Nói thật ra, A Nan không ngốc, nàng cho người khác cảm giác dịu ngoan nhu hòa, tựa như một tiểu muội muội đáng yêu khéo léo, rất phù hợp tính tình những cô nương dịu ngoan của thời đại này.
Nói nôm na một chút, chính là yếu đuối. Yếu đến mức người ta có thể khi dễ trên đầu nàng.
Dĩ nhiên, đây chỉ là nhìn có vẻ thôi.
A Nan mặc dù là thứ nữ, trừ bị người khác bên ngoài ghẻ lạnh, nhưng từ nhỏ đến lớn thật đúng là chưa từng cho ai khi dễ qua. Nàng chính là nhân vật giả trư, người khác còn chưa xét đến nàng thì nàng đã biến mất.
Hơn nữa A Nan còn có nha hoàn Như Thúy, nha hoàn kia cũng rất hiểu ý chủ nhân, rất biết thuận thế mà làm, mỗi khi chủ bộc hai bị người khi dễ thì người khi dễ người các nàng rất nhanh phát hiện bọn họ cũng không khỏi bị dính líu, lại hoàn toàn không biết nha hoàn làm chuyện xấu.
Cộng thêm A Nan ở tại Kinh Thành, Thừa tướng Phu Nhân cũng không phải là người hẹp hòi, nên ăn nên mặc cũng rất phù hợp quy củ, sẽ không phụ nàng. Mà Thừa tướng phụ thân cũng rất thương nàng, thỉnh thoảng đem tiền riêng len lén cho nàng. Cho nên mới nói, A Nan là thứ nữ nhưng thật ra là rất tốt.
Chẳng lẽ Lục Phỉ Đình này thật sự coi nàng là đồ ngu, có thể khi dễ sao?
Lúc này, nếu A Nan nàng vẫn còn không cảm thấy Lục Phỉ Đình đối với Vương gia nhà nàng có tình cảm khác thường thì nàng quá thơ ngây rồi.
A Nan không biết Lục Phỉ Đình bắt đầu coi trọng Vương gia nhà nàng lúc nào, nhưng lão công mình bây giờ bị người ta mơ ước, cảm giác sốt ruột xuất hiện.
A Nan cứng nhắc nhìn thiếu nữ, cho đến khi Lục Phỉ Đình ý thức A Nan khác thường, thanh âm dần dần thấp xuống, trên mặt có chút lúng túng, chỉ là một hồi liền khôi phục bộ dáng dịu dàng thanh tao lịch sự, hào phóng đứng mặc ch A Nan nhìn.
"Thất muội, sao thế?" Lục Phỉ Đình để mình tự nhiên một chút, hỏi.
"Không có gì, chẳng qua là cảm thấy Lục tỷ tỷ thật vĩ đại, lo quá nhiều chuyện!" A Nan để mình lộ ra vẻ bên ngoài thì cười nhưng trong lòng không cười, chẳng qua nhớ tới lời Như Thúy nói, mỗi khi nàng lộ ra vẻ mặt này thì nhìn gương mặt nàng giống như bị thần kinh, A Nan quả quyết đổi thành mặt không chút thay đổi.
Lục Phỉ Đình bị A Nan chặn bằng một giọng điệu cường ngạnh, trong ngực cảm thấy đặc biệt khó chịu, dâng lên một cảm giác nhục nhã. Lục Phỉ Đình thật tức giận, chưa từng có ai dám giễu cợt nàng ta, A Nan này quá ghê tởm cho là thành Vương phi thì ngon rồi hả? Nàng là tỷ tỷ nàng ta đấy.
Đúng vào lúc này Như Thúy tới thi lễ, nói: "Tiểu thư, Tần quản gia nói đã chuẩn bị xe ngựa cùng hộ vệ thị vệ, có thể lên đường."
Như Thúy có chút ngạc nhiên nhìn Lục Phỉ đình lộ vẻ xấu hổ, ánh mắt kia làm Lục Phỉ đình càng thêm tức giận, cảm thấy chủ bộc hai này khiến người chán ghét.
A Nan gật đầu một cái, cất giọng kêu Lục Phỉ An, Lục Phỉ Nhã, cũng không thèm nhìn Lục Phỉ Đình một cái mang theo nha hoàn thản nhiên đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiền thê khó làm- Vưu Phỉ Dực
RomanceNguyên tác: Sống Lại Chi Hiền Thê Làm Khó Thể loại: Trùng sinh, Xuyên không, Hài, Sủng, có một ít thịt vụn Túc vương Sở Bá Ninh nổi danh nhất không phải hắn quyền thế ngập trời, mà là truyền thuyết hắn khắc thê tuyệt tử. Lục Thiếu Thất từ khi bị Hoà...