-" Tôi không phản đối."- Shinazugawa lên tiếng, quả là Phong trụ, rất quyết đoán, trong tất cả, anh là người đưa ra quan điểm đầu tiên.
-"..."- Iguro nhìn người bạn đang ngồi bên cạnh, chà..., song anh cũng nói- " Tôi cũng đồng ý."
Và câu nói ấy ngay lập tức khiến Mitsuri hoảng loạng, cô cũng nói luôn- " V-Vâng!! Em cũng không có ý kiến gì!"
-" ..."- Shinobu vẫn im lặng, cô có chút không tin vào người lạ mặt kia. Không để lộ bản thân mình, thậm chí là cả giọng nói... thật đáng ngờ... Đừng hỏi tại sao Shinobu biết kia là giọng nói giả, đó thật ra chỉ là suy đoán của cô. Tiếng ho kia, có lẽ chỉ là cách để thay đổi tông giọng, thật khéo léo, kể cả một bác sĩ giàu kinh nghiệm như cô cũng khó để nghe ra hoàn toàn. Cô không chắc chắn về việc cá trụ cột kia có nhận ra điều đó hay không,... nhưng, Iguro-san... có lẽ anh ấy cũng nắm bắt được phần nào tình hình, anh ấy đồng ý, là đã có thể kéo được luôn cả Mitsuri-san rồi...
-" Tôi cũng không có gì phản đối!!"
" Cả Rengoku-san nữa à..."
Không khó hiểu về Mitsuri-san hay Rengoku-san, họ là những con người có trực giác và niềm tin rất tốt. Iguro-san, anh ấy chắc cũng gần thế, nhưng, để yên tâm, chắc là do Shinazugawa-san đã đồng ý... Và khó hiểu nhất cũng là anh ta, biết, Shinazugawa-san rất quyết đoán, nhưng cũng đồng thời anh ấy cũng là người đa nghi nhất trong tất cả các trụ cột.
-" Tôi đã hiểu...."- Cuối cùng thì Hamejima-san cũng lên tiếng, chà, đến cả anh ấy cũng đã đồng ý rồi,....
-" Tôi cũng thế."- Muiichirou cũng đồng ý, cậu không có nhiều ý kiến về con người đáng ngờ kia lắm, nếu mọi người đã suy nghĩ và đưa ra ý kiến như này, thì có lẽ suy đoán của cậu không sai.
-"...."- Chà, sáu phiếu đồng ý trên tám à... thế cũng được thôi-" Tôi cũng không có ý kiến gì cả..."- Shinobu lên tiếng...
Còn cái người đụt đụt kia thì....
-" ... Tôi không có ý kiến..."
Khi mà tất cả các trụ cột đều đã xong người kia liền nói
-" Thật sự rất cảm ơn mọi người..."- Tất cả các trụ cột tuy chỉ nghe giọng nói ấy từ sau bức bình phong, nhưng vẫn tưởng tượng ra được hình ảnh một người đang cúi đầu- " Tôi mong cuộc họp của chúng ta ngày hôm nay có kết quả để tôi có thể nói chuyện với mọi người hẳn hoi hơn."
-" Đừng hiểu lầm.."- Shinazugawa lên tiếng. Lời nói đột ngột ấy tất cả mọi người đều phải chú ý- " Một người lạ tham gia vào cuộc họp trụ cột, từ trước đến giờ chưa từng có tiền lệ,... ta sẽ không phản đối, nhưng đừng để ta cảm thấy việc ngươi tham gia cuộc họp này trở nên vô nghĩa."
Hiếm hoi ghê, Amane-sama còn đang ở đây, vậy mà dám đe dọa người khác luôn.
-"...."- Người kia im lặng một hồi-" Tôi đã hiểu...
Khụ!
Tiếng ho lại tiếp tục
-" À... để tiện cho việc xưng hô, mọi người có thể gọi tôi là Minato..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Kimetsu no Yaiba]Một thế giới khác
RandomTruyện này mình viết dựa theo cốt thật nhé. Mọi thứ đa phần sẽ được giữ nguyên. Chỉ có gia đình anh...thôi mình viết tắt tên nhé ko thì thiếu kịch tính, nhà anh SS có thêm một thành viên. Quá khứ của các nhân vật cũng sẽ không thay đổi gì...