Mỹ nam bị đá bay trong sân ai oán kêu lên, lúc mò dậy đầu tóc đã cắm mấy chiếc lá khô, gò má trắng như sứ cũng bị dính chút bùn, một thân cẩm y hoa lệ màu xanh đen cũng bị vấy bẩn!
Là một mỹ nam phong thần như ngọc lại bị đạp bay như vậy, hình tượng gì cũng hóa thành hư vô.
Bọn thị vệ dọc đường đều đồng loạt cúi đầu, thần sắc trang nghiêm, mặt hiện lên biểu tình: 'Chúng tôi không nhìn thấy gì hết~~'
A Nan liếc nhìn về nha hoàn Như Lam, Như Thúy ở phía sau đang há to miệng, ma ma ở cửa đang nửa mặt nhìn trời, bộ dáng rất bận rộn.
Ôn Lương nhanh chóng đem bộ tóc đang xõa trước ngực hất ra sau ót, hai ba lần liền đa, cành lá khô trên quần áo lấy xuống, ưu nhã dùng khăn lau mặt, sau đó sửa lại quần áo, khôi phục lại hình dạng công tử hào hoa, bộ dáng phong lưu, giống như người lúc trước bị đá là ai chứ không phải là hắn.
Trong chốc lá, nam tử hoa lệ cười nhẹ một cái, bộ dáng đoan chính phong lưu, khiến người ta cảm khái, không hổ là mỹ nam đệ nhất kinh thành!
"Bá Ninh, ngươi thật là nhiệt tình." Ôn Lương nhẹ nhàng hất mặt, nhẹ nhàng oán trách mấy câu, thấy thần sắc Sở Bá Ninh như thường, thậm chí không thèm liếc mắt qua, chỉ có thể giả bộ buồn bã than thở theo sát sau lưng hắn, như một cô vợ nhỏ!
Hai người rất nhanh nhìn thấy cuối hành lang, một thiếu nữ ăn mặc hoa lệ, cùng hai nha hoàn dung mạo xinh đẹp đang chờ!
Ôn Tử Tu bước châm chậm chậm, phe phẩy quạt, đôi mắt ẩn hiện đưa tình nhìn họ, giống như họ là phong cảnh đẹp nhất trên thế gian, đã tiến vào tim hắn.
A Nan bĩu môi, rốt cuộc biết hắn vì sao mà khiến thiếu nữ khắp kinh thành vừa gặp đã thương, phải quấn lấy không buông, thật sự là quá mức lừa tình rồi!
Nếu không phải vừa rồi mới thấy bộ dạng nhếch nhác của hắn, nếu nhìn bộ dáng hoa hoa công tử của hắn bây giờ, sợ rằng đã làm cho lòng người phải rung động.
A Nan mang hai nha hoàn tiến lên hành lễ, Như Lam vẻ mặt vô cảm, Như Thúy cúi đầu cười trộm, nhưng cũng cung kính đi theo hành lễ!
"Vương gia, ngài đã về!"
Sở Bá Ninh phất tay áo đi tới, gật đầu một cái, nói: "Vương phi, vị này là tiểu công tử trấn quốc công Ôn Lương, Tử Tu, đây là vợ ta!"
Ôn Lương tác phong nhanh nhẹn hướng A Nan gật đầu cúi chào, thanh âm rất có mị lực nói: "Ôn Tử Tu xin chào Vương phi!"
"Xin chào công tử." A Nan đáp lễ lại, biểu cảm trên mặt nhàn nhạt.
Vô luận Ôn Lương có tác phong nhanh nhẹn, cố gắng cứu vãn hình tượng của mình như thế nào đi chăng nữa, thì ấn tượng trong A Nan vẫn là hắn đã bị Vương gia nhà nàng đá bay, không cò mị lực hấp dẫn người nữa, càng nhìn càng muốn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiền thê khó làm- Vưu Phỉ Dực
RomanceNguyên tác: Sống Lại Chi Hiền Thê Làm Khó Thể loại: Trùng sinh, Xuyên không, Hài, Sủng, có một ít thịt vụn Túc vương Sở Bá Ninh nổi danh nhất không phải hắn quyền thế ngập trời, mà là truyền thuyết hắn khắc thê tuyệt tử. Lục Thiếu Thất từ khi bị Hoà...