Chương 114

548 18 0
                                    


Sở Bá Ninh bệnh.

Phong hàn cùng sốt cao, làm cho nam nhân kiên cường này thoáng chốc suy sụp.

A Nan chưa từng nghĩ tới nam nhân kiên cường nghiêm túc, dường như cả thế giới không có chuyện gì có thể đánh ngã hắn, cũng sẽ có một ngày ốm yếu nằm trên giường, ý thức mơ hồ, phản ứng chậm chạp, hoàn toàn không còn khí thế mạnh mẽ làm người ta không dám nhìn thẳng.

Một Sở Bá Ninh bệnh tật như vậy làm cho lòng nàng lập tức trở nên mềm mại và ôn nhu.

------

Buổi sáng khi đi ra ngoài, A Nan theo thường lệ cùng ăn sáng với trượng phu và con gái, rồi tiễn trượng phu ra cửa thượng triều, lại chỉnh trang y phục cho con gái rồi đưa con tới chỗ bốn nghệ sư cầm kỳ thư họa học tập, tiếp tới đến ôm con trai nhỏ đang ầm ĩ tới uy bữa sáng, tránh cho hắn luôn đánh rơi chén, ném thìa lung tung.

A Nan bây giờ rất bận, một ngày ngoài xử lý nội vụ trong Vương phủ, còn phải quản giáo đứa con quá mức hoạt bát. 

Đặc biệt là con gái bắt đầu học tài nghệ nữ tử thời này cần học, con trai không có phụ thân nghiêm túc và tỷ tỷ trấn áp, căn bản không sợ mẫu thân là nàng, mỗi ngày quậy nàng.

Hôm nay, A Nan xử lý hết việc trong phủ, đi tìm tiểu Bạch Bạch đang ch tìm ở núi giả trong viện, vừa tính dỗ bé ra ngoài, đột nhiên An ma ma đi tới, lo lắng nói: "Vương phi, người trong cung đến nói Vương gia bệnh rồi, đang trên đường trở về."

A Nan vừa nghe, đứng bật dậy, lo lắng hỏi han: "Bệnh gì? Thái y đã bắt mạch chưa?"

"Đã xem qua, Vương gia bị phong hàn thêm sốt cao, thái y trong cung đã viết phương thuốc. Hoàng thương vốn muốn Vương gia ở trong cung nghỉ ngơi, nhưng Vương gia kiên trì trở về."

A Nan nghe thế lo lắng bớt đi chút ít, nhưng vẫn lo, vội vã phân phó nha hoàn ma ma chuẩn bị trước túi chườm đá, nước và thuốc này nọ, mình thì xoay người nói với tiểu bánh bao đang trốn trong sơn động: "Bạch Bạch, phụ thân bị bệnh, nhanh lên ra đây cùng nương chăm sóc phụ thân."

Bánh bao nhỏ mở to đôi mắt đen nhìn nàng, nghiêng đầu, không hiểu "bị bệnh" là gì.

"Phụ thân bị bệnh, sẽ đau a, Bạch Bạch không đi chăm sóc phụ thân sao?" A Nan bày ra biểu tình rất đau rất đau, "Đau như Bạch Bạch bị ngã vậy."

Bánh bao nhỏ xem hiểu biểu tình đau đớn kia, lập tức lạch bạch lạch bạch chạy ra, bổ nhào vào lòng nàng, thanh âm trong trẻo nói: "Phụ thân, muốn, phụ thân~"

"Được được được, mang con đi tìm cha nha." A Nan lấy khăn tay giúp bé lau bàn tay nhỏ dính bùn, ôm bé đi về phía cửa.

Vừa tới cửa liền thấy một cỗ kiệu tiến vào. Đi theo kiệu là Mộc Viên Nhi thần sắc lo lắng.

Thấy A Nan đến, kiệu phu dừng lại, sau đó Mộc Viên Nhi nhanh chóng xốc mành lên, bên trong là nam nhân đang dựa vào kiệu nhắm mắt dưỡng thần, khuôn mặt trắng noãn như cũ nghiêm túc, chỉ là hai gò má ửng đỏ bất thường, mím chặt đôi môi khô ráo, thần sắc trắng nhợt nhạt. Đôi mày kiếm thon dài hơi nhíu lại, dường như rất khó chịu.

Hiền thê khó làm- Vưu Phỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ