Ninh rốt cục buông tha nàng, môi ấm áp chuyển dần xuống cổ ngọc thon dài, nhẹ nhàng gặm cắn, khiến nàng cảm thấy run rẩy khó diễn tả bằng lời.

"Ưm.... đau, Vương gia, chàng cắn nhẹ chút....." A Nan khó khăn nói, vì động tác gặm cắn này của hắn rất giống quỷ hút máu, làm cho nàng hơi sợ. Quả nhiên, nam nhân nghẹn lâu thật đáng sợ.

Hiền thê khó làm- Vưu Phỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ