Ban đêm, một cơn mưa thu trút xuống, làm không khí lạnh hẳn đi, buổi sáng rời giường khí lạnh thấp mấy phần.
A Nan buổi sáng rời giường hắt hơi một cái, rất nhanh liền bị Sở Bá Ninh nhét về trong chăn.
Sở Bá Ninh nhíu mày một cái, hai mắt từ trên xuống dưới quan sát A Nan. A Nan bị hắn nhìn thế, tim đập nhanh hơn, đang muốn hỏi hắn có chuyện gì thì Sở Bá Ninh đã sớm dời tầm mắt, vừa mặc quần áo vừa nói: "Khí trời lạnh, tự mình nên cẩn thận một chút đừng để ngã bệnh. Buổi trưa ta sẽ quay về, đến lúc đó chúng ta cùng đến phủ Thừa tướng."
Sau khi A Nan nghe xong, cũng không rối rắm với cử động vừa rồi của hắn, đáp một tiếng.
A Nan thấy hắn đã xử lý tốt chính mình, cảm giác mình thật ra thì không cần cùng hắn rời giường, dù thế nào đi nữa hắn cũng không cần mình làm hiền thê lương mẫu bình thường thay quần áo cho hắn.
"Nàng nghỉ ngơi đi, kẻo mệt mỏi!" Sở Bá Ninh nói rất ấm áp, thấy tiểu thê tử đỏ mặt, hiển nhiên là biết ám hiệu của hắn, sờ sờ đầu nàng liền ra cửa.
A Nan đấm giường, đều do hắn tối hôm qua tức giận kì lạ, sau đó ở trên giường dùng sức lăn lăn nàng, làm hại eo nàng đến bây giời còn đau!
--------
Buổi trưa, A Nan cùng Sở bá vương cùng nhau ngồi xe vua đến phủ Thừa tướng.
Khi Sở Bá Ninh đến, phủ Thừa tướng đã có một chiếc xe ngựa ngừng, lão quản gia phủ Thừa tướng đang chờ trước cửa, đợi chủ nhân của xe ngựa. A Nan nhấc màn xe nhìn xuống, phát hiện là xe của Tô gia, phu gia của Nhị tỷ, nói vậy trên xe chính là nhị tiểu thư phủ Thừa tướng rồi.
Quản gia phủ Thừa tướng cũng nhìn ra xe ngựa phủ Túc Vương, trên mặt lập tức có chút khó xử, trong lúc nhất thời không biết nên tới đây nghênh đón Túc Vương phi, hay là nghênh đón nhị tiểu thư con chính thất trước. Một hồi lâu, lão quản gia quyết định theo thứ tự đến trước và sau, nghênh đón nhị tiểu thư, sau đó đi nghênh đón tứ tiểu thư.
Ý tưởng của lão quản gia rất bình thường, nhưng khi hắn thấy Sử Bá Ninh xuống xe ngựa, sắc mặt lập tức xanh như tàu lá, nhìn Sở Bá Ninh thong dong xuống xe, hoài nghi có phải là ông lớn tuổi mắt kém, Túc Vương tự mình cùng với Túc Vương phi trở về!
Điều này cũng không trách lão quản gia luống cuống, dù sao chỉ là tiểu thư xuất giá về nhà mẹ đẻ bái kiến tổ mẫu thôi, chỉ là chuyện nhỏ, cô gia không cần thiết đi theo, miễn bị người ta nói cô gia sợ vợ. Vì vậy, Túc Vương xuất hiện, thật sự hù sợ lão già như ông.
A Nan xuống xe ngựa, nhìn thấy mặt biểu tình xanh mét của lão quản gia, nháy mắt mấy cái, quan tâm hỏi: "Kiều thúc, sắc mặt ngài không tốt, thân thể không thoải mái sao?"
Lão quản gia thiếu chút nữa sụp xuống quỳ lạy, tiểu thư ơi là tiểu thư, ngài hỏi lúc này thật không đúng lúc đâu! Chuyện không phải đã rõ ràng rồi sao, sắc mặt của ông làm sao tốt được!
Lão quản gia cười khan một tiếng, thấy ánh mắt sâu đen của Túc Vương quét tới, lập tức nói: "Cám ơn tiểu thư quan tâm, lão nô không có việc gì. Vương gia, lão nô không biết ngài cũng tới, thật sự là tội đáng chết vạn lần......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiền thê khó làm- Vưu Phỉ Dực
Roman d'amourNguyên tác: Sống Lại Chi Hiền Thê Làm Khó Thể loại: Trùng sinh, Xuyên không, Hài, Sủng, có một ít thịt vụn Túc vương Sở Bá Ninh nổi danh nhất không phải hắn quyền thế ngập trời, mà là truyền thuyết hắn khắc thê tuyệt tử. Lục Thiếu Thất từ khi bị Hoà...