Chạng vạng, Sở Bá Ninh từ quân doanh đi ra, một đạo thân ảnh liền nhảy qua, nếu không phải nhìn ra thân phận người nọ, Sở Bá Ninh thiếu chút nữa cho thị vệ phía sau đem người đá ra ngoài.
"Ninh ca ca~~" Triệu Kỳ Hoa mặt đoan trang ngọt ngào cười hướng Sở Bá Ninh kêu.
Bởi vì nữ nhân không được vào quân doanh, cho dù nàng là con gái của Triệu tướng quân, luật này cũng là không đổi, Triệu Kỳ Hoa đành phải đành ở bên ngoài quân doanh nằm vùng chờ Sở Bá Ninh đi ra.
Tuy rằng gió bắc rét lạnh thổi khiến cho mặt nàng đều hồng, một thân lạnh buốt, nhưng khi nhìn đến Sở Bá Ninh, cảm thấy vậy cũng đáng.
Sở Bá Ninh hơi chau mày, nghiêm túc nói: "Triệu Kỳ Hoa, bổn vương là trưởng bối của ngươi, ngươi nên gọi bổn vương là thúc thúc."
"......."
Ôn Lương đang vịn vào cây cột gỗ bên cửa quân doanh nghe lén thiếu chút nữa nhịn không được lăn lộn dưới đất, cười đến mức không thẳng nổi thắt lưng.
Ai uy, Vương gia, cho dù ngài không nhìn ra tình cảm tinh tế của cô nương nhà người ta cũng không quan trọng, nhưng cũng đừng nên đả kích người ta như vậy a!
Phốc~ thúc thúc, con khỉ á, đúng là làm tổn thương tấm lòng chất phác của tiểu cô nương a.
Triệu Kỳ Hoa nhìn gương mặt tuy là nghiêm túc kia, nhưng thực trẻ tuổi cũng thực tuấn tú, nhưng thế nào cũng không gọi nổi hai tiếng "thúc thúc".
Vì thế nàng đem lời của Sở Bá Ninh hoa hoa lệ lệ coi nhẹ, nói: "Ninh ca ca, ta muốn biết ngươi vì sao lại cưới Túc Vương phi, ngươi lúc trước không phải nói nếu muốn cưới Vương phi, sẽ để ta giúp ngươi chọn sao? Ninh ca ca, ngươi không tuân thủ hứa hẹn."
Sở Bá Ninh liếc mắt nhìn vị quân sư bất lương đang vị ở cửa quân doanh, còn có mấy bóng người lén lút phía sau hắn, đều là giáo lý có giao tình rất tốt với Ôn Lương, cũng vui vẻ xem kịch hay của Sở Bá Ninh, mấy người vẻ mặt hưng phấn vịn ở cửa mở to mắt nhìn.
Sở Bá Ninh không có hứng thú cho người khác xem diễn, giản lược nói: "Kỳ Hoa, hoàng huynh tứ hôn, hoàng mệnh không thể trái."
Triệu Kỳ Hoa trừng lớn mắt, cảm thấy mình đoán đúng rồi, không hỏi hưng phấn nói: "Ta đã nói rồi mà, sao Ninh ca ca ngươi lại đột nhiên thành thân, nhất định là có nỗi khổ riêng. Hôm nay ta đến hỏi Túc Vương phi, nàng cũng nói là hoàng thượng chỉ hôn, nàng mới gả. Túc Vương phi nhất định cũng bất đắc dĩ, hẳn là cũng không muốn gả đi. Hoàng thượng thúc thúc thật là, sao lại có thể loạn điểm uyên ương như thế..." Triệu Kỳ Hoa không khỏi oán trách.
"Cái gì?" Sở Bá Ninh vốn dĩ không để ý, hiện tại thần thái hơi thay đổi, chỉ là rất rất nhỏ, không ai phát hiện.
Thời tiết đầu đông, một mảng vắng lặng mông lung, thanh âm lạnh lùng nhẹ nhàng vang lên, giống như rét đậm tháng chạp lập tức buông xuống, không chỉ Triệu Kỳ Hoa đột nhiên rùng mình, ngay cả mấy người vịn ở cửa quân doanh kia cũng rùng mình mãnh liệt, chà xát cánh tay, không biết vì sao đột nhiên cảm thấy thời tiết thực lạnh a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiền thê khó làm- Vưu Phỉ Dực
Roman d'amourNguyên tác: Sống Lại Chi Hiền Thê Làm Khó Thể loại: Trùng sinh, Xuyên không, Hài, Sủng, có một ít thịt vụn Túc vương Sở Bá Ninh nổi danh nhất không phải hắn quyền thế ngập trời, mà là truyền thuyết hắn khắc thê tuyệt tử. Lục Thiếu Thất từ khi bị Hoà...